Bộ ảnh trang sức – Bản tụng ca thiên nhiên

Đăng ngày:

Thế giới quan của NTK Alessandro Michele được thể hiện một cách sống động qua những thiết kế trang sức cao cấp đầu tiên lấp lánh đá màu của Gucci.

Thế giới tự nhiên ma mị và đậm chất thơ trong thế giới quan của NTK Alessandro Michele được thể hiện một cách sống động qua những thiết kế trang sức cao cấp đầu tiên lấp lánh đá màu của Gucci. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh trang sức Bản tụng ca thiên nhiên.

trang sức cao cấp đầu tiên của gucci

1. Cài áo vàng trắng đính đá tsavorite và kim cương – 2. Lắc tay vàng trắng đính đá spinel màu lavender và kim cương – 3. Cài áo vàng trắng đính ngọc hồng lựu màu cam và kim cương – 4. Vòng cổ vàng trắng đính kim cương

gucci ra mắt bộ sưu tập trang sức cao cấp

Vòng cổ vàng đính đá tsavorite và kim cương.

Vương quốc động vật là một trong ba chủ đề chính trong BST Hortus Deliciarum. Thế giới muôn loài, bao gồm cả côn trùng là nguồn cảm hứng bất tận cho NTK Alessandro Michele, cùng với phong cách maximalism để tạo nên những thiết kế trang sức sống động và lôi cuốn.

Các thiết kế trang sức cũng phản ánh rõ ảnh hưởng của những trào lưu nghệ thuật kinh điển, gắn liền với phong cách của NTK như Rococo, Baroque, Georgian để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quyền quý.

trang sức cao cấp của gucci

Hoa tai vàng trắng đính đá tanzanite, sapphire và kim cương.

bộ ảnh trang sức cao cấp đầu tiên của gucci

Bộ lắc tay, hoa tai, dây đeo cổ vàng đính đá nhiều màu và kim cương.

Bộ ảnh trang sức Bản tụng ca thiên nhiên hội tụ những viên đá quý nhiều màu lấp lánh tựa như vẻ đẹp huyền bí của khu vườn địa đàng trong Kinh Thánh và sự hào phóng của tự nhiên.

Nhóm thực hiện

Ảnh: Badin Roberto

Stylist: Sean Huang

Bài: Hoàng Lê

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more