Bộ sưu tập Converse nào sẽ là tâm điểm outfit cho mùa back-to-school

Đăng ngày:

Đôi giày sneakers nào sẽ đồng hành cùng bạn trong mùa back-to-school sắp tới?

bộ sưu tập converse back to school

Converse trở thành đôi giày quốc dân từ những năm gần đây nên không thể không đưa vào danh sách outfit cho mùa back-to-school nhưng lần này chúng ta sẽ đi sâu hơn về chúng, cùng điểm danh những đôi Converse lên kệ mới nhất trong thời gian gần đây để đề xuất chọn đôi phù hợp cho sân chơi thời trang của các bạn trẻ cũng như dân mê giày sneakers.

Converse Chuck Taylor All Star Classic

Là sự chọn lựa cho những ai thích mảng thời trang “low-key”, Converse Chuck Taylor All Star huyền thoại là con cưng của những tín đồ đam mê style mix-match đơn giản nhưng thanh lịch.

GIày converse Chuck Taylor Hari Won

Ảnh: @hariwon

Converse Chuck 70 Classic

Là thành viên cấp cao về tính giá trị thương hiệu, sớm thoát khỏi cái bóng to lớn Chuck Taylor thì Converse đã thông minh trải thảm đỏ cho 1 item street-wear, nâng cấp chúng lên sàn catwalk. Chuck 70 của chúng ta sở hữu độc quyền label đen và đế ngoài vintage riêng, chất liệu canvas cao cấp được gia công chỉ nổi, insole được làm bằng bọt biển bên trong và được giới Stylist/Model/Fashion làm món ăn quen thuộc cho những cây outfit có thuộc tính high-fashion. Nghe bảo là Converse Chuck 70 = Fashionista đấy.

Giày Converse Chuck 70 Classic

Giày Converse Chuck 70 Classic Thiên Minh

Ảnh: @thienminh1990

 

Giày Converse Chuck 70 Classic Quang Đại

Ảnh: @tranquandai

Converse Renew Canvas

Thông điệp lý tưởng, là đứa con tinh thần được Converse gửi gắm rất nhiều điều mà xã hội đang quan tâm: “Bảo Vệ Môi Trường – There‘s always a way to renew what we do”. Bộ sưu tập Converse Renew Canvas không hề đơn thuần từ những vỏ chai, mà chúng sẽ vẫn tiếp tục cải thiện phát triển công nghệ tái chế với nhiều chất liệu khác nhau nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần của Chuck. Converse Renew Canvas đã lên kệ từ ngày 5/7/2019 và cũng là lần đầu tiên Converse – ông lớn street-wear phát tín hiệu tích cực này nên chuyện Chuck 70 Green Avocado SOLD OUT cũng không phải là chuyện lạ. 

Giày Converse Renew Canvas

Giày Converse Renew Canvas

Ảnh: @ei.not @iwilldatewithyesterdaysyou

Converse GLF Color Block  

Đợt One Star GLF đầu tiên về Việt Nam chính là pack này – Converse GLF Color Block. Bằng chất liệu da mềm đã xử lý cùng 2 yếu tố branding cổ điển nhưng màu sắc là logo Flower Boy của TTC và One Star ở hai bên upper. Dải tape được phối cùng màu Kelly Green và Racing Red chính là điểm nhấn của toàn khối. Item này chỉ được bán ở một số cửa hàng thôi.

Giày converse GLF Color Block

Converse Shoreline Knit

Đây được xem là đôi giày thư giãn vì điểm hấp dẫn nhất là knit upper hoàn toàn co giãn và dễ mang thay cho lớp canvas. Chúng sinh ra là dành cho các nhân tố “lười” vì phối màu tối giản cùng công nghệ Knit trải dài upper như 1 chiếc lưới thoáng, nhẹ và hoàn toàn linh hoạt. Và thêm 1 điểm cộng cho toàn bộ phối màu lần này cực kì low-profile, thuận mắt, vừa outfit với cả Gen Z sắp nhập học và cả khối office staff.

Giày Converse Shoreline Knit

Toàn bộ những bộ sưu tập trên đều có mặt tại hệ thống Converse VN trong Tháng 8 năm nay nên rất đáng để suy nghĩ đấy. 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Converse

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more