Khám phá những vị bánh mới mùa trăng tròn 2019

Đăng ngày:

Hãy cùng ELLE khám phá và chọn lựa một vị bánh yêu thích trong số các vị bánh mới để tận hưởng một mùa trăng tròn đoàn viên, ấm áp bên gia đình nhé.

Khách sạn Hà Nội với bánh nhân trứng sữa bán chạy nhất mọi thời đại

Gắn kết với những ý nghĩa sâu sắc và đậm chất truyền thống, khách sạn Hà Nội tự hào là một phần nhỏ trong niềm vui chung của các gia đình bởi sản phẩm bánh Trung thu đã được biết đến hơn 25 năm qua, sản phẩm luôn được đánh giá cao bởi mẫu mã sang trọng, hương vị độc đáo nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, đặc trưng riêng của từng sản phẩm.

Mẫu bánh trong bộ sưu tập Heritage

Mẫu bánh trong bộ sưu tập Heritage

Năm nay, khách sạn Hà Nội đặc biệt giới thiệu đến quý khách hàng 2 bộ sưu tập sản phẩm sang trọng, cao cấp và rất tinh tế: Bộ Sưu Tập Exquisite và Bộ Sưu Tập Heritage. Đặc biệt, trong đó có dòng sản phẩm được mệnh danh là “All-Time-Beloved Soldout Flavour in Hong Kong (Bánh được yêu thích và bán chạy nhất mọi thời đại tại Hong Kông)” lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội, đó chính là bánh Trung thu nhân trứng sữa.

Màu xanh Tiffany duyên dáng của BST bánh Exquisite

Màu xanh Tiffany duyên dáng của BST bánh Exquisite

Bánh nướng nhân hạt chia độc đáo từ khách sạn Daewoo Hà Nội

Chào đón Tết Đoàn Viên 2019, khách sạn Hà Nội Daewoo gây ấn tượng khi ra mắt mẫu hộp bánh hoàn toàn mới với thiết kế sang trọng và tinh tế trong từng đường nét. Họa tiết hoa mai trắng nổi bật trên nền gỗ màu kem nhã nhặn như một bức họa nghệ thuật. Mỗi chiếc bánh tròn trịa cũng là tác phẩm hoàn hảo được sáng tạo bởi các nghệ nhân bếp bánh năm sao giàu kinh nghiệm. Lớp vỏ mỏng mịn được nướng tới độ hoàn hảo, ánh lên sắc vàng nâu bắt mắt, bao trọn phần nhân bánh ngọt thanh và trứng muối bùi thơm.

Họa tiết hoa mai trắng nổi bật trên nền gỗ màu kem nhã nhạn như một bức họa nghệ thuật.

Họa tiết hoa mai trắng nổi bật trên nền gỗ màu kem nhã nhạn như một bức họa nghệ thuật.

Những nguyên liệu tự nhiên như sen, khoai môn, trà xanh, hạnh nhân được kết hợp theo công thức riêng làm nên lớp nhân dẻo thơm. Đặc biệt, năm nay, bên cạnh các hương vị truyền thống, khách sạn Hà Nội Daewoo mang đến sự lựa chọn mới với bánh nướng nhân hạt chia vừa độc đáo, vừa giàu năng lượng và tốt cho sức khỏe.

Các vị bánh độc đáo mang đến cảm nhận mới cho ẩm khách.

Các vị bánh độc đáo mang đến cảm nhận mới cho thực khách.

Đặc biệt, với mong muốn mang tới mùa Trung thu ý nghĩa và trọn vẹn, một phần giá trị trên mỗi hộp bánh sẽ được đóng góp vào quỹ hoạt động thiện nguyện, góp phần gửi trao yêu thương tới các em nhỏ học sinh vùng cao.

Vị bánh Trung thu tươi: Gan ngỗng quả vả, chocolate Marou mềm của Senté

Cùng với bếp trưởng nhà hàng Âu Salmonoid, mùa Trung thu này, nghệ nhân làm bánh tại Senté đã sáng tạo ra một chiếc bánh Trung thu mang hương vị đặc biệt, kết hợp giữa vị ngậy béo, mềm mượt như tan trong miệng của gan ngỗng và vị ngọt dịu, lại có những hạt nhỏ tanh tách của quả vả trên lớp nền vị thanh nhã của những hạt sen mùa Hè…

Bánh Trung Thu tươi được cầu kỳ đặt trong những hộp sơn mài khảm trai rất tinh xảo. 

Bánh Trung thu tươi được cầu kỳ đặt trong những hộp sơn mài khảm trai rất tinh xảo.

