Sao Hàn bật mí cách phối đồ trẻ trung với họa tiết da động vật

Đăng ngày:

Hoạ tiết da động vật là xu hướng không thể vắng mặt trong Thu – Đông. Tuy nhiên, họa tiết này được xem là thử thách “khó nhằn”. Bí quyết nào để biến họa tiết cá tính trở nên trẻ trung hơn?

Để mặc trang phục họa tiết da động vật đẹp mà không bị “dừ”, điều quan trọng nhất là không tham quá nhiều chi tiết và trang điểm vừa phải. Cùng tham khảo cách phối đồ của sao Hàn để trông sành điệu và trẻ trung với họa tiết này nhé.

Đầm họa tiết da động vật – Đơn giản mà sành điệu

Họa tiết da động vật dễ gây rối mắt nếu trang phục có quá nhiều đường cắt. Vì thế, một chiếc đầm dáng suôn đơn giản sẽ là món đồ hoàn hảo khi đi cùng họa tiết này.

Bằng cách phối họa tiết da beo với giày sneakers, không ai có thể tin Jessica năm nay đã 30 tuổi. Một bí quyết nữa là kết hợp họa tiết da động vật với phụ kiện màu màu đen thay vì trắng. Màu đen trùng với chi tiết chính sẽ làm trang phục hài hòa hơn.

Jessica phối trang phục da beo với giày sneaker tạo ra tổng thể trang phục trẻ trung

(Ảnh: Instagram @jessica.syj)

Dành riêng cho các cô gái nữ tính, những chiếc đầm có bèo nhún hoặc xếp li sẽ là món đồ phù hợp với bạn. Nàng có thể giữ sự dịu dàng bằng cách để kiểu tóc đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng.

Tiffany với kiểu tóc ngắn và đầm da beo

(Ảnh: Instagram @tiffanyyoungofficial)

Phụ kiện tối giản

Đây là cách phối đồ được nhiều sao Hàn áp dụng nhất. Đối với phụ kiện, bạn không nên chọn những món rườm rà bởi họa tiết da động vật đã là điểm nhấn cho trang phục. Bạn có thể kết hợp áo hai dây đen đơn giản với áo khoác da beo và đeo hoa tai nhỏ màu vàng.

Nana phối áo khoác da beo cùng hoa tai nhỏ

(Ảnh: Instagram @jin_a_nana)

Phụ kiện ánh kim màu vàng nhạt là mảnh ghép hoàn hảo cho họa tiết da beo bởi sự hòa hợp về màu sắc.

Park Min Young phối áo sơ mi hoạ tiết da động vật

(Ảnh: Instagram @rachel_mypark)

Những màu tóc đen, nâu hoặc vàng phù hợp với trang phục họa tiết da beo. Bên cạnh đó, kiểu tóc buộc đuôi ngựa sẽ giúp bạn trông năng động và trẻ trung hơn.

Chung Ha với kiểu tóc đuôi ngựa và áo sơmi da báo

(Ảnh: Instagram @chungha_official)

Nếu đang nhuộm các màu tóc thời trang, hãy chọn họa tiết da động vật cách điệu với màu nền tương tự hoặc phối thêm một item nữa cùng màu tóc để trang phục hài hòa hơn.

Irene Kim phối đầm da beo cùng áo cổ lọ tay dài trùng màu tóc

(Ảnh: Instagram @ireneisgood)

Khác với da báo, họa tiết da rắn thường có nền màu trắng, do đó, phụ kiện màu bạc sẽ phù hợp hơn phụ kiện màu vàng đồng.

Momo phối áo hoạ tiết da rắn cùng phụ kiện màu bạc

(Ảnh: Instagram @twicetagram)

Mũ là phụ kiện “thần thánh”

Kết hợp trang phục với mũ beret cũng là sự lựa chọn của nhiều sao Hàn. Nếu vân da báo có nền màu đỏ hoặc cam, hãy thử trang điểm môi cùng tông màu để trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, bạn nên giữ phần trang điểm mắt nhẹ nhàng để môi trở thành điểm nhấn trên gương mặt.

IU phối áo sơmi hoạ tiết da báo màu đỏ cách điệu

(Ảnh: Instagram @fullmoon.long)

Jennie Blackpink phối nón beret và áo khoác hoạ tiết da báo

(Ảnh: jennierubyjane)

Nếu mũ beret tiểu thư không phải là “gu” của bạn, hãy thử đội mũ lưỡi trai năng động và cá tính.

Lisa Blackpink phối croptop cùng nón lưỡi trai

(Ảnh: Instagram @lalalalisa_m)

Trang điểm đơn giản

Trang điểm tự nhiên và sử dụng những tông màu tươi tắn là một trong những cách giúp bạn trông trẻ trung hơn, bất kể bạn mặc trang phục gì. Ví dụ với họa tiết da beo nổi bật, bạn nên hạn chế dùng những tông màu khác như đỏ, hồng. Son màu cam sữa nhẹ nhàng là màu sắc hoà hợp nhất với họa tiết này.

Jennie trang điểm nhẹ nhàng khi phối váy hoạ tiết da beo

(Ảnh: Instagram @jennierubyjane)

Lisa trang điểm nhẹ nhàng khi mặc áo khoác da beo

(Ảnh: Instagram @blackpink_official)

Trong tương lai, họa tiết da rắn được dự đoán sẽ phổ biến, là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có tông da lạnh hoặc trung tính. Họa tiết da beo là họa tiết rất tôn làn da của các cô gái châu Á. Vì thế, không ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều sao diện mốt này. Kết hợp với các tông màu đậm chất Thu như đen, be, một chiếc mũ, áo khoác hay áo sơmi có họa tiết da động vật sẽ là bước đầu tiên giúp bạn làm quen với trang phục cá tính này.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Ngọc Chuyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more