Đâu là sản phẩm làm đẹp nên có của các cung hoàng đạo trong tháng 8 này?

Đăng ngày:

Tháng 8 này, Kim Ngưu phải dưỡng da thế nào, Cự Giải nên làm đẹp ra sao, Thiên Bình sẽ chọn mỹ phẩm nào là tốt nhất? Mọi câu hỏi sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Nếu là một tín đồ của chiêm tinh học, hẳn bạn sẽ biết rằng mỗi cung hoàng đạo đều có đặc điểm riêng về tính cách, sở thích… Những thông tin giải mã về cung hoàng đạo luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Không chỉ là lối sống và quan điểm, các cung hoàng đạo cũng rất khác nhau trong cách chăm sóc da. Tháng 8 này, Kim Ngưu phải dưỡng da thế nào, Cự Giải nên làm đẹp ra sao, Thiên Bình sẽ chọn mỹ phẩm nào là tốt nhất? Mọi câu hỏi sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Bạch Dương (21/3 -20/4)

cung bạch dương chăm sóc da

Chọn một loại toner thật tốt để chăm sóc làn da thân yêu nhé các nàng cung Bạch Dương. Ảnh: theklog.

Tháng 8 này được dự báo sẽ mang đến nhiều thay đổi trong cuộc sống của Bạch Dương. Đây là thời điểm tốt nhất để bạn thực hiện những gì mình mong muốn. Sự trỗi dậy của sao Mộc là yếu tố giúp bạn tràn đầy tự tin và sức mạnh để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Tuy sức khỏe của Bạch Dương trong tháng 8 không có gì đáng lo ngại nhưng cũng đừng chủ quan bỏ bê cơ thể nhé! Hãy dành thời gian chăm sóc bản thân với các sản phẩm mà bạn yêu thích, chẳng hạn như một loại toner dịu nhẹ để vỗ về cho làn da.

Kim Ngưu (20/04 – 21/05)

cung kim ngưu chăm sóc da

Hãy để làn da được thư giãn bằng chút làn sương xịt khoáng nhẹ dịu nhé Kim Ngưu! Ảnh: theklog.

Trong tháng 8, Kim Ngưu sẽ đắm chìm trong sự yêu thương và ấm áp của những người xung quanh. Hãy dành thời gian để gần gũi với gia đình và yêu chiều bản thân nhiều hơn! Gần cuối tháng, ngoài danh sách những việc cá nhân cần làm, khối lượng công việc của Kim Ngưu cũng sẽ tăng lên đáng kể. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ khá vất vả để hoàn thành tất cả mọi việc được giao. Lúc này, Kim Ngưu cần “refresh” lại nhan sắc bằng một sản phẩm làm đẹp yêu thích. Xịt khoáng hẳn sẽ là gợi ý thú vị để bạn thư giãn sau thời gian bận rộn.

Song Tử (21/05 – 21/06)

cung song tử chăm sóc da

Loại tẩy trang phù hợp giúp Song Tử giải quyết mọi vấn đề về da. Ảnh: theklog.

Tử vi tháng 8 của Song Tử dự báo về một vài áp lực mà chòm sao này phải chịu đựng. Vốn dĩ là người không thích sự thay đổi nên Song Tử sẽ khá vất vả để vượt qua những khó khăn sắp tới. Tuy vậy, sự thông minh và nhanh nhạy của mình, bạn có thể dễ dàng cân bằng và giải quyết mọi vấn đề thật ổn thỏa. Với một tháng đầy biến động như tháng 8 thì việc làm sạch da là điều vô cùng quan trọng đấy các Song Tử. Những khó khăn phải trải qua khiến làn da mệt mỏi, dễ sản sinh vi khuẩn. Lúc này, một loại tẩy trang thích hợp sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên da.

Cự Giải (21/06 – 22/07)

cung cự giải chăm sóc da

Tạm biệt những nốt mụn đáng ghét trên mặt Cự Giải với miếng dán mụn thích hợp. Ảnh: theklog.

Sẽ có khá nhiều thăng trầm và khó khăn đối với Cự Giải trong tháng này. Đây là thời điểm bạn có nhiều thời gian và cơ hội để phát triển bản thân trên những con đường mới. Trong những lúc mệt mỏi nhất, bạn sẽ tìm thấy sự bình yên và hy vọng nơi gia đình và bạn bè. Mọi thứ sẽ dần tốt lên vào nửa cuối tháng 8, đặc biệt, bạn sẽ nhận được sự chia sẻ từ những người bạn cũ. Tháng này là lúc để Cự Giải “refresh” bản thân, loại bỏ những gì tiêu cực đang đeo bám. Nhưng trước hết, hãy giải quyết những vấn đề trên da, chẳng hạn như mụn hoặc vết thâm. Một miếng dán mụn phù hợp sẽ là “vị cứu tinh” hoàn hảo cho làn da trong thời điểm này.

