Đệ nhất phu nhân Melania Trump mặc gì khi tái ngộ phu nhân Brigitte Macron?

Đăng ngày:

Một lần nữa, trang phục của hai vị đệ nhất phu nhân Melania Trump và Brigitte Macron trở thành đề tài so sánh của truyền thông quốc tế.

Cuối tuần qua, trong hai ngày khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh G7 ở Biarritz, Pháp, Brigitte Macron và Melania Trump đã có những khoảnh khắc thời trang ấn tượng. Dù đây không phải lần gặp đầu tiên giữa hai vị đệ nhất phu nhân nhưng lựa chọn thời trang tương phản của họ vẫn thu hút truyền thông quốc tế. Nếu như Brigitte Macron trung thành với hình ảnh kín đáo, thanh lịch thì Melania Trump thể hiện gu thời trang bất quy tắc của một cựu người mẫu.

Trước đó, khi khởi hành đến Pháp, Đệ nhất phu nhân Mỹ khoác lên mình chiếc áo khoác vải tweed do chính Coco Chanel thiết kế. Đơn giản nhưng toát lên nét thanh lịch cần có, vợ tổng thống Mỹ kết hợp cùng áo thun đen, quần skinny jeans J Brand, phụ kiện là giày bale mũi nhọn Christian Louboutin và túi xách Chanel 2.55. Không phải ngẫu nhiên phu nhân chọn thiết kế của một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của Pháp. Hội nghị G7 năm 2019 đang diễn ra tại Biarritz, nơi cửa hàng thời trang đầu tiên của Chanel mở cửa vào năm 1915. Biarritz cũng trở thành địa danh khơi nguồn cảm hứng cho nước hoa của Chanel ở thì hiện tại.

phu nhân melania trump mặc áo khoác và đeo túi chanel

Ảnh: Reuters

Đặt chân đến Pháp, phu nhân Melania Trump xuất hiện trong chiếc váy Calvin Klein được thiết kế bởi cựu Giám đốc sáng tạo Raf Simons. Thông điệp ủng hộ hàng quốc nội được phu nhân Trump khéo léo truyền tải trong nhiều cuộc gặp gỡ quốc tế.

melania trump mặc đầm calvin klein

Ảnh: AP

Trái lại, Brigitte Macron vẫn lựa chọn phong cách tối giản cùng quần jeans, áo khoác blazer và giày sneakers.

đệ nhất phu nhân pháp mặc quần jeans và áo blazer ở hội nghị g7

Ảnh: AP

Thật tình cờ, cả Melania Trump và Brigitte Macron đều chọn tông màu nhã nhặn làm chủ đạo cho trang phục dự tiệc tối. Phu nhân Tổng thống Mỹ diện váy trắng xếp li của Gucci với điểm nhấn thắt lưng dạng chuỗi quanh eo. Giày cao gót Christian Louboutin hoàn thiện tổng thể sang trọng cho bà Trump. Brigitte Macron vẫn lựa chọn phương án an toàn hơn. Chiếc váy màu be kín đáo của Louis Vuitton và giày màu nude phù hợp với hình ảnh nhã nhặn, thanh giản của vợ tổng thống Pháp.

phu nhân melania trump mặc đầm gucci ở hội nghị g7

Ảnh: Neil Hall – Pool/Getty Images

hai gia đình tổng thống mỹ và pháp hội nghị g7

Ảnh: Shutterstock

Nếu như Brigitte Macron tiếp tục thể hiện sự yêu thích với thương hiệu Louis Vuitton thì Melania Trump có sự lựa chọn đa dạng hơn. Khi cùng các nhà lãnh đạo thế giới dạo quanh ngôi làng Basque, phu nhân Tổng thống Pháp chọn chiếc váy suôn màu đỏ với chi tiết cut-out làm điểm nhấn. Kết hợp cùng thiết kế váy nổi bật là giày cao gót họa tiết monogram trứ danh của nhà mốt Pháp.

Trong khi đó, Melania Trump lại có lựa chọn trang phục đơn giản hơn so với hai lần xuất hiện trước, song vẫn cho thấy gu thời trang tinh tế, linh hoạt. Phu nhân chọn váy và giày cùng tông trắng của Christian Louboutin. Phụ kiện sáng giá nhất trên tổng thể white-on-white là một trong những chiếc túi thuộc BST túi xác Hermès trị giá 114.000 đô la Mỹ của Melania Trump.

phu nhân melania trump mặc đầm trắg và brigitte caron mặc đầm đỏ ở hội nghị g7

Ảnh: REGIS DUVIGNAU/AFP/Getty Images

Cuối ngày, trong bức ảnh chụp chung với các đại diện quốc gia thuộc nhóm G7, Brigitte Macron chọn váy màu xám trung tính họa tiết hoa, Melania Trump nổi bật trong thiết kế váy đỏ của Alexander McQueen.

đệ nhất phu nhân mỹ và pháp ở hội nghị g7

Ảnh: AP

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: The Independent, WWD

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more