ELLE Style Awards 2019 – Công bố chủ nhân giải thưởng Người mẫu phong cách nhất của năm

Đăng ngày:

Tại ELLE Style Awards 2019, Trang Nguyễn, Trang Phạm, Chà Mi, Kim Nhung là chủ nhân của giải Người mẫu phong cách nhất sau nhiều thành tích đáng tự hào.

Người mẫu phong cách nhất của năm là một trong những giải thưởng mới của ELLE Style Awards 2019. Năm nay, với chủ đề Celebrating Vietsouls – Tôn vinh tâm hồn Việt, ban cố vấn của Tạp chí Phái đẹp ELLE và ELLE toàn cầu đã lựa chọn ra những người mẫu Việt thành công trong việc để lại dấu ấn của riêng mình và mang bản sắc dân tộc ra thế giới.

Trang Nguyễn, Trang Phạm, Chà Mi và Kim Nhung là 4 người mẫu đã đạt được nhiều thành công không chỉ trong nước mà còn tại các sàn diễn thời trang quốc tế. 4 cô gái đại diện cho thế hệ người mẫu Việt dám đương đầu với thử thách, sống hết mình vì đam mê và đã có đóng góp lớn, mang tính bước ngoặt cho sự phát triển của ngành thời trang Việt Nam.

Trang Nguyễn

Có thể nói Trang Nguyễn là một trong những “người tiên phong” của giới người mẫu Việt. Cô chính là người mẫu Việt đầu tiên biểu diễn tại Tuần lễ thời trang Paris. Được tổ chức tại kinh đô thời trang thế giới, việc lựa chọn người mẫu cho các buổi trình diễn được tổ chức cực kì gắt gao và khốc liệt. Ngoài ra, cô cũng là người mẫu Việt đầu tiên quảng cáo chính thức cho thương hiệu mỹ phẩm Lancome và Chanel Cosmetics.

Gương mặt cá tính, đậm chất Á đông cùng chiều cao ấn tượng, chuyên môn tốt và tác phong chuyên nghiệp, không ngạc nhiên khi Trang Nguyễn lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu lớn và có nhiều hoạt động tại châu Âu.

 

View this post on Instagram

 

#aodai #dress #traditional #vietnam

A post shared by THUY TRANG (@thuytrangmodel) on

Trang Phạm

Trang Phạm đã trở thành một “hiện tượng” trong giới người mẫu Việt Nam khi được biểu diễn 8 show tại Tuần lễ thời trang London. Đây cũng là con số kỷ lục trong giới người mẫu Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Cá tính, có năng lực, luôn thử thách bản thân và miệt mài với nghề suốt nhiều năm là những yếu tố tạo nên sự thành công của cô.

Chà Mi

Trong những năm gần đây, Chà Mi là một trong những người mẫu Việt xuất hiện đều đặn trên sàn diễn tại các tuần lễ thời trang danh giá. Không ngừng thử thách bản thân mình ở môi trường mới, gần đây, Chà Mi đã được chọn cho một dự án phim điện ảnh. Bên cạnh đó, cô còn trở thành người mẫu quảng cáo và chụp lookbook cho nhiều thương hiệu khác.

Chà Mi dường như chưa bao giờ lơ là cái đích mà mình đã tự đặt ra là trở thành một người mẫu quốc tế. Luôn hiểu rõ thế mạnh và điểm yếu của mình, không ngừng nỗ lực để đạt được ước mơ chính là những yếu tố quan trọng giúp cô đạt được những thành tựu lớn. Chà Mi đã gặt hái được không ít thành công và hiện là một trong những người mẫu Việt đắt show nhất tại thị trường nước ngoài. Xuất thân từ gia đình nghèo khó, những thành công của Chà Mi chính là lý do để cô trở thành một hình mẫu truyền cảm hứng cho nhiều người.

 

View this post on Instagram

 

Facebook nhắc lại kỉ niệm 2 năm trước với @dzungyoko Art book2 Hai năm rồi mà vẫn thấy đẹp quá nên đăng lại 😍 Photo by @tangtangstudio Make up and hair by @tungchautran #dzungyokoartbook2

A post shared by ChaMi (@chami_official) on

Kim Nhung

Kim Nhung là một trong số những người mẫu có nhiều ảnh hưởng và là hình mẫu truyền động lực cho thế hệ người mẫu trẻ. Trong năm 2018, Kim Nhung đã có 3 buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang London. Trước đó, cô đã từng là vedette cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Công Trí tại Tuần lễ thời trang Tokyo. Sau những thành công trên thị trường quốc tế, Kim Nhung hiện đang hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng trong nước.

Kim Nhung

(Ảnh: facebook Kim Nhung)

Kim Nhung tại thảm đỏ ELLE Style Awards 2019

Kim Nhung tại thảm đỏ ELLE Style Awards 2019 trong trang phục của nhà thiết kế Công Trí.

Chà Mi, Trang Phạm, Kim Nhung nhận cúp Người mẫu phong cách nhất của năm của ELLE Style Awards 2019. Người mẫu Trang Nguyễn không thể tham dự do vướng lịch trình ở nước ngoài.

Chà Mi, Trang Phạm, Kim Nhung nhận cúp Người mẫu phong cách nhất của năm của ELLE Style Awards 2019. Người mẫu Trang Nguyễn không thể tham dự do có lịch trình ở nước ngoài.

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cám ơn các đơn vị Shiseido, Calvin Klein, Vascara, Miss Saigon, CITIGYM, Live Victoriously; Đối tác thực hiện & Sản xuất T Production; Đối tác hình ảnh DAINGO Studio đã đồng hành cùng chương trình của chúng tôi.

VỀ GIẢI THƯỞNG ELLE STYLE AWARDS:

ELLE Style Awards là giải thưởng thường niên danh giá, uy tín toàn cầu của ELLE – thương hiệu chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách những tạp chí thời trang lớn nhất thế giới. Giải thưởng tôn vinh những cá nhân tài năng và có đóng góp quan trọng trong lĩnh vực nghệ thuật mà họ đang theo đuổi. Ngoài ra, họ còn sở hữu phong cách cá nhân ấn tượng, ghi dấu ấn mạnh mẽ và mang lại cảm hứng tích cực cho cộng đồng. Chương trình trao giải thưởng ELLE Style Awards được các phiên bản tạp chí ELLE ở nhiều nước trên thế giới tổ chức, dưới sự cố vấn chuyên môn của ELLE toàn cầu (ELLE International).

Nhóm thực hiện

Bài viết: Ngọc Chuyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: DAINGO Studio

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more