Ngoài dòng bánh đặc trưng của Senté năm 2018 là bánh Trung thu Gan ngỗng quả vả và bánh Sen dừa trứng mềm, năm nay, Senté ra mắt thêm 2 loại bánh đặc trưng mới với nhân bánh chocolate Marou mềm, bánh Sen chuối cognac và bánh Sen vỏ quất trà bá tước. Mỗi mẻ bánh được ra lò vào thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần với số lượng có hạn do sự cẩn thận và cầu kỳ khi chế biến để đảm bảo vị tươi, ngon đặc biệt của dòng bánh Trung thu tươi.

Bánh trung thu của Salmonoid và Senté sẽ được bán trong menu món tráng miệng tại hai nhà hàng, đi kèm một ấm trà Oolong tứ quý ướp cẩn thận trong búp sen...

Bánh Trung thu của Salmonoid và Senté sẽ được bán trong menu món tráng miệng tại hai nhà hàng, đi kèm một ấm trà Oolong tứ quý ướp cẩn thận trong búp sen…

MnS & “Ánh trăng mùa vàng” và bánh vị sầu riêng, sữa dừa

Với chủ đề “Ánh trăng mùa vàng” đậm chất văn hóa truyền thống Việt Nam, Moon n Sun mang đến 3 dòng sản phẩm quà tặng đặc trưng và đẹp mắt.

Một mẫu bánh trong Bộ sưu tập "Ánh trăng mùa vàng" của MnS dành cho mùa Trung thu 2019

Một mẫu bánh trong Bộ sưu tập “Ánh trăng mùa vàng” của MnS dành cho mùa Trung thu 2019

Vẫn lưu giữ những hương vị bánh nướng truyền thống đặc trưng, năm nay, MnS mang đến các hương vị mới, là những khám phá thú vị của thể giới ẩm thực phong phú, như nhân dâu tây ngọt ngào, nhân sữa dừa bùi béo, nhân sầu riêng đậm đà… như một bức tranh đa màu sắc của hương vị. Đề cao giá trị của sự hòa hợp vị giác, Moon n Sun đưa vào các bộ sản phẩm hai vị trà Việt cùng loại rượu vang thượng hạng và mứt bưởi cay cay, tạo nên dư vị khó quên, sẽ làm niềm vui ngày đoàn viên thêm phần nồng ấm.

Hộp bánh được chế tác thành hình những cánh bướm cầu kỳ, tỉ mỉ và công phu chứa đựng bao tâm huyết của người trao tặng. 

Hộp bánh được chế tác thành hình những cánh bướm cầu kỳ, tỉ mỉ và công phu chứa đựng bao tâm huyết của người trao tặng.

Không chỉ vậy, MnS còn đem đến các dịch vụ gia tăng đi kèm như như khắc logo, thiệp chúc mừng, giao hàng theo yêu cầu… để món quà của bạn được trao gửi hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Bánh Trung thu khách sạn Pan Pacific Hà Nội “gây sốt” với vị bánh Sô-cô-la kem phô mai

Pan Pacific Hà Nội đã cho ra đời bộ sưu tập bánh Trung thu “Nguyệt chiếu vinh hoa” sang trọng. Hộp bánh mang theo những ước vọng an lành và lời chúc vinh hoa cho gia đình, bạn bè và đối tác trong mùa Trung thu đoàn viên, hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim của người thưởng thức.

Một mẫu của BST bánh Trung Thu "Nguyệt Chiếu Vinh Hoa" của Pan Pacific Hà Nội

Một mẫu của BST bánh Trung thu “Nguyệt Chiếu Vinh Hoa” của Pan Pacific Hà Nội

Không chỉ mang đến ấn tượng đặc biệt bởi họa tiết mẫu đơn quý phái, hộp bánh Trung thu năm nay còn mang lại cảm giác dịu dàng khi bạn chạm tay vào hộp bánh được làm từ chất liệu cao cấp mềm mại tựa như tơ. Bộ sưu tập bao gồm 14 loại hộp khác nhau mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hấp dẫn như hộp 4 bánh nhỏ, hộp 4 bánh lớn, hộp 8 bánh nhỏ, hộp 6 bánh lớn và đặc biệt hộp VIP đi cùng trà, rượu và nhiều loại quà tặng cao cấp.

Hạt dẻ trứng muối và Sô-cô-la với kem phô mai là 2 trong các vị bánh phong phú của Pan Pacific năm 2019

Hạt dẻ trứng muối và Sô-cô-la với kem phô mai là 2 trong các vị bánh phong phú của Pan Pacific năm 2019.

