ELLE Style Awards 2019 gọi tên trang bìa ấn tượng nhất của năm

Đăng ngày:

Trang bìa ấn tượng nhất năm (Best Cover of the Year) trong lễ trao giải ELLE Style Awards 2019 thuộc về trang bìa số báo 93, xuất bản tháng 7/2018 với gương mặt trang bìa là ca sĩ Mỹ Tâm.

Để tạo nên tác phẩm trang bìa này, không thể không kể tới sự đóng góp của ê-kíp thực hiện. Họ đều là những tên tuổi lớn trong làng nghệ thuật: Chỉ đạo mỹ thuật là anh Dzung Yoko – Giám đốc Sáng tạo của Tạp chí ELLE Việt Nam, makeup artist Tùng Châu, nhiếp ảnh gia Tang Tang, stylist Huyền Linh, sản xuất Hoàng Lê và đặc biệt là gương mặt trang bìa – ca sĩ Mỹ Tâm.

Cover Mỹ Tâm

Có thể nói, để ấn phẩm mỗi tháng ra đời với một trang bìa phù hợp, ban biên tập, hội đồng nghệ thuật và cả ê-kíp phải cân nhắc, đắn đo rất kỹ để chọn ra người phù hợp, có thể thể hiện được tinh thần của trang bìa đó. Mỹ Tâm xuất hiện với bài phỏng vấn của cô ngay khi ra album Tâm9 – một sản phẩm được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Thiết kế trang bìa với tông màu trắng chủ đạo, trang điểm và làm tóc nhân vật nhẹ nhàng, giản dị nhưng không kém phần sang trọng, tất cả cùng với thần thái của cô đã tôn lên vẻ đẹp của một người phụ nữ Việt tiêu biểu, luôn cố gắng hết sức để đạt được kết quả tốt nhất trong mọi việc mình làm. Không phải tự nhiên mà công chúng gọi Mỹ Tâm là “ca sĩ quốc dân” khi giọng hát của cô đã trở nên quen thuộc với mọi người dân đất Việt trong suốt hai thập kỉ, âm nhạc của cô đã đi cùng sự trưởng thành của cả một thế hệ.

Nếu để ý kỹ, trong lần xuất hiện này, nữ ca sĩ dường như có một sự biến đổi khá lớn so với hình ảnh mà mọi người vẫn thường hay thấy. Mọi người thường quen thuộc với một Mỹ Tâm giản dị, hiền hòa, thân thiện thì nay cô đã tự “làm mới mình” với hình ảnh thanh lịch, quý phái. Có thể xem đây là một bước tiến mới trong quá trình xây dựng phong cách cá nhân của “Họa Mi tóc nâu”. Để rồi, sau đó, khán giả tiếp tục được chiêm ngưỡng phong cách thời trang đẳng cấp của Mỹ Tâm trong Chị trợ lý của anh – bộ phim do Mỹ Tâm thủ vai chính kiêm biên kịch và đạo diễn, đánh dấu cú lấn sân thành công của nữ nghệ sĩ đa tài trong lĩnh vực điện ảnh. 

Trong bài phỏng vấn, Mỹ Tâm chia sẻ những công đoạn trong quá trình làm nhạc, biểu diễn của mình. Bên cạnh đó, cô cũng nói về những nỗi buồn – nguyên cớ giúp cô có cảm hứng sáng tác và biểu diễn. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã đi qua cuộc đời cô và những khán giả yêu mến mình.

mỹ tâm và dzũng yoko

Mỹ Tâm và anh Dzung Yoko – người bạn đặc biệt đã “rủ” được Tâm đến sự kiện lần này.

Khi lên phát biểu nhận giải, ca sĩ Mỹ Tâm gửi lời cảm ơn đến mọi người và cả ê-kíp. “Tâm rất vinh dự khi được khán giả yêu thích trang bìa ELLE này. Cảm ơn anh Dzung Yoko (Giám đốc Sáng tạo), anh Tùng Châu (Makeup Artist) và Tang Tang (photographer)”.

Chân thành cám ơn các đơn vị Shiseido, Calvin Klein, Vascara, Miss Saigon, CITIGYM, Live Victoriously; Đối tác thực hiện & Sản xuất T Production; Đối tác hình ảnh DAINGO Studio đã đồng hành cùng chương trình của chúng tôi.

Về giải thưởng ELLE Style Awards

ELLE Style Awards là giải thưởng thường niên danh giá, uy tín toàn cầu của ELLE – thương hiệu chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách những tạp chí thời trang lớn nhất thế giới. Giải thưởng tôn vinh những cá nhân tài năng và có đóng góp quan trọng trong lĩnh vực nghệ thuật mà họ đang theo đuổi. Ngoài ra, họ còn sở hữu phong cách cá nhân ấn tượng, ghi dấu ấn mạnh mẽ và mang lại cảm hứng tích cực cho cộng đồng. Chương trình trao giải thưởng ELLE Style Awards được các phiên bản tạp chí ELLE ở nhiều nước trên thế giới tổ chức, dưới sự cố vấn chuyên môn của ELLE toàn cầu (ELLE International).

Nhóm thực hiện

Bài: Ánh Xuân

Ảnh: DAINGO Studio

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more