Cung hoàng đạo của bạn đại diện cho thành viên nào trong Hoàng gia Anh?

Đăng ngày:

Nếu là một thành viên trong gia đình hoàng gia, với cung hoàng đạo của mình, bạn sẽ trở thành ai? Nữ hoàng, vương tế, hoàng tử hay công nương nào?

Dựa vào những đặc trưng của các cung hoàng đạo, ELLE sẽ giới thiệu đến bạn đọc những hình tượng Hoàng gia Anh phù hợp nhất với bạn. Cùng lướt qua xem liệu bạn có thể trở thành vị hoàng thất mà mình yêu thích không nhé.

Bạch Dương: Tiểu hoàng tử Georgre

(Cung thật sự của hoàng tử George: Xử Nử)

hoàng tử nhí George

Ảnh: pose

Bạch Dương là khởi đầu của cung hoàng đạo, vậy nên nó ứng với thành viên mở đầu của thế hệ tiếp theo trong hoàng gia: Tiểu hoàng tử George. Năng lượng của Bạch Dương là tinh thần tràn đầy sức sống và khả năng thu hút sự chú ý của người khác không ai có thể bàn cãi. Và phù hợp với đặc trưng trên, vị hoàng tử bé này đã thể hiện khả năng hấp dẫn mọi người trước ống kính máy ảnh.

Kim Ngưu: Nữ hoàng Elizabeth

(Cung thật sự: Kim Ngưu)

nữ hoàng elizabeth

Ảnh: pinterest

Quyết định của Nữ hoàng khi chọn bộ váy cưới trắng tinh khôi cho đám cưới của mình 71 năm trước cơ bản đã thay đổi cách mà các cô dâu trên thế giới ăn mặc… mãi mãi. Những thứ thuộc về nữ hoàng không phải bắt đầu từ xu hướng, và bà cũng không thích sự thay đổi nhanh chóng. Những giá trị mang tính cố hữu sẽ được Nữ hoàng Elizabeth trọng dụng hơn cả nếu không nói là có phần cố chấp. Hơn nữa, Kim Ngưu còn trường thọ!

Song Tử: Công chúa Beatrice và Eugenie

(Cung thật sự: Sư Tử và Bạch Dương theo thứ tự)

Công chúa Eugenie và Beatrice

Ảnh: quien

Bộ đôi công chúa Beatrice và Eugenie luôn được bắt gặp xuất hiện cùng nhau, theo những phong cách thời trang quyến rũ. Song Tử có xu hướng thể hiện mình trái với thông lệ, có phần độc đáo. Hai công nương chính là đại diện chính xác nhất vì hầu như bất cứ nơi nào họ hiện diện, cả hai đều tạo ra sự chú ý với vẻ ngoài nổi bật. Có thể họ không là song sinh theo nghĩa đen nhưng lại nổi tiếng là cặp chị em với tính cách mang tính tượng trưng cho Song Tử.

Cự Giải: Thế tử Charles

(Cung thật sự: Thiên Yết)

prince charles

Ảnh: ibtimes

Cự giải là một người rất kín đáo, người thuộc cung này rất thích giữ riêng những suy nghĩ và mong muốn thầm kín của mình. Thế tử Charles không bao giờ để mắt đến truyền thông như cách công nương Diana làm, Ngài cũng là người rắn rỏi nhất khi đối diện với nghịch cảnh trong số các thành viên hoàng tộc ngay cả khi những tin tức cá nhân chạy hàng đầu trên các mặt báo. Tuy nhiên, Cự Giải là người có trái tim mềm yếu và nhạy cảm nên họ bảo vệ bản thân bằng cách tự tạo nên vỏ bọc cứng rắn. Không phải vì chưa từng nhìn thấy Charles mất đi sự điềm tĩnh vốn có mà có thể cho rằng ông không cảm nhận được những cảm xúc sâu thẳm nhất.

Sư Tử: Pippa Middleton

(Cung thật sự: Xử Nữ)

pippa middleton

Ảnh: Yui Mok/Getty images

Sư Tử là kẻ biết chiếm hết hào quang trong số các cung hoàng đạo, và trong năm 2011, không có khoảnh khắc nào nhận nhiều sự chú ý hơn sự xuất hiện của Pippa Middleton trong đám cưới chị gái mình, công nương Kate và hoàng tử William. Là phù dâu danh dự, Pippa hoàn thành xuất sắc vai trò của mình và thậm chí còn khiến mọi người đổ dồn sự tập trung vào nụ cười tỏa nắng cùng thân hình nóng bỏng của nàng phù dâu. Sự hấp dẫn dễ dàng ấy là một yếu tố tự nhiên của Sư Tử khi chỉ cần thức dậy với cái đầu xù cùng đôi mắt kèm nhem chì kẻ, nàng vẫn toát ra khí chất của một “chúa sơn lâm”.

