Xu hướng dưỡng da Glass Skin: Căng mọng và sáng rạng rỡ ngay cả khi không trang điểm

Đăng ngày:

Hãy để ELLE đem đến cho bạn làn da rạng ngời tươi trẻ qua những bí quyết trong bài viết sau!

Làm sao để sở hữu làn da sáng, trong, mướt mọng sau những ngày Hè vui chơi? Nàng hãy tìm hiểu về xu hướng dưỡng da glass skin để chóng phục hồi và sở hữu làn da đẹp không cần trang điểm! Elle sẽ chia sẻ cùng bạn một số điểm nhấn qua bài viết này, mong bạn sẽ sớm chạm vào giấc mơ làn da sáng của mình.

dưỡng da glass skin cần gì

Làm sao để có làn da glass skin tươi trẻ?

Da sáng phản chiếu ánh sáng – Đỉnh cao skincare

Dù là tín đồ của skincare 7 bước kiểu Hàn, skincare tự nhiên kiểu Nhật, hay phong cách skincare hiện đại tập trung vào công dụng của các hoạt chất mạnh mẽ – phụ nữ vẫn luôn ước ao về một là da sáng rạng rỡ, căng mọng, mịn mướt như tấm gương phản chiếu trước ánh sáng. Bởi thế khái niệm “Glass skin” ra đời – như một tiêu chuẩn chung, một đỉnh cao dưỡng da mà ai cũng muốn chinh phục!

Cốt lõi của Glass skin là lượng nước chứa đầy trong từng tế bào, làm cho da no đầy, căng mọng. Da được cấp nước đầy đủ sẽ tươi sáng và nhìn có sức sống rõ rệt, bề mặt da cũng sẽ mềm mượt hơn. Bạn sẽ cảm nhận được điều này nếu chăm chỉ dưỡng da sau một chuyến du lịch hoặc một thời gian dài bỏ bê làn da. Tuy nhiên, dưỡng da đúng cách mới có được hiệu quả cao.

dưỡng da glass skin

Bên cạnh việc dùng kem chống nắng bảo vệ da khỏi tia cực tím, tẩy da chết thường xuyên để loại bỏ lớp sừng sần sùi, xỉn màu và ăn uống sạch, việc dùng serum cấp nước dưỡng sáng là yếu tố cực kỳ quan trọng để tạo nên sự biến đổi cho da.

Skincare is the new makeup

Trong thế giới mỹ phẩm, bạn sẽ rất dễ dàng tìm ra một loại serum giúp da sáng lên, thế nhưng serum tạo nên sự biến đổi toàn diện, cho da khoác một chiếc áo hoàn hảo đến mức không cần sự trợ giúp của kem che khuyết điểm hay phấn nền dày cộm, quả thật không dễ dàng.

Cô nàng đạt đến đỉnh cao glass skin sẽ tự tin bước ra đường chỉ với một lớp kem chống nắng và má hồng cũng đủ khiến bao ánh mắt trầm trồ ngưỡng mộ. Skincare thông minh và hiệu quả mới chính là lớp trang điểm hoàn hảo và bền vững nhất cho làn da. Bạn không cần phải “nguỵ trang” bất cứ thứ gì lên da nữa, giờ đây bạn hoàn toàn có thể “khoe” da mộc của mình bất cứ lúc nào.

glass skin serum G.G.G

G.G.G Wonder Glow Brightening Serum – Pink Serum tạo sự khác biệt hoàn toàn cho da

10% Hyaluronic Adcid để tạo nên hiệu ứng “plumping bright” giúp làn da căng mọng. 5% Niacinamide cho da sáng mạnh mẽ, điều chỉnh cho các vùng da đều màu. Bổ sung tinh dầu Rosa Canina như 1 quả bomb vitamin tràn dưỡng chất! Pink Serum, nick name của lọ Wonder Glow Brightening Serum tạo nên những biến đổi vô cùng tích cực trên da chỉ trong một thời gian ngắn!

Wonder Glow Brightening Serum từ G.G.G - chai serum đặc trị mang đến làn da Glass skin cho phái nữ.

Wonder Glow Brightening Serum từ G.G.G – chai serum đặc trị mang đến làn da Glass skin cho phái nữ.

Serum dưỡng sáng với nền tảng cấp nước mạnh mẽ – tạo nên hiệu quả  khác biệt so với các loại serum thông thường! Da không những sáng lên nhanh chóng, mà nếp da còn trở nên sống động hơn hẳn: căng tràn, mềm mượt tươi trẻ như chưa từng mệt mỏi!

Kết hợp cùng lúc 3 sức mạnh dưỡng da dưới cấu trúc dạng gel nhẹ, Pink Serum dễ dàng thẩm thấu vào da, để lại bề mặt ẩm nhẹ, mùi thơm dễ chịu và nhanh chóng tạo nên biến đổi ngoạn mục cho làn da mà bạn chưa bao giờ trải nghiệm trước đây với các sản phẩm serum khác.

Wonder Glow Brightening Serum là sản phẩm mới toanh vừa được thương hiệu G.G.G chọn giới thiệu đầu tiên với độc giả Elle – sau tiếng vang của mặt nạ lấp lánh – Glitter Mask – tạo nên làn sóng ồn ào trong giới mê skincare Việt Nam. Theo đuổi giá trị của làn da đỉnh cao và sự biến đổi tích cực nhờ các thành phần hoạt chất có lợi & an toàn cho da, G.G.G. đã tạo nên lọ Pink Serum có bề ngoài đáng yêu nhưng sức mạnh dưỡng da vô cùng ấn tượng!

Trải nghiệm Pink Serum để sở hữu Glass Skin

Ngay bây giờ, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm khái niệm dưỡng sáng căng mịn hoàn toàn mới với bộ miniature đặc biệt của Pink Serum từ G.G.G: 10 ngày dưỡng da khác biệt, mang đến “magically changed” chính bạn cũng sẽ ngạc nhiên.

Link tham gia chương trình có tại: https://www.elle.vn/dang-ky-trai-nghiem-pink-serum-cua-g-g-g

Để trở thành 1 trong 30 người may mắn đầu tiên trải nghiệm sản phẩm, hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay. Chương trình độc quyền từ ELLE Việt Nam với số lượng quà tặng cực kỳ giới hạn.

Hạn chót: 31/08/2019.

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie TH

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: G.G.G

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more