GEM Center được ELLE Style Awards 2019 bình chọn là Thương hiệu Việt tiên phong

Đăng ngày:

GEM Center được ELLE Style Awards 2019 bình chọn là Thương hiệu Việt tiên phong – giải thưởng mới vừa xuất hiện trong chương trình năm nay.

Giải thưởng Thương hiệu Việt tiên phong được tạo ra với mục đích vinh danh thương hiệu được vận hành bởi người Việt đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế và đi đầu trong lĩnh vực chuyên môn. Đây là thương hiệu mang niềm kiêu hãnh của nguồn lực Việt nhưng tiên quyết bắt kịp chuẩn mực quốc tế, gặt hái được nhiều thành công mang tầm cỡ khu vực và thế giới trong những năm qua.

Năm nay, GEM Center vinh dự được xướng tên ở hạng mục mới này.

thương hiệu Việt tiên phong

Với nghệ thuật kiến trúc đương đại cùng trang thiết bị tân tiến, GEM Center là nơi truyền cảm hứng cho những ý tưởng và sự sáng tạo không ngừng. Được xem là địa điểm tổ chức sự kiện có quy mô lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh, không gian đa chức năng trong nhà và ngoài trời của GEM Center lên đến 10.000m², đáp ứng mọi yêu cầu sự kiện.

Thiết kế nơi đây vừa sang trọng, hiện đại, vừa phảng phất những giá trị truyền thống Việt. GEM Center cũng là một trong những đơn vị tiên phong thiết kế không gian với những mảng xanh bao quanh tòa nhà, đem đến sự thanh lọc không khí tự nhiên.

GEM Center đã trở thành địa điểm quen thuộc cho những buổi tiệc gia đình ấm cúng, những sự kiện trọng đại của đời người hay những buổi họp báo, trao giải. Các sự kiện lớn được tổ chức ở đây có thể kể đến như Hội nghị Bất động sản Forbes Việt Nam 2018, Lễ vinh danh “Top 100 phong cách doanh nhân” 2018, Hội chợ thương mại Hàn Quốc… và rất nhiều hoạt động lớn của ELLE Việt Nam.

Pollux 6-2

Pollux 1-2

Sau 5 năm đi vào hoạt động, GEM Center không chỉ chứng minh được định hướng ban đầu là đúng đắn mà còn cho thấy tính khả thi của việc biến tầm nhìn thành hiện thực. Ngay từ khi tạo dựng, GEM Center đã được định hình theo hướng một “nhà hát của những giấc mơ” hiện diện giữa trung tâm Sài Gòn. Trong suốt những năm qua, GEM Center đã trở thành cầu nối giữa nhà tổ chức và người tham dự cùng những kỷ lục vô cùng đáng tự hào.

gem center elle style awards

Ông Nguyễn Hữu Thành – Tổng quản lý GEM Center (ở giữa) phát biểu nhận giải.

Ông Nguyễn Hữu Thành – Tổng quản lý GEM Center phát biểu khi nhận giải: “Cảm ơn những tình cảm yêu quý của mọi người dành cho GEM Center”. Chúng ta có quyền tin rằng, trong tương lai, sẽ có thêm nhiều thương hiệu Việt có thể khẳng định được tên tuổi của mình, không chỉ trong nước mà còn ở cả quốc tế.

FRONT 3-2

Saltus 2-2

C Foyer 1

Castor 1

GEM Cafe

GEM Cafe 12

Chân thành cám ơn các đơn vị Shiseido, Calvin Klein, Vascara, Miss Saigon, CITIGYM, Live Victoriously; Đối tác thực hiện & Sản xuất T Production; Đối tác hình ảnh DAINGO Studio đã đồng hành cùng chương trình của chúng tôi.

Về giải thưởng ELLE Style Awards

ELLE Style Awards là giải thưởng thường niên danh giá, uy tín toàn cầu của ELLE – thương hiệu chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách những tạp chí thời trang lớn nhất thế giới. Giải thưởng tôn vinh những cá nhân tài năng và có đóng góp quan trọng trong lĩnh vực nghệ thuật mà họ đang theo đuổi. Ngoài ra, họ còn sở hữu phong cách cá nhân ấn tượng, ghi dấu ấn mạnh mẽ và mang lại cảm hứng tích cực cho cộng đồng. Chương trình trao giải thưởng ELLE Style Awards được các phiên bản tạp chí ELLE ở nhiều nước trên thế giới tổ chức, dưới sự cố vấn chuyên môn của ELLE toàn cầu (ELLE International).

Nhóm thực hiện

Bài: Ánh Xuân

Ảnh: DAINGO Studio

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more