Bánh Trung thu năm nay của Pan Pacific Hà Nội còn phong phú về hương vị với nhân Sen nhuyễn trứng muối, Dăm-bông trứng muối, Đậu xanh hạt chia trứng muối, Dưa trứng muối, Hạt dẻ trứng muối và Sô-cô-la với kem phô mai. Những chiếc bánh xinh xắn được làm thủ công từ những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận nhất, đong đầy tâm huyết của người đầu bếp.

Trung thu thịnh vượng với vị bánh dừa non trứng muối của  khách sạn Mövenpick Hà Nội 

Trung thu năm nay, hãy để khách sạn Mövenpick Hà Nội đưa bạn vào chuyến du hành của ký ức tuổi ấu thơ, của mùa Tết đoàn viên bên những người thân yêu. Lấy cảm hứng từ ý niệm nguyên bản về mùa Thu – là hình ảnh ánh trăng vàng thêu mình trên vòm lá, là những vì sao lấp lánh thùa câu thơ, hộp bánh Trung thu thượng hạng của khách sạn Mövenpick Hà Nội – với màu sắc rực rỡ cùng thiết kế hiện đại – mang lại cảm nhận về sự thân thuộc, hứng khởi cho mùa trăng tròn thịnh vượng.

BST Bánh Trung Thu 2019 lấy ý tưởng từ hình ảnh ánh trăng vàng thêu mình trên vòm lá và hững vì sao lấp lánh. 

BST bánh Trung thu 2019 lấy ý tưởng từ hình ảnh ánh trăng vàng thêu mình trên vòm lá và hững vì sao lấp lánh.

Bánh Trung thu năm nay là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống và cách tân, được thực hiện bởi đôi tay tài hoa của đầu bếp Nguyễn Ngọc Quyên với tâm ý mang đến niềm háo hức, hân hoan cho đêm trăng phá cỗ có dư vị vẹn tròn.

6 vị bánh đậm đà hương vị cho mùa trăng 2019. 

6 vị bánh đậm đà hương vị cho mùa trăng 2019.

Bộ sản phẩm gồm hai loại hộp bánh cho thực khách lựa chọn:

  • Hộp bốn bánh gồm có: Nhân trà xanh trứng muối, Nhân mè đen trứng muối, Nhân hạt sen thượng hạng trứng muối, Nhân thập cẩm truyền thống.
  • Hộp sáu bánh gồm có: Nhân trà xanh trứng muối, Nhân mè đen trứng muối, Nhân hạt sen thượng hạng trứng muối, Nhân thập cẩm truyền thống, Nhân khoai môn trứng muối, Nhân dừa non trứng muối.

Bánh nhân trà xanh mơ khô độc đáo từ khách sạn Sheraton Hà Nội

Không chỉ sở hữu 6 vị bánh độc đáo và tinh tế, được sáng tạo và chế biến thủ công bởi những đầu bếp tài năng của khách sạn, bánh Trung thu Sheraton còn được yêu mến vì đẳng cấp 5 sao của thương hiệu Sheraton, đi cùng chất lượng và phong cách luôn được giữ gìn trọn vẹn và hoàn hảo.

Mùa trăng này, hãy để Bánh Trung thu Sheraton trở thành sứ giả mang những lời chúc ý nghĩa tới người được trao nhận. 

Mùa trăng này, hãy để bánh Trung thu Sheraton trở thành sứ giả mang những lời chúc ý nghĩa tới người được trao nhận.

Các vị bánh: Bánh nhân cốm và dừa non, Bánh nhân trà xanh và mơ khô, Bánh nhân đậu xanh, hạt điều và trứng muối, Bánh nhân hạt sen, hạt óc chó và trứng muối, Bánh nhân khoai môn và chà là, Bánh nhân hạt sen, lá dứa và trứng muối.

Bánh Trung Thu nhân trà xanh, mơ khô là một vị mới độc đáo vô cùng hấp dẫn năm 2019 của Sheraton Hà Nội. 

Bánh Trung thu nhân trà xanh, mơ khô là một vị mới độc đáo vô cùng hấp dẫn năm 2019 của Sheraton Hà Nội.

Trung Thu xưa với vị bánh nướng nhân 5 loại hạt của khách sạn Pullman Hà Nội

Tết Trung thu 2019 năm nay, Pullman Hanoi ra mắt bộ sản phẩm bánh Trung thu mang tên “Trung thu xưa”. Lấy cảm hứng từ Tết Trung thu xưa, Pullman Hanoi sáng tạo hộp bánh sử dụng hình ảnh hai loài hoa đặc trưng: Hoa Sen – tượng trưng cho niềm vui và Hoa Đào – tượng trưng cho sự bình an. Hộp đặc biệt “Trăng” lấy cảm hứng ánh trăng rằm ngày Tết Trung thu, hình ảnh cách điệu được khắc trên chất liệu kim loại, đem đến một phong thái hiện đại.

