Đời sống tình cảm của các cung hoàng đạo sẽ ảnh hưởng như thế nào trong mùa Xử Nữ 2019?

Đăng ngày:

Mùa Sư Tử rực rỡ đã kết thúc vào ngày 23/8/2019 và chúng ta đang bước vào một mùa trầm lặng hơn – mùa Xử Nữ – cùng với những biến đổi về đời sống tình cảm.

Đối với tất cả những ai đã mệt mỏi với năng lượng vô tận của Sư Tử, việc chuyển giao mùa thật là một dấu hiệu nhẹ nhõm. Xử Nữ là một cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Đất, nổi tiếng trung thành, thực tế, tốt bụng và chăm chỉ. Không giống như Sư Tử, Xử Nữ không đòi hỏi phải là trung tâm của sự chú ý. Trên thực tế, họ hạnh phúc khi được ở một mình với những suy nghĩ của bản thân. Ngay cả khi bạn không phải là Xử Nữ, bạn vẫn sẽ cảm nhận được sự rung cảm từ cung hoàng đạo này trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là về đời sống tình cảm.

Nhà chiêm tinh Lisa Stardust giải thích rằng: “Khi vào mùa của Xử Nữ, bạn “nói” bằng ngôn ngữ của trái tim và dành tất cả cho tình yêu. Tuy nhiên hãy kiên nhẫn và thận trọng khi trao trái tim của bạn cho người khác”.

Vậy chính xác thì đời sống tình cảm của bạn sẽ bị ảnh hưởng như thế nào trong mùa này, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

cô gái chạm vào mặt chàng trai

Bạch Dương, bạn được biết đến là một cung hoàng đạo táo bạo, hướng ngoại, người không ngại đi theo những gì mình muốn. Mùa Xử Nữ 2019 cũng không phải là ngoại lệ. Nhà chiêm tinh Stardust giải thích rằng: “Bạn muốn rơi vào cơn say mê của sự lãng mạn ngay lúc này”. Và biết đâu, bạn sẽ như vậy đấy!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mùa Xử Nữ này là cơ hội tuyệt vời để bạn thực sự nắm lấy khía cạnh sáng tạo của mình, theo nhiều hơn một cách. Stardust nói: “Bạn đang ở trong tâm trạng để tạo ra một tầm nhìn mới với người yêu của mình”. Hãy thử một cái gì đó mới nhằm “refresh” cuộc sống tình cảm của mình.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Đối với Song Tử, mùa Xử Nữ này là thời điểm thích hợp để bạn lắng nghe bản thân mình và điều đó ảnh hưởng đến chuyện hẹn hò của bạn. Stardust khuyên bạn nên tập trung vào việc yêu bản thân và đặt nhu cầu của bạn lên hàng đầu. Đó không phải là chuyện xấu, đúng không?

Cự Giải (21/6 – 22/7)

cặp đôi gần hôn nhau

Các “chú cua” trong mùa Xử Nữ sẽ có thể cải thiện khả năng giao tiếp và sự cởi mở. Như lời Stardust: “Bạn có tâm trạng muốn gửi những tin nhắn tán tỉnh nho nhỏ cho người bạn yêu thích suốt cả ngày”. Cố nắm lấy cơ hội nào!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sau mùa sinh nhật của bạn, bạn cảm thấy thật tốt và bạn đã sẵn sàng để chào đón mùa tiếp theo. Stardust nói: “Bây giờ bạn có được sự tự tin giúp bạn thể hiện tình cảm của mình”. Chúc cho mối lương duyên của bạn sẽ nở rộ như một đóa hoa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

chàng trai nắm tay và nhìn vào mắt cô gái

Thật tuyệt vời khi Sun Sign của bạn lại nằm ngay đây. Bạn sẽ dành khoảng thời gian này để suy ngẫm về quá khứ và hướng đến tương lai. Nhà chiêm tinh Stardust lý giải rằng, “bạn sẽ lắng nghe trái tim mà chẳng hề do dự”. Điều đó có thể giúp bạn đạt được những gì bạn đang tìm kiếm trong lĩnh vực hẹn hò.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mùa Xử Nữ này thực sự là thời điểm lý tưởng để bạn phát triển trực giác hơn bình thường và thực sự tập trung vào bản thân. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, Stardust khuyên cả hai nên đi đến một nơi ẩn dật hoặc đến spa với đối phương để thư giãn cùng nhau. Điều này sẽ khiến hai bạn gần gũi hơn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong mùa Xử Nữ 2019, bạn sẽ cảm thấy thực sự được truyền cảm hứng để hoàn thành công việc và bạn có xu hướng thích giao tiếp hơn bình thường. Vì thế, Stardust khuyên bạn nên mời người yêu của bạn đi ăn chung cùng hội “cạ cứng” để tăng cường sự gắn kết giữa hai người.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

cặp đôi ôm nhau cầm bóng bay

Cho dù bạn đang hẹn hò với ai đó một cách nghiêm túc hay chỉ đơn thuần là “cảm nắng” người nào đó, đây là thời điểm tốt để tập trung vào mối quan hệ của bạn. Stardust khuyên bạn: “Đừng ngại ngần thể hiện tình cảm với đối phương để cả thế giới có thể thấy rằng bạn đã “đổ” anh ấy rồi”.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

cặp đôi đeo kính mát ôm nhau

Bạn sẽ cảm thấy một nguồn năng lượng tinh thần tuyệt vời trong mùa Xử Nữ này. Hãy tận dụng điều đó bằng cách liên kết với đối phương của bạn. Lời gợi ý từ Stardust là hãy cùng “người ấy” tận hưởng một chuyến du lịch ra khỏi thị trấn mà hai người đang sống để có thể kết nối ở mức độ sâu sắc hơn.

Bảo Bình (20/1 – 19/2)

Mùa Xử Nữ này là thời điểm tốt để bạn khám phá cảm xúc của mình và học cách truyền đạt chúng thành tiếng. Nhưng đồng thời, Stardust cảnh báo rằng bạn nên biết ranh giới và cố gắng không vượt qua chúng trong mối quan hệ đối tác lãng mạn của mình. Vì đấy có thể là một điều xấu nếu bạn cứ muốn tiến xa khỏi ranh giới.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

cặp đôi hôn nhau giữa làn khói

Mùa Xử Nữ này thực sự đang làm nổi bật cuộc sống tình yêu của bạn. Stardust lý giải thêm: “Bạn đã đặt mối quan hệ của mình dưới sự xem xét kỹ lưỡng. Nhưng nhớ, hãy nhẹ nhàng với quan hệ tình cảm chứ đừng quá lý trí”. Và nhớ là không được làm bất cứ điều gì trước khi nghĩ về hậu quả của nó.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Xuân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Bustle | Ảnh: Pexels

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more