Chỉ còn vài giờ để bình chọn cho nhân vật bạn yêu thích tại ELLE Style Awards 2019

Đăng ngày:

Cổng bình chọn giải thưởng ELLE Style Awards 2019 sẽ đóng lại vào 12h trưa nay 11/08/2019. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy bình chọn cho nghệ sĩ yêu thích của mình ngay bây giờ!

ELLE Style Awards đã trải qua hành trình 4 năm thành công cùng 30 giải thưởng được trao. Năm nay, với chủ đề Celebrating VietSouls – Tôn vinh tâm hồn Việt, Tạp chí Phái đẹp ELLE tiếp tục giới thiệu bạn đọc nhiều hạng mục bình chọn hấp dẫn và ý nghĩa để vinh danh những cá nhân tài năng, phong cách đã và đang nỗ lực cống hiến trong lĩnh vực của mình, đồng thời không ngừng làm rạng danh nước nhà trên trường quốc tế.

ELLE Style Awards 2019

Sau gần 1 tháng bình chọn, cuộc đua tìm kiếm những ngôi sao cho ELLE Style Awards 2019 đã sắp đến đoạn đích. 12h trưa hôm nay 11/08/2019 cổng bình chọn cho ELLE Style Awards 2019 sẽ chính thức đóng lại. Nếu chưa bình chọn cho những nghệ sĩ mà mình yêu thích, xin bạn đừng chần chừ mà truy cập vào website www.elle.vn/elle-style-awards và làm theo thể lệ chương trình dưới đây.

THỂ LỆ BÌNH CHỌN

Các nhân vật đề cử của ELLE Style Awards 2019 đến từ nhiều lĩnh vực đa dạng như âm nhạc, điện ảnh, thời trang, người mẫu v.v… Họ chính là VietSouls – những tâm hồn Việt đã tạo nên dấu ấn đặc biệt về thời trang – nghệ thuật trong năm vừa qua, cũng như những tài năng đầy triển vọng khác trong thời gian sắp tới.

Thể lệ bình chọn trong 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Độc giả bình chọn cho nghệ sĩ yêu thích nhất của từng hạng mục tại website www.elle.vn/elle-style-awards từ ngày 15/7 đến 12:00PM ngày 11/8/2019. Top 3 nhân vật có số lượng bình chọn cao nhất sẽ trở thành ứng viên sáng giá trong “Danh sách đề cử chính thức” tại đêm trao giải ESAs 2019.

Giai đoạn 2: Trong đêm trao giải, ở mỗi hạng mục, Ban cố vấn sẽ chọn vinh danh một gương mặt (nếu có) (dựa trên 50% bình chọn từ Ban chương trình tại Việt Nam và 50% từ cố vấn của ELLE Toàn cầu). Ban thẩm định có quyền không vinh danh gương mặt nào ở bất kì hạng mục nếu không ai đạt đủ tiêu chí của giải thưởng đề ra.

CÁCH THỨC BÌNH CHỌN

  1. Truy cập vào website www.elle.vn/elle-style-awards (trên cả thiết bị điện thoại và máy tính).
  2. Đăng nhập tài khoản bằng trang facebook cá nhân.
  3. Nhấn bình chọn cho ứng viên sáng giá của từng hạng mục đề cử.

Lưu ý: Trong 24h, mỗi tài khoản chỉ được bình chọn 1 lần cho 1 nhân vật trong 1 mục đề cử.

Sau lượt bình chọn đó, nếu bạn muốn tiếp tục bình chọn, hãy quay lại sau 24h. Không giới hạn số lượt bình chọn, nhân vật và hạng mục.

VỀ ELLE STYLE AWARDS

ELLE Style Awards là giải thưởng thường niên danh giá, uy tín toàn cầu của ELLE – thương hiệu chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách những tạp chí thời trang lớn nhất thế giới. Giải thưởng tôn vinh những cá nhân tài năng và có đóng góp quan trọng trong lĩnh vực nghệ thuật mà họ đang theo đuổi. Ngoài ra, họ còn sở hữu phong cách cá nhân ấn tượng, ghi dấu ấn mạnh mẽ và mang lại cảm hứng tích cực cho cộng đồng. Chương trình trao giải thưởng ELLE Style Awards được các phiên bản tạp chí ELLE ở nhiều nước trên thế giới tổ chức, dưới sự cố vấn chuyên môn của ELLE toàn cầu (ELLE International).

 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more