 Thiết kế hộp bánh được lấy cảm hứng ánh trăng rằm ngày Tết Trung Thu.

Thiết kế hộp bánh được lấy cảm hứng ánh trăng rằm ngày Tết Trung thu.

Kết hợp cùng thiết kế hộp truyền thống là bốn vị nhân bánh mới mang hơi hướng hiện đại và tròn đầy hương vị của bốn mùa: Bánh nướng đậu xanh hạt chia trứng muối, sen xát trứng muối, bánh nướng nhân năm loại hạt và bánh nướng nhân phúc bồn tử.

Thưởng thức những vị bánh mới bên tách trà thơm đem đến dư vị ngọt ngào cho mùa Trăng tròn. 

Thưởng thức những vị bánh mới bên tách trà thơm đem đến dư vị ngọt ngào cho mùa Trăng tròn.

Sự kết hợp mới lạ từ khách sạn Metropole Hà Nội: Bánh nhân Sô-cô-la và vụn bánh quy

Với đôi tay tài hoa, Đầu bếp Nguyễn Thanh Vân sẽ giới thiệu 7 loại bánh Trung thu hấp dẫn, từ các hương vị cổ điển như thập cẩm truyền thống, hạt sen và cốm, vừng đen và dừa cho đến những sáng tạo đầy thú vị như đậu xanh trứng muối, caramel với quả vả khô hay hạt hồ trăn và sô-cô-la. Bên cạnh đó, Metropole Hà Nội cũng sẽ cho ra mắt một sự kết hợp mới lạ cho mùa lễ hội năm nay: bánh nhân sô-cô-la và vụn bánh quy. Mỗi vị bánh đều được làm theo công thức riêng và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo chất lượng ẩm thực năm sao.

Mỗi vị bánh làm theo một công thức riêng, không có chất bảo quản. 

Mỗi vị bánh làm theo một công thức riêng, không có chất bảo quản.

Lấy ý tưởng từ trò chơi vòng quay ngựa gỗ trong các công viên giải trí – nơi mà bất cứ đứa trẻ nào cũng mơ ước đặt chân tới, bộ sưu tập bánh Trung thu Metropole với thiết kế tinh tế và hiện đại, không chỉ chạm vào vị giác mà còn chạm tới một miền ký ức và giấc mơ của bao thế hệ thiếu nhi Việt Nam. Bộ sưu tập bánh Trung thu Metropole bao gồm: hộp bốn bánh, hộp sáu bánh và hộp cao cấp VIP. Với sự phá cách về màu sắc và kiểu dáng, hộp bốn bánh và hộp sáu bánh có thể được biến hóa tài tình thành hộp đựng mứt bánh cho những buổi trà chiều hoặc dùng để trang trí.

Hộp bánh được lấy ý tưởng từ trò chơi vòng quay ngựa gỗ trong các công viên giải trí.

Hộp bánh được lấy ý tưởng từ trò chơi vòng quay ngựa gỗ trong các công viên giải trí. 

Bánh nướng nhân phúc bồn tử với trứng muối của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake 

BST bánh Trung thu năm 2019 của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake mang tên gọi “Tâm ngọc gửi trao” với các bộ bánh mang tên: Hoàng Miên – tượng trưng cho sắc vàng đầy huy hoàng, trường tồn với thời gian, gửi gắm lời chúc cho tương lai giàu sang, đong đầy hạnh phúc. Hộp quà Ngọc Miên với ý nghĩa cao sang, quý phái như châu báu ngọc ngà, gửi gắm ước mong cho một cuộc sống may mắn. Vỏ hộp được thiết kế với chất liệu tranh sơn dầu về tình tri kỷ, là lựa chọn tinh tế để bày tỏ tấm lòng và sự trân quý dành tặng người thân, bạn bè. Thế gian không cánh hoa nào nhẹ nhàng quyến rũ hơn cánh sen, bông sen vàng quý báu xưa nay vốn chỉ dành cho vua chúa. Loài hoa quyền quý được thiết kế tỉ mỉ trên vỏ hộp Hoàng Liên, tượng trưng cho lời chúc đầy ý vị về cuộc sống sang giàu, sung túc mà thanh tao.

Mẫu hộp bánh "Hoàng Liên" với 4 bánh 150gr. 

