Bia yêu thích của Messi đã về Việt Nam

Đăng ngày:

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại So Ho New York đã chính thức mang đến Việt Nam dòng sản phẩm bia Estrella Damm với phong vị đẳng cấp Địa Trung Hải được sản xuất bởi Estrella Brewery – một trong những nhà ủ bia lớn nhất Tây Ban Nha.

Estrella ra đời thế nào?

Estrella được ra đời từ năm 1876 tại vùng đất Barcelona bởi đôi vợ chồng August K. Damm và Melanie. Tại đây họ đã thành lập nhà máy bia của riêng mình đồng thời chế tạo và hoàn thiện một loại bia đặc biệt phù hợp với khí hậu ấm áp và rất khác biệt so với các loại bia Trung Âu hiện có: The lager Địa Trung Hải.

Ngày nay, Estrella Damm vẫn được ủ bằng công thức gốc 1876, với 100% thành phần tự nhiên: lúa mạch, hoa bia và gạo. Toàn bộ nguyên liệu tự nhiên, không chất phụ gia, không chất bảo quản. Chất lượng nguyên liệu được ưu tiên hàng đầu và đó là lý do vì sao Estrella Damm luôn hợp tác trực tiếp với những người nông dân địa phương vùng Địa Trung Hải. Sau khâu chọn lọc, đại mạch được đưa đến cơ sở chế biến, tại đây đại mạch nảy mầm, được sấy khô và rang lên.

đại mạch để sản xuất bia

Ngày nay, Estrella Damm vẫn được ủ bằng công thức gốc 1876, với 100% thành phần tự nhiên: lúa mạch, hoa bia và gạo.

Tại sao Estrella khác biệt?

Không giống những nhà sản xuất bia khác, Estrella có cơ sở chế biến mầm riêng, cho phép giám sát toàn bộ quy trình ngay từ đầu. Men bia cũng là thành phần tạo nên sự đặc biệt độc nhất vô nhị của Estrella Damm, cùng một chủng men cho nhiều thế hệ bia. Nếu bị mất hoặc hỏng chủng men, hương vị bia sẽ thay đổi, vì thế Estrella có đến ba kho dự trữ men bia đặt dưới tình trạng đảm bảo an ninh cao nhất: ở Barcelona, Valencia và London.

Bia được ủ một tuần trong thùng lên men và hai tuần trong thùng ủ bia trước khi cho ra sản phẩm hoàn hảo. Công nghệ đóng chai mới nhất được Estrella Damm sử dụng có thể hạ gục những đối thủ kỳ cựu bằng lợi thế hương vị bia giữ được trong các quá trình: ôxy hóa và nhiễm vi sinh vật.

dây chuyền sản xuất bia estrella

Công nghệ đóng chai mới nhất được Estrella Damm sử dụng có thể hạ gục những đối thủ kỳ cựu.

Kể từ khi ra đời, Estrella Damm đã giành hàng loạt giải thưởng lớn như World Beer Awards, Europe Gold, Europe Best Spice Wheat Beer, World’s Best Gluten Free Lager… đồng thời cũng là nhà đồng hành cùng nhiều giải thưởng ẩm thực lớn trên thế giới như World Best 50 restaurants.

Estrella – đại diện chính thức cho CLB Barcelona

Estrella cũng được biết đến như là hãng bia chính thức đại diện cho CLB Barcelona cách đây hơn 25 năm. Cùng với việc chia sẻ các giá trị, CLB Barçelona và Estrella Damm có chung mục tiêu bảo vệ hình ảnh của họ trên phạm vi quốc tế nhằm nâng cao vị thế, trở thành thương hiệu toàn cầu.

bốn chai bia estrella

Estrella còn được biết đến là hãng bia chính thức đại diện cho CLB Barcelona.

Hai bên là đối tác lâu năm và đã từng thực hiện không ít các hoạt động tương tác để mang người hâm mộ Barça đến gần với nhau hơn, tạo cơ hội chia sẻ nhiều thành tích và danh hiệu thường niên của CLB. Những hoạt động nổi bật có thể kể đến là sự kiện xe buýt Estrella Damm Champions diễu hành cùng các cầu thủ và cúp của FC Barcelona được tổ chức hàng năm sau khi giành giải La Liga, Champions League hoặc Copa del Rey.

Hương vị đặc biệt của Estrella

Với hương vị thanh khiết, tươi mới và dư vị bền lâu, Estrella Damm mang đến hơi thở của miền Địa Trung Hải cùng phong cách sống đẳng cấp, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người thưởng thức mong muốn tìm kiếm cảm giác thật từ một thức uống đậm nét văn hóa và sẵn sàng “chịu chơi” để trải nghiệm.

bia estrella ướp lạnh

Nếu muốn tận hưởng trọn vẹn sự hoàn hảo của bia, hãy ướp lạnh bia 4 – 6 độ.

Bởi “Bia ko chỉ để uống, còn là phong vị để thưởng thức”, theo chia sẻ của anh Nguyễn Quang Hòa, chủ tịch HĐQT công ty So Ho Nữu Ước, Estrella Damm là lựa chọn hoản hảo để tận hưởng trọn vẹn mọi cuộc vui cùng bạn bè, đắm mình trong nghệ thuật và sáng tạo cuộc sống.

Cách thưởng thức bia Estrella:

– Estrella Damm là loại bia vàng với sắc hổ phách và ánh xanh nhẹ, mùi thơm đậm đà. Hương vị hạt mạch rang góp phần tạo phong cách đặc trưng của bia.Cảm nhận đầu tiên nơi đầu lưỡi thật nhẹ nhàng khoan khoái nhờ lớp bọt mịn kết hợp với hương vị bia tươi mới chua thanh, sau cùng là vị đắng nhẹ tinh tế, lâu bền như chính hương vị của cuộc sống.

– Ướp lạnh bia 4 – 6 độ và thưởng thức trong cốc thủy tinh hơi vát đầu cốc sẽ khiến người uống tận hưởng trọn vẹn sự hoàn hảo của bia.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more