Mách bạn 5 cách biến hóa diện mạo cùng kẹp tóc ngọc trai

Đăng ngày:

“Cơn sốt” kẹp tóc ngọc trai vẫn chưa hạ nhiệt khi bước vào mùa Thu – Đông. Bạn đã biết hết những cách biến hóa với phụ kiện xinh xắn này chưa?

Sự trở lại của xu hướng thời trang retro đang “gây bão” trong làng thời trang. Không chỉ có những món đồ nhuộm màu sắc xưa cũ, phụ kiện tóc cổ điển cũng được lòng nhiều cô nàng sành điệu. Trong đó, kẹp tóc ngọc trai vốn là phụ kiện được yêu thích trong những năm 50 đang xuất hiện dày đặc trên Instagram. Vậy bạn đã biết được bao nhiêu cách biến hoá với phụ kiện vừa “sang chảnh” vừa đáng yêu này?

Thanh lịch chốn công sở

Một chiếc áo sơmi trắng và quần jeans xanh là trang phục hoàn hảo để kết hợp với các phụ kiện ngọc trai. Bạn có thể đeo thêm hoa tai cùng kiểu dáng để tạo tổng thể đồng điệu.

kẹp tóc ngọc trai khi đi làm

Kẹp tóc ngọc trai sẽ trở thành chút điểm xuyết duyên dáng cho mái tóc mỗi ngày đi làm. (Ảnh: Pernille Teisbaek, @ninaafinaa)

Những chiếc kẹp tóc ngọc trai thường được đính trên kẹp kim loại, bạn hãy chú ý màu sắc của chiếc kẹp này để lựa chọn các phụ kiện khác đúng theo nguyên tắc. Để tóc xoăn nhẹ nhàng và khoác áo trench coat, bạn sẽ có ngay bộ trang phục công sở thanh lịch.

kẹp tóc ngọc trai tóc cột nửa đầu

(Ảnh: Mary Orton)

Trẻ trung với tóc mái thưa

Nếu nàng muốn trông trẻ trung hơn, thay vì những kiểu tóc mái xéo hay mái dài, hãy thử cắt tóc mái thưa. Kiểu tóc này vốn đã dịu dàng, xinh xắn, kết hợp cùng kẹp ngọc trai sẽ giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật và rất nữ tính, dịu dàng. Khi cần kiểu tóc gọn gàng cho những sự kiện quan trọng, bạn vẫn có thể chải phần mái thưa và cố định bằng kẹp tăm.

kiểu tóc ngắn, mái thưa cùng kẹp tóc ngọc trai

(Ảnh: Jennifer Behr)

kẹp tóc ngọc trai và kiểu mái ngố cao

Nếu muốn thử phong cách năng động và cá tính hơn, hãy thử kiểu tóc mái ngố đáng yêu này. (Ảnh: Style Nanda)

Dạo phố lãng mạn

Kẹp tóc ngọc trai kết hợp kiểu tóc xoã với những lọn tóc xoăn mang vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn. Khi kẹp tóc, hãy chừa phần tóc hai bên để tôn lên đường nét khuôn mặt.

kẹp tóc ngọc trai phối với nhiều trang sức

(Ảnh: @_constance_d)

Sự kết hợp giữa những chiếc kẹp ngọc trai khác nhau về kích thước sẽ giúp bạn trông thật cá tính. Để tổng thể hài hoà, hãy dùng màu trắng làm màu sắc chủ đạo khi phối trang phục với phụ kiện ngọc trai.

khác biệt với kẹp tóc bản lớn

Sự trở lại lần này đã đem đến những biến tấu hiện đại hơn cho kẹp ngọc trai bản lớn.

kẹp tóc ngọc trai bản lớn

Không chỉ được lòng những cô nàng dịu dàng. Một chút thay đổi trong kiểu dáng cũng đã giúp kẹp tóc ngọc trai chinh phục được những cô nàng cá tính. (Ảnh: girlstyle)

Sang trọng khi dự tiệc

Nếu đang chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng, nàng hãy thử kiểu tóc búi cao và tạo điểm nhấn bằng kẹp ngọc trai để thêm phần trang trọng.

kẹp tóc ngọc trai dự tiệc tóc búi cao

(Ảnh: Nika Karp)

Nếu muốn thể hiện cá tính trong bộ đầm trắng dự tiệc thướt tha, kiểu kẹp tóc bên dưới sẽ cộng điểm ấn tượng cho bạn.

kẹp tóc ngọc trai và tóc búi cao khác biệt

(Ảnh: Birdie)

Chỉ một thay đổi nhỏ trong kiểu tóc cũng sẽ làm bạn trở nên sang trọng hơn. Các kiểu tóc tết hay uốn xoăn nhẹ đều là những kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện, đặc biệt kết đôi hoàn hảo với kẹp ngọc trai.

kẹp tóc ngọc trai và tóc xoăn màu vàng

(Ảnh: Barefoot Blonde)

kẹp tóc ngọc trai tóc xoăn màu nâu

(Ảnh: @jenatkinhair)

Không chỉ dành riêng cho những cô nàng điệu đà, sự trở lại của kiểu kẹp tóc đính ngọc trai cũng làm hài lòng các cô gái cá tính. Hãy khéo léo lựa chọn trang phục phối cùng phụ kiện xinh xắn này để thể hiện phong cách của mình nhé.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Ngọc Chuyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more