ELLE Style Awards 2019 – Đêm tôn vinh những tâm hồn Việt

Đăng ngày:

Sự kiện trao giải ELLE Style Awards 2019 đã chính thức khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và cảm xúc khó quên của các nghệ sĩ khách mời.

Tối nay, sự kiện trao giải ELLE Style Awards (ESAs) 2019 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị GEM Center. Top 3 nghệ sĩ trong từng hạng mục bình chọn cùng hơn 100 khách mời đã có mặt trong không gian đậm đà bản sắc Việt được dàn dựng công phu ngay tại trung tâm hội nghị sang trọng và hiện đại bậc nhất.

Với chủ đề Celebrating Vietsouls – Tôn vinh tâm hồn Việt, ESAs 2019 khoác lên mình gam màu đỏ chủ đạo, bên cạnh là những hình ảnh quen thuộc của người con đất Việt. Cũng trong sự kiện tối nay, các giải thưởng đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Sau hơn 1 tháng bình chọn và chấm điểm, ai sẽ được vinh danh trong từng hạng mục đề cử năm nay?

ELLE Style Awards 2019

Dress code năm nay cũng là một “thử thách” dành cho các khách mời. Họ đã chọn trang phục như thế nào để phù hợp với chủ đề Celebrating Vietsouls? Và đúng như mong đợi, thảm đỏ ESAs 2019 thật sự đã “bùng nổ” với nhiều bộ cánh ấn tượng.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy đỏ và trang sức Chopard.

Siêu mẫu - Diễn viên Thanh Hằng

Siêu mẫu – Diễn viên Thanh Hằng xuất hiện đầy ấn tượng trong trang phục của NTK Huy Nguyễn.

Nghệ sĩ Trần Nữ Yên Khê

Nghệ sĩ Trần Nữ Yên Khê thanh lịch trong bộ áo dài trắng được đính kết tỉ mỉ của NTK Công Trí.

Diễn viên - Doanh nhân Trương Ngọc Ánh trong chiếc đầm xẻ tà cao gợi cảm.

Diễn viên – Doanh nhân Trương Ngọc Ánh trong chiếc đầm xẻ tà cao gợi cảm.

Nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh

Hoàng Thuỳ Linh rạng rỡ trong thiết kế của NTK Thuỷ Nguyễn được chuẩn bị bởi stylist Hoàng Ku.

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương trong trang phục NTK Phương My.

elle style awards 2019 (22)

Hoa hậu Tiểu Vy.

Nữ ca sĩ Hiền Hồ

Nữ ca sĩ Hiền Hồ

Hoa hậu trang sức Mỹ Duyên

Nữ hoàng trang sức Mỹ Duyên trong trang phục Thuỷ Nguyễn Design.

Quán quân The Face + Người mẫu Tú Hảo

Quán quân The Face, người mẫu Tú Hảo

Nam diễn viên Liên Bỉnh Phát

Nam diễn viên Liên Bỉnh Phát

Nam ca sĩ Trọng Hiếu

Trọng Hiếu lịch lãm trong bộ suit của nhà mốt Dolce & Gabana và giày Louis Vuitton.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp

Influencer Quang Đại

Một trong những cái tên được đề cử ELLE Style Awards 2019 – Quang Đại xuất hiện trong trang phục MASMAN.

elle style awards 2019 (9)

MC chính của sự kiện: Liêu Hà Trinh.

“Chất” Việt, bản sắc Việt không chỉ được thể hiện ở chủ đề, danh sách đề cử mà còn là nguồn cảm hứng thiết kế cho không gian sự kiện và các tiết mục trình diễn. Sân khấu chính được thiết kế với dàn đèn LED hiện đại, tái hiện nhiều hình ảnh thân quen của Việt Nam như biểu tượng nón lá, hình ảnh hoa sen, chiếc nón quai thao hay những họa tiết thổ cẩm đặc trưng của dân tộc miền núi. Tất cả thể hiện sự tổng hòa giữa những giá trị truyền thống và nhịp thở của thời đại mới.

sân khấu elle style awards

elle style awards song ca bùi anh tuấn phương uyên

Mở đầu buổi trao giải, nhóm nhảy LifeDance của Quang Đăng biểu diễn tiết mục Vũ Nông Dân – bài dự thi từng nhận được tràng vỗ tay tán thưởng của đông đảo khán giả quốc tế. Đồng điệu với chủ đề năm nay, nhóm nhảy LifeDance đã thêm nhiều điểm nhấn đặc biệt dành riêng cho sân khấu ESAs 2019. Màn biểu diễn vẽ nên cuộc sống nông thôn yên bình qua hình ảnh những “cô chú” nông dân đang hăng say làm việc. Kết hợp giữa chất liệu truyền thống và kỹ thuật múa đương đại hòa trên nền nhạc sôi động, tiết mục thực sự đã khuấy động sân khấu ELLE Style Awards.

tiết mục vũ nông dân elle style awards

Những di sản văn hóa dân tộc được thế hệ sau kế tục và truyền tải bằng một cách mới mẻ hơn, hiện đại hơn nhưng vẫn không mất đi bản sắc đặc trưng.

elle style awards vũ nông dân

Sau tiết mục mở màn sôi động, buổi trao giải chính thức bắt đầu với danh sách các giải thưởng do ban cố vấn ELLE Việt Nam và ELLE Toàn cầu bình chọn.