Mẫu hộp bánh “Hoàng Liên” với 4 bánh 150gr.

Các vị bánh: Bánh nướng nhân sen với trứng muối, bánh nướng nhân hạt dẻ với trứng muối, bánh nướng nhân trà xanh với trứng muối, bánh nướng nhân hạt chia với trứng muối, bánh nướng nhân khoai môn với trứng muối, bánh nướng nhân đậu xanh sữa dừa với trứng muối, bánh nướng nhân phúc bồn tử với trứng muối, bánh nướng nhân thập cẩm với trứng muối.

Bánh Trung Thu Ks. InterContinental Hanoi Westlake có 8 vị nhân bánh để bạn chọn lựa theo sở thích của mình. 

Bánh Trung thu khách sạn InterContinental Hanoi Westlake có 8 vị nhân bánh để bạn chọn lựa theo sở thích của mình.

Bánh nướng nhân Sô-cô-la đen kết hợp hạt phỉ, hạnh nhân và hạt sen mới lạ từ khách sạn Hilton Hanoi Opera

Hộp bánh Trung thu Hilton 2019 được lấy cảm hứng từ những chiếc túi xách thời trang sành điệu, tinh tế. Hộp bánh được cách điệu thành một món phụ kiện thời trang đầy cá tính, thể hiện đẳng cấp của người nhận và sự trân quý của người tặng. Quai gỗ nâu trầm gắn với hộp bánh, vừa toát lên vẻ thanh lịch, vừa tạo cảm giác tiện lợi, thích thú cho người nhận – như xách bên mình một chiếc túi sang trọng chứ không đơn thuần là một hộp bánh Trung thu.

Bên cạnh tạo hình chiếc túi xách phá cách, thiết kế hộp truyền thống sẽ dành cho những ai ưa thích sự tối giản.

Bên cạnh tạo hình chiếc túi xách phá cách, thiết kế hộp truyền thống sẽ dành cho những ai ưa thích sự tối giản.

Thêm một vị mới bổ sung cho 6 vị bánh được yêu thích của Ks. Hilton Opera Hà Nội

Thêm một vị mới bổ sung cho 6 vị bánh được yêu thích của khách sạn Hilton Opera Hà Nội

Bánh Trung thu Hilton 2019 có sáu vị nhân: Chè xanh hạt sen với trứng muối; Đậu đỏ; Khoai môn; Mè đen; Hạt sen chè xanh; Sô-cô-la đen, hạt phỉ, hạt hạnh nhân và hạt sen. Năm vị nhân đầu tiên đều là những vị bán chạy nhất trong những năm vừa qua. Bánh nướng nhân Sô-cô-la đen, hạt phỉ, hạt hạnh nhân và hạt sen mới lạ sẽ đem đến cho người nhận hộp bánh này một bất ngờ ngọt ngào.

Bánh vị phúc bồn tử và sầu riêng của Crowne Plaza West Hanoi

Năm nay, thông qua hình ảnh Ánh trăng ngày rằm, Crowne Plaza® West Hanoi muốn gửi gắm trong bộ sưu tập bánh Trung thu 2019 một thông điệp đơn giản về những giây phút đoàn viên của gia đình trong một diện mạo tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. Bằng cách lồng ghép các chi tiết thúc nổi và cắt chìm một cách khéo léo, thiết kế của hộp mang đến một câu chuyện sống động trong cách thể hiện trên nền chất liệu lì nhưng mềm và sang như nhung. Với những nét cắt tỉ mỉ, mặt ngoài của hộp mô phỏng khung cửa sổ gia đình, mở ra bên trong là bức tranh nhiều lớp của bầu trời đêm thu trong vắt, đầy sao với những vần thơ tròn trịa.

Bộ sưu tập Bánh Trung Thu 2019 lấy cảm hứng từ hình ảnh ánh trăng trong bầu trời đêm thu.

Bộ sưu tập bánh Trung thu 2019 lấy cảm hứng từ hình ảnh ánh trăng trong bầu trời đêm thu.

Bộ sưu tập năm nay mang đến 8 hương vị, từ những hương vị truyền thống như thập cẩm, hạt sen hay những vị đã bán rất chạy như cốm, trà xanh cho đến những hương vị mới và sáng tạo như phúc bồn tử và sầu riêng. Mỗi chiếc bánh, vốn đã luôn được biết đến với sự cân bằng trong hương vị và chất lượng vệ sinh đảm bảo, đều là sản phẩm của sự cẩn thận, tỉ mỉ và khéo léo của các đầu bếp.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more