Sư Tử (22/07 – 22/08)

cung sư tử chăm sóc da

Tháng sinh nhật phải thật xinh đẹp và tươi tắn phải không nàng Sư Tử? Ảnh: theklog.

Chúc mừng sinh nhật các nàng cung Sư Tử! Đây là tháng rất đặc biệt đối với bạn. Bạn sẽ có được nhiều niềm vui, năng lượng và sự tự do trong tháng 8. Sư Tử sẽ nhận được sự quan tâm và chăm sóc của những người thân yêu trong tháng này. Vì đây là tháng của bạn nên đừng ngại thay đổi bản thân với những thứ mới mẻ hơn, chẳng hạn như son môi hoặc một loại serum tốt. Hãy để bản thân thật xinh đẹp và tươi tắn trong tháng đặc biệt này nhé!

Xử Nữ (22/08 – 22/09)

cung xử nữ chăm sóc da

Trước khi trải nghiệm những điều mới mẻ, Xử Nữ đừng quên bảo vệ nhan sắc với loại kem chống nắng phù hợp. Ảnh: theklog.

Vốn là người ngọt ngào và có sức lôi cuốn, tháng 8 là lúc Xử Nữ có thể tiến đến gần hơn với những người quan trọng trong cuộc đời bạn. Theo đuổi sở thích hoặc những trải nghiệm mới cùng những người thân yêu để tận hưởng cảm giác vui vẻ và ấm áp trong suốt tháng. Tuy vậy, khi khám phá những điều mới mẻ, dù luôn có sự đề phòng nhất định nhưng hãy luôn nhắc nhở bản thân rằng bạn có thể bị tổn thương vì những điều này. Dù gì đi nữa, đừng quên bảo vệ làn da đầu tiên với một loại kem chống nắng thật tốt.

Thiên Bình (22/09 – 22/10)

cung thiên bình chăm sóc da

Mặt nạ giấy sẽ là “người bạn đồng hành” lý tưởng của Thiên Bình trong tháng 8. Ảnh: theklog.

Một trong những tính cách tốt đẹp mà Thiên Bình sở hữu chính là lòng thương người. Tháng 8 là thời điểm bạn sẽ phát huy tinh thần hỗ trợ người khác, giúp họ tìm ra phương hướng của cuộc sống. Tuy nhiên, cũng đã đến lúc bạn nên chậm lại và suy nghĩ thấu đáo về các mối quan hệ của mình. Liệu những người bạn gặp, những nơi bạn đến, những việc bạn làm có thật sự mang lại niềm vui cho bạn? Có khá nhiều thứ để Thiên Bình phải suy nghĩ và lo lắng. Để giảm thiểu lo âu và căng thẳng, hãy để làn da được “đắm mình” trong một chiếc mặt nạ giấy giàu dưỡng chất.

Bọ Cạp (22/10 – 21/11)

Để đạt được ước mơ, Bọ Cạp luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành mọi việc. Và mọi công sức của Bọ Cạp sẽ được đền đáp xứng đáng trong tháng 8. Tài chính, sự nghiệp và vận may sẽ rủ nhau gõ cửa nhà Bọ Cạp. Dù mọi chuyện may mắn đều đến nhưng bạn hãy luôn giữ mọi thứ ở trạng thái cân bằng. Đừng vì chút thành tích nhất thời làm thay đổi hình ảnh của bản thân và thu hẹp khoảng cách với những người xung quanh.

cung bọ cạp chăm sóc da

Sản phẩm làm đẹp đa năng là chọn lựa hoàn hảo cho Bọ Cạp trong tháng này. Ảnh: theklog.

Bởi vì tài chính tăng cao nên hãy chiêu đãi bản thân bằng những bữa ăn ngon hoặc những món đồ mà mình yêu thích. Đối với người cầu tiến và luôn bận rộn như Bọ Cạp thì việc tìm kiếm một sản phẩm làm đẹp đa năng là điều cần thiết. Chăm sóc da với sản phẩm nhiều công dụng giúp Bọ Cạp tiết kiệm thời gian cho những việc khác.

Nhân Mã (21/11 – 21/12)

cung nhân mã chăm sóc da

Nhân Mã nên vỗ về làn da bằng một loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ. Ảnh: theklog.