Giải thưởng do ban cố vấn ELLE Vietnam và ELLE Toàn cầu bình chọn

Nữ doanh nhân phong cách nhất của năm – Trâm Nguyễn

elle style awards 2019 trâm nguyễn

Nữ doanh nhân Trâm Nguyễn đã vinh dự nhận được giải thưởng “Nữ doanh nhân phong cách nhất của năm” trong khuôn khổ ELLE Style Awards 2019.

.

Thương hiệu Việt tiên phong – GEM Center

thương hiệu Việt tiên phong

Tham gia ESAs năm nay, rapper Đen Vâu mang đến bản phối mới cho ca khúc Đi theo bóng mặt trời. Bài hát khắc họa chân thực chân dung của thế hệ trẻ Việt giàu nhiệt huyết, đồng thời truyền tải thông điệp sống tích cực, lan tỏa đến cộng đồng. Hãy cứ là chính mình và đừng ngần ngại thể hiện cá tính bản thân!

elle style awards tiết mục của đen vâu

Hình ảnh đột phá – Breakthrough Award presented by Calvin Klein Jeans – Đen Vâu

Với những thành tích đã đạt được trong một năm qua, bên cạnh đó là phong cách sống giản dị để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả, Đen Vâu xuất sắc nhận giải thưởng Hình ảnh đột phá của năm.

elle style awards 2019 đen vâu nhận giải

Chiến binh xanh – Selena Le, Tom Trandt, Hoàng Thị Minh Hồng

Chiến Binh Xanh ESAs

elle style awards 2019 chiến binh xanh

Trang Bìa Ấn Tượng – Bìa số tháng 7.2018 – Mỹ Tâm

Cover Mỹ Tâm

Người mẫu phong cách nhất của năm – Chà Mi, Trang Phạm, Trang Nguyễn, Kim Nhung

Đứng trên sân khấu trao giải, siêu mẫu Xuân Lan xúc động bày tỏ: “Không có nhiều giải thưởng dành cho nghề người mẫu, vì thế, tôi rất cảm kích khi ELLE Style Awards mang đến hạng mục dành riêng cho những thế hệ người mẫu đã và đang cống hiến cho ngành thời trang”.

hình ảnh những người mẫu phong cách nhất ELLE Style Awards 2019

Chà Mi, Trang Phạm, Kim Nhung nhận cúp Người mẫu phong cách nhất của năm của ELLE Style Awards 2019. Người mẫu Trang Nguyễn không thể tham dự do vướng lịch trình ở nước ngoài.

Chà Mi, Trang Phạm, Kim Nhung nhận cúp Người mẫu phong cách nhất của năm của ELLE Style Awards 2019. Người mẫu Trang Nguyễn không thể tham dự do vướng lịch trình ở nước ngoài.

NTK thời trang của năm – Phương My

Nhà thiết kế thời trang phong cách nhất năm tại ELLE Style Awards 2019

elle style awards 2019 - ntk phương my

Super Icon – Mỹ Tâm

SI elle style awards 2019

elle style awards 2019 - mỹ tâm

Tiếp theo chương trình, ca khúc Để Mị nói cho mà nghe do ca sĩ Hoàng Thùy Linh trình bày với màn minh họa sống động của vũ đoàn Oh đã khắc họa bức tranh núi rừng Tây Bắc nhộn nhịp. Ca khúc “thống trị” nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước một lần nữa khẳng định tài năng của nữ ca sĩ khi thổi hồn vào tác phẩm văn học kinh điển.

