ELLE Style Awards 2019 – Châu Bùi là Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội

Đăng ngày:

ELLE Style Award 2019 vinh danh Châu Bùi bởi những ảnh hưởng trong phong cách của cô nàng fashionista không chỉ tại Việt Nam mà còn trên cả thế giới.

Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội là một giải thưởng thường niên của ELLE Style Awards. Năm nay, với chủ đề Celebrating Vietsouls – Tôn vinh tâm hồn Việt, giải thưởng không chỉ vinh danh cá nhân bởi sự ảnh hưởng của họ trên mạng xã hội mà còn bởi những đóng góp của họ trong việc đưa tinh hoa văn hoá Việt ra thế giới.

Châu Bùi sở hữu 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô cũng là gương mặt nhận được nhiều sự ưu ái của các thương hiệu thời trang lớn. Nàng fashionista luôn xuất hiện đều đặn ở các tuần lễ thời trang, nhận nhiều sự quan tâm và khen ngợi từ báo giới quốc tế bởi phong cách thời trang ấn tượng. Đạt được nhiều thành tựu, luôn là người dẫn đầu xu hướng và có sức hút đối với giới trẻ, không có gì ngạc nhiên khi cô nàng fashionista sinh năm 1997 trở thành Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tại ELLE Style Awards năm nay.

Trong năm 2018, cô là đại diện duy nhất từ Việt Nam góp mặt trong buổi trình diễn Cruise Show 2018 của thương hiệu thời trang Louis Vuitton. Ngoài ra, cô còn nhận được lời mời tham dự các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới. Luôn làm việc nghiêm túc, chăm chỉ và không ngại thử sức với nhiều vai trò khác nhau trong năm qua, Châu Bùi đã đóng góp không ít trong việc truyền cảm hứng thời trang không chỉ ở Việt Nam mà còn lan rộng ra khắp thế giới. Cô chính là đáp số hoàn hảo cho giải thưởng người có phong cách cá nhân ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội của ELLE Style Awards năm 2019.

Xuất hiện cá tính trong trang phục của nhà mốt Gucci. Ở Châu Bùi không chỉ có phong thái của một người mẫu mà người ta còn cảm nhận được một nguồn năng lượng tích cực.

Châu Bùi với phong cách phối đồ bắt mắt tại lễ trao giải ELLE Style Awards

Phát biểu trong buổi lễ trao giải, Châu Bùi nói rằng đối với cô, đây không chỉ là một giải thưởng danh giá và tình cảm mà mọi người dành cho mình mà còn là cái vỗ vai tạo động lực để cô tiếp tục bước đi trên con đường mình đã chọn dù có khó khăn, gian nan. Bên cạnh đó, đây cũng là một lời nhắc nhở cô không bao giờ ngưng nỗ lực để ngày càng thành công hơn nữa trên con đường mình đang đi.

Châu Bùi - Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội ELLE Style Awards 2019

Châu Bùi – Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội ELLE Style Awards 2019

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cám ơn các đơn vị Shiseido, Calvin Klein, Vascara, Miss Saigon, CITIGYM, Live Victoriously; Đối tác thực hiện & Sản xuất T Production; Đối tác hình ảnh DAINGO Studio đã đồng hành cùng chương trình của chúng tôi.

VỀ GIẢI THƯỞNG ELLE STYLE AWARDS:

ELLE Style Awards là giải thưởng thường niên danh giá, uy tín toàn cầu của ELLE – thương hiệu chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách những tạp chí thời trang lớn nhất thế giới. Giải thưởng tôn vinh những cá nhân tài năng và có đóng góp quan trọng trong lĩnh vực nghệ thuật mà họ đang theo đuổi. Ngoài ra, họ còn sở hữu phong cách cá nhân ấn tượng, ghi dấu ấn mạnh mẽ và mang lại cảm hứng tích cực cho cộng đồng. Chương trình trao giải thưởng ELLE Style Awards được các phiên bản tạp chí ELLE ở nhiều nước trên thế giới tổ chức, dưới sự cố vấn chuyên môn của ELLE toàn cầu (ELLE International).

Nhóm thực hiện

Bài viết: Ngọc Chuyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: DAINGO Studio

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more