“Sáng tạo” là từ duy nhất để diễn tả toàn bộ về Nhân Mã trong tháng này. Dù sự sáng tạo đó xuất phát từ chuyến du lịch, bài vở hoặc mọi việc xung quanh thì hãy cứ tin rằng những sáng kiến hay ho sẽ luôn xuất hiện mỗi khi bạn cần. Đừng để bản thân bị phân tâm bởi những thứ ngổn ngang xung quanh. Nếu có thể, hãy dành thời gian thư giãn với những sở thích như đánh đàn, vẽ tranh hoặc viết vời gì đó. Để bản thân chậm lại và suy ngẫm về mọi thứ, hãy chăm sóc da bằng một loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ, mang đến sự sảng khoái thoải mái cho bạn.

Ma Kết (22/12 – 20/01)

Khi sao Kim đi vào khu vực cung hoàng đạo của bạn, bạn có thể phải đối mặt với một vài thay đổi trong cuộc sống. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn nhìn lại các mối quan hệ xung quanh. Cho dù là sự thay đổi tích cực hoặc tiêu cực, điều quan trọng là bạn không nên khép mình lại hoặc trở nên nhạy cảm hơn với mọi người. Thay vào đó, hãy thử mở lòng và đón nhận tình cảm của những người quanh bạn. Có khá nhiều việc bạn có thể thực hiện để mở rộng mối quan hệ của bản thân, chẳng hạn như sắp xếp một cuộc hẹn với “crush”, chuẩn bị một bữa cơm cho gia đình…

cung ma kết chăm sóc da

Buổi tối là thời điểm tốt nhất để Ma Kết chăm sóc da bằng loại mặt nạ ngủ yêu thích. Ảnh: theklog.

Trong tháng 8, Ma Kết nên cẩn thận những việc sau đây có thể khiến mối quan hệ tồi tệ hơn: cho bạn bè vay tiền hoặc hùn vốn kinh doanh với người thân. Sau một ngày đối mặt với vô vàn biến động trong cuộc sống, buổi tối là lúc bạn có thể thả lỏng và thư giãn với loại mặt nạ ngủ “ruột”. Yêu chiều bản thân chẳng phải là việc ưu tiên hàng đầu của các cô gái sao?

Bảo Bình (20/01 – 19/02)

Vốn là người hay do dự và thiếu quyết đoán nhưng tháng 8 lại là thời điểm Bảo Bình phải đưa ra một số quyết định cho bản thân. Có vẻ như là thử thách khá lớn đối với bạn khi cần xác định rõ ràng điều bản thân muốn và lập kế hoạch cụ thể để đạt được mục tiêu đề ra. Hãy luôn nhắc nhở bản thân đừng bị cuốn theo những thứ linh tinh khác, bạn nên giữ một cái đầu lạnh và chỉ tập trung vào việc mình muốn.

cung bảo bình chăm sóc da

Chọn cho mình một loại dầu dưỡng để cân bằng làn da trong tháng này nhé Bảo Bình! Ảnh: theklog.

Có quá nhiều thứ để Bảo Bình phải suy nghĩ trong tháng này, vì vậy, bạn rất dễ bị căng thẳng và choáng. Bạn có thể tự tạo cho bản thân những niềm vui nho nhỏ chẳng hạn như chút đồ ăn vặt hoặc thức uống yêu thích. Đừng quên rằng, một loại dầu dưỡng thích hợp sẽ rất cần thiết chăm sóc da trong tháng này.

Song Ngư (19/02 – 21/03)

cung song ngư chăm sóc da

Làm mới làn da bằng loại essence tốt là gợi ý hay cho Song Ngư trong tháng 8. Ảnh: theklog.

Mọi cố gắng và kiên trì của Song Ngư sẽ được đền đáp xứng đáng trong tháng 8 này. Có vô vàn ý tưởng và cơ hội tốt đang chờ đón bạn ở phía trước. Thời điểm này, bạn nên chú ý đến các mối quan hệ và làm sao để củng cố và phát triển nó thật tốt. Mọi việc sẽ diễn ra nhanh chóng khiến bạn có đôi lúc lơ là sức khỏe của bản thân. Nếu có quyết tâm và thực hiện được những gì đã đề ra, bạn sẽ có được phần thưởng xứng đáng vào cuối tháng. Trong khi mọi thứ đang cuốn bạn vào “cơn lốc” công việc, đừng quên chăm sóc da bằng một sản phẩm essence dịu nhẹ. Làn da tươi mới và mịn màng cũng là động lực giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống, đúng không nào?

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: theklog

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more