Chọn kiểu giày nào để tự tin xuống phố những ngày giao mùa?

Đăng ngày:

Đâu là kiểu giày bạn thích nhất trong tiết trời chuyển mùa?

Chẳng bao lâu nữa, những chiều mưa trắng sẽ vơi dần, nhường chỗ cho gió heo may ùa về trên phố. Đã đến lúc bạn nhìn lại tủ giày và chuẩn bị các kiểu phối đồ mới dành riêng cho giai đoạn giao mùa. Vậy kiểu giày nào nên được bổ sung vào gia tài của bạn ngay hôm nay? Cùng ELLE điểm qua 6 gợi ý thú vị sau đây.

Giày Sling-back

Với thiết kế dây cố định đôi chân, duyên dáng mà tiện dụng, những kiểu giày sling-back luôn bảo đảm sự thanh lịch, nữ tính cho những cô gái công sở yêu phong cách cổ điển.

kiểu giày dạo phố giao mùa 1

Thể thao đơn giản

Khác với xu hướng giày thể thao ấn tượng, những đôi giày thể thao nhẹ nhàng với phần đế mỏng, dây buộc đơn giản dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu quần áo, từ quần tây, denim đến đầm maxi.

kiểu giày dạo phố giao mùa 2

Mules tiện dụng

Những đôi giày không quai là kiểu giày đề cao tính ứng dụng cho phái đẹp. Bạn có thể chọn kiểu gót cao, trang trí cầu kỳ cho chân váy hoặc kitten heels, với chất liệu da lộn cho quần shorts hoặc denim.

kiểu giày dạo phố giao mùa 3

Sandals đế bệt

Đầy biến hóa và không bị giới hạn về phong cách hay chất liệu, sandals đế bệt dễ dàng thỏa mãn nhiều phong cách và mục đích sử dụng khác nhau.

kiểu giày dạo phố giao mùa 4

Xỏ ngón tinh nghịch

Những chiếc dép xỏ ngón nhiều màu sắc trở thành điểm nhấn thú vị cho cách phối đồ high-low cùng túi xách cao cấp và quần áo cầu kỳ.

kiểu giày 5

Cao gót dây mảnh

Thiết kế cao gót dây mảnh đang giành lại ngôi vị từ những kiểu giày chunky. Vừa đủ cao để duyên dáng, những dây quai mỏng manh làm nổi bật bàn chân thon gọn, kiêu sa.

kiểu giày 6

Nhóm thực hiện

Bài: Điền Huyền Linh

Ảnh: Imaxtree

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more