Xử Nữ: Vương tế Philip

(Cung thật sự: Song Tử)

prince philip

Ảnh: cnn

Xử Nữ và Kim Ngưu là một cặp đôi hòa hợp nổi tiếng. Thực tế, Hoàng tử Philip và Nữ hoàng Elizabeth đã chung sống đầm ấm bên nhau hàng thập kỷ. Không giống như Kim Ngưu, người thường có xu hướng nổi bật trong một cặp đôi, Xử Nữ lại không ngần ngại lùi về phía sau, phục vụ một cách đầy trách nhiệm phía sau hậu trường. Năng lượng của Xử Nữ là hỗ trợ, thúc đẩy cho những điều tuyệt vời diễn ra thuận lợi hơn, trong trường hợp của vương tế Philip là đại diện cho khối liên hợp vững mạnh như Vương quốc Anh.

Thiên Bình: Nữ công tước Catherine của xứ Cambridge

(Cung thật sự: Ma Kết)

Kate Middleton

Ảnh: hellogiggles

Kate Middleton là hình mẫu của sự quyến rũ không thể tranh cãi. Thiên Bình là nữ hoàng được yêu mến trong số các cung hoàng đạo. Trong vai trò của một nữ công tước, Kate khéo léo để làm hài lòng mong muốn của công chúng với những hoạt động của mình. Hơn nữa, bộ sưu tập áo khoác của cô chính là điểm nổi bật nhất, một kiểu phong cách mang đậm dấu ấn của sao Kim dưới sự ảnh hưởng của Thiên Bình.

Thiên Yết: Nữ công tước Camilla xứ Cornwall

(Cung thật sự: Cự Giải)

Camilla

Ảnh: de.wikimedia

Bản chất của Thiên Yết là sự bền bỉ, họ có xu hướng kéo dài tranh cãi thông qua quyết định cứng rắn. Khi Camilla Parker Bowles bắt đầu cuộc sống hoàng gia của mình bằng cuộc hôn nhân với hoàng tử Charles, tranh cãi thời điểm ấy nổ ra. Tuy vậy, ngôi vị của bà vẫn được bảo toàn. Một Thiên Yết có thể bắt đầu từ xuất phát điểm thấp và họ có thể xây dựng con đường riêng hướng đến đỉnh. Camilla chính là “bằng chứng sống” khi bà đang yên vị trong “lâu đài” có thể nói là do chính mình tạo nên.

Nhân Mã: Hoàng tử Harry

(Cung thật sự: Xử Nữ)

prince harry

Ảnh: celecbitchy

Như mỗi hoàng thất Anh quốc du lịch thế giới, hoàng tử Harry cũng có một tình yêu mãnh liệt dành cho việc du ngoạn. Niềm yêu thích dành cho hoạt động du lịch chính là đặc trưng của cung Nhân Mã, người đặc biệt có hứng thú với việc khám phá thế giới cùng các nền văn hóa. Cộng thêm việc không phải là thế tử, anh ấy có thể thoải mái thể hiện tình cảm hơn. Đó chính là Nhân Mã – một tâm hồn tự do!

Ma Kết: Vương tử William

(Cung thật sự: Cự Giải)

prince william

Ảnh: people

Ma Kết mang trên mình tất cả đặc trưng của một gia đình hoàng tộc: điềm tĩnh, nghiêm túc, tôn trọng truyền thống và có năng lực quản lý danh tiếng (tất cả họ đều được sinh ra với khả năng đứng vẫy chào mọi người với một thời gian chính xác). Vương tử William tài giỏi trong công việc của mình, anh thành công trong việc cân bằng giữa phát triển giá trị bản thân và khéo léo trong việc quan tâm, chia sẻ với cộng đồng. Mặt khác, anh ấy là vị hoàng thất bạn có thể tin tưởng đồng thời là một người đàn ông ấm áp của gia đình. Đó chính là Ma Kết.

Bảo Bình: Nữ công tước Meghan Markle

(Cung thật sự: Sư Tử)

meghan markle

Ảnh: celebmafia

Meghan không bắt đầu một cuộc cách mạng nào, nhưng các hoạt động nữ quyền của cô đã khiến Meghan trở thành người phá bỏ các hình tượng hoàng gia điển hình. Bảo Bình mang đặc trưng của sự độc lập và liên quan đến các vấn đề chính trị, Meghan đã mang theo cá tính khác thường nhưng cũng duyên dáng của mình đến vị trí Nữ công tước xứ Sussex.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Diễm Ái

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: purewow

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more