để mị nói cho mà nghe

Người Có Phong Cách Cá Nhân ảnh hưởng nhất trên MXH – Châu Bùi

hình ảnh người có phong cách cá nhân ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội

elle style awards 2019 châu bùi

Nghệ Sĩ Trình Diễn Phong Cách nhất của năm – Quang Đăng và nhóm nhảy LifeDance

Nghệ sĩ phong cách nhất của năm

Nữ Diễn Viên Phong Cách nhất của năm – Ninh Dương Lan Ngọc

NữDV1

Nam Diễn Viên Phong Cách nhất của năm – Liên Bỉnh Phát

Liên Bỉnh Phát ESAs

Nam diễn viên Liên Bỉnh Phát

Nữ Ca sĩ Phong Cách nhất của năm – Hoàng Thùy Linh

elle style awards 2019 ca sĩ hoàng thùy linh nhận giải

Nam Ca sĩ Phong Cách nhất của năm – Sơn Tùng M-TP

Nam ca sĩ phong cách nhất ELLE Style Awards 2019

Màn song ca đặc biệt của nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã đưa không khí trong buổi trao giải đến cao trào. Đây là tiết mục song ca đầu tiên và duy nhất của hai cô trò nhạc sĩ Phương Uyên, được dàn dựng riêng cho ELLE Style Awards 2019. Liên khúc Ngẫu hứng sông Hồng – Ngẫu hứng Lý ngựa ô đưa người nghe về với bức tranh thiên nhiên tươi đẹp ở hai miền đất nước. Tất cả đắm chìm trong không gian nghệ thuật vô cùng đặc sắc và sự kết hợp tuyệt vời của hai giọng ca đầy nội lực. Dù là những bài hát quen thuộc nhưng bản phối mới của nhạc sĩ Phương Uyên đã thổi vào đó tinh thần trẻ trung hơn, sôi nổi hơn.

elle style awards

bùi anh tuấn và phương uyên

TRAO GIẢI ĐẶC BIỆT

Hai giải thưởng đặc biệt dưới đây vinh danh những người luôn thầm lặng hoạt động không ngừng nghỉ, góp phần tạo nên những sản phẩm chất lượng trong làng thời trang, cống hiến hết mình để mang hình ảnh thời trang Việt ra sàn diễn quốc tế và đạt được nhiều thành công đáng ghi nhận.

Cống Hiến cho ngành Thời Trang – NTK Công Trí

ELLE Style Awards 2019 - Cống hiến cho ngành thời trang của năm

elle style awards 2019 - ntk công trí

Vietnamese Pride Awards – Quốc cơ, Quốc Nghiệp, H’Hen Niê, NTK Thủy Nguyễn

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp

NTK Thuỷ Nguyễn

NTK Thuỷ Nguyễn

VPA elle style awards 2019

Và cuối cùng là giải thưởng không thể thiếu trong mỗi sự kiện trao giải ELLE Style Awards. Giải Best dressed of the Night năm nay đã gọi tên siêu mẫu Thanh Hằng, nữ diễn viên – đạo diễn Trần Nữ Yên Khê, diễn viên múa Minh Anh và người mẫu Mid Nguyễn.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Siêu mẫu Thanh Hằng

Diễn viên – đạo diễn Trần Nữ Yên Khê

Diễn viên múa Minh Anh

Người mẫu Mid Nguyễn

Người mẫu Mid Nguyễn

ELLE Style Awards 2019 đã chính thức khép lại với nhiều dư âm lắng đọng, chạm vào từng cung bậc cảm xúc của các khách mời tham dự. Những tài năng xứng đáng đã được vinh danh, những màn trình diễn công phu thật sự thăng hoa trên sân khấu đặc biệt của ELLE Style Awards.

Hơn cả một sự kiện trao giải, ELLE Style Awards với nhiều điểm nhấn mới và các tiết mục trình diễn ý nghĩa, mong muốn miêu tả rõ nét hơn tinh thần tự hào dân tộc. Đây cũng là dịp để chúng ta cùng ngồi xuống, nhìn lại những dấu son quan trọng trong một năm vừa qua. ESAs hy vọng truyền cảm hứng cho những tâm hồn Việt hôm nay và mai sau tiếp tục bay cao, bay xa hơn nữa. Và chúng ta sẽ được hội ngộ trong một mùa trao giải mới.

Chân thành cảm ơn các đơn vị Shiseido, Calvin Klein, Vascara, Miss Saigon, CITIGYM, Live Victoriously; Đối tác thực hiện & Sản xuất T Production; Đối tác hình ảnh DAINGO Studio đã đồng hành cùng chương trình của chúng tôi.

Về ELLE Style Awards

ELLE Style Awards là giải thưởng thường niên danh giá, uy tín toàn cầu của ELLE – thương hiệu chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách những tạp chí thời trang lớn nhất thế giới. Giải thưởng tôn vinh những cá nhân tài năng và có đóng góp quan trọng trong lĩnh vực nghệ thuật mà họ đang theo đuổi. Ngoài ra, họ còn sở hữu phong cách cá nhân ấn tượng, ghi dấu ấn mạnh mẽ và mang lại cảm hứng tích cực cho cộng đồng. Chương trình trao giải thưởng ELLE Style Awards được các phiên bản tạp chí ELLE ở nhiều nước trên thế giới tổ chức, dưới sự cố vấn chuyên môn của ELLE toàn cầu (ELLE International).

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: DAINGO Studio

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more