Thảm đỏ VMAs 2019 – Taylor Swift cá tính, chị em nhà Hadid diện đồ cùng tông

Đăng ngày:

Nhìn lại những bộ trang phục ấn tượng nhất tại lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMAs) năm 2019.

Lễ trao giải VMAs 2019 được tổ chức vào lúc 9 giờ tối (giờ địa phương) ngày 26 tháng 8 tại Prudential Center, thành phố Newark bang, New Jersey. Đây là lần đầu tiên sự kiện âm nhạc này được tổ chức tại New Jersey.

Trong suốt 36, VMAs thường được tổ chức tại New York hoặc Los Angeles. Trước Newark, hai thành phố Miami và Las Vegas cũng đã được chọn để tổ chức buổi lễ. Năm nay, nghệ sĩ giành được nhiều đề cử nhất là Ariana Grande và Taylor Swift với 12 hạng mục.

Ca sĩ mở màn VMAs không ai khác chính là Taylor Swift. Đây cũng là màn biểu diễn đầu tiên của cô cho ca khúc Lover vừa được ra mắt. Bên cạnh đó, cặp đôi đang được giới trẻ toàn cầu yêu thích – Camila Cabello và Shawn Mendes cũng sẽ trình diễn cùng nhau lần đầu tiên trên sân khấu của đêm trao giải. Đây cũng là năm đầu tiên VMAs trao giải cho hạng mục Best K-pop.

Thảm đỏ năm nay cũng có nhiều khoảnh khắc ấn tượng. Cùng chiêm ngưỡng những bộ cánh thời trang trong sự kiện vừa diễn ra.

Nữ ca sĩ Taylor Swift xuất hiện tại VMAs 2019 trong trang phục của nhà mốt Versace, giày từ Louboutin và phụ kiện của thương hiệu Lorraine Schwartz. Chiếc croptop màu hồng, đến blazer và boot cổ cao đều có kim tuyến lấp lánh. Những hoạ tiết sặc sỡ được kết hợp đồng điệu với nhau và rất hợp với màu tóc vàng của cô.

Nữ ca sĩ Taylor Swift trong trang phục của nhà mốt Versace, giày từ Louboutin và phụ kiện của thương hiệu Lorraine Schwartz. Áo crop top, blazer và boot cổ cao đính kim tuyến lấp lánh. Họa tiết sặc sỡ được kết hợp đồng điệu, phù hợp với màu tóc vàng của cô.

Bella Hadid khoe cơ bụng săn chắc trong thiết kế với kiểu dáng lạ mắt. 

Bella Hadid khoe cơ bụng săn chắc trong thiết kế với kiểu dáng lạ mắt của thương hiệu Charlotte Knowles London.

Gigi Hadid xuất hiện cùng Bella trong bộ trang phục cùng màu.

Gigi Hadid xuất hiện cùng Bella trong trang phục cùng tông màu nude của thương hiệu Tom Ford, phụ kiện từ EF Collection. Áo kiểu corset được dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong thời gian sắp tới.

Camila Cabello xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ váy trắng với phần đuôi dài thướt tha. Những fan của cặp đôi Camila Cabello và Shawn Mendes chắc không khỏi thất vọng khi thần tượng của họ không xuất hiện cùng nhau tại buổi lễ trao giải.

Camila Cabello xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ váy trắng với phần đuôi dài thướt tha và phụ kiện của thương hiệu Amwaj & Djula. Những fan của cặp đôi Camila Cabello và Shawn Mendes chắc không khỏi thất vọng khi thần tượng của họ không xuất hiện cùng nhau tại buổi lễ trao giải.

Nữ ca sĩ Zara Larsson trong trang phục của Giambattista Valli

Nữ ca sĩ Zara Larsson yểu điệu trong bộ đầm màu hồng phấn với nhiều chi tiết bèo nhún của thương hiệu Giambattista Valli.

cựu thiên thần Victoria's Secret Bregje Heinen xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ cánh của thương hiệu Raissa Vanessa.

Cựu thiên thần Victoria’s Secret Bregje Heinen xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ cánh của thương hiệu Raissa Vanessa. Chiếc váy ngắn với chất liệu sequin màu bạc và giày cao gót quai ngang cùng màu tôn lên vóc dáng của cô người mẫu.

Nữ diễn viên được để cử Oscar Hailee Steinfeld xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ với bộ váy màu đỏ từ nhà mốt Aadnevik. Thiết kế với đường xẻ tà cao hai bên, độ dài váy vừa phải giúp cô trông thật quyến rũ.

Keke Palmer trong thiết kế của thương hiệu Yousef AlJasmi

Ca sĩ, diễn viên Keke Palmer trong thiết kế của thương hiệu Yousef AlJasmi.

Siêu mẫu Heidi Klum xuất hiện trong trang phục của thương hiệu Nedo tại VMAs 2019

Siêu mẫu Heidi Klum xuất hiện trong trang phục của thương hiệu Nedo.

Cựu người mẫu Victoria's Secret Adriana Lima xuất hiện tại thảm đỏ VMA với váy từ thương hiệu LaPointe, giày Christian Louboutin và trang sức của Chopard

Cựu người mẫu Victoria’s Secret Adriana Lima xuất hiện tại thảm đỏ VMAs với váy từ thương hiệu LaPointe, giày Christian Louboutin và trang sức của Chopard. Chiếc váy làm nổi bật đôi màu xanh của cô. Đôi mắt xếch cùng cách trang điểm và kiểu tóc ướt mang đến một vẻ đẹp hoang dã.

Nữ ca sĩ Bebe Rexha trong bộ trang phục của nhà mốt Christian Siriano tại VMAs 2019

Nữ ca sĩ Bebe Rexha trong bộ trang phục của nhà mốt Christian Siriano và trang sức từ thương hiệu KatKim & Ashley Zhang. Giày cao gót quai ngai và chất liệu vải ánh kim là sự lựa chọn của nhiều khách mời trong sự kiện năm nay.

Whitney Port trong trang phục khá "an toàn" tại đêm trao giải VMA 2019

Whitney Port trong trang phục khá “an toàn” tại đêm trao giải VMAs 2019.

Ca sĩ gốc Tây Ban Nha Rosalía tại thảm đỏ VMA 2019 với điểm nhấn là đôi hoa tai

Ca sĩ gốc Tây Ban Nha Rosalía tại thảm đỏ VMAs 2019 trong trang phục của thương hiệu Burberry với điểm nhấn là đôi hoa tai.

Maya Taylor trong bộ cánh từ nhà mốt Valentino tại VMAs 2019

Maya Taylor trong bộ cánh màu đỏ rực từ nhà mốt Valentino.

Nữ ca sĩ Halsey trên thảm đỏ VMAs 2019

Nữ ca sĩ Halsey vốn gắn liền với hình tượng nổi loạn gây bất ngờ khi xuất hiện tại buổi lễ với bộ váy màu cam nữ tính của thương hiệu Dundas.

Alison Brie trong chiếc váy của nhà mốt Elie Saab

Alison Brie trong thiết kế phối vải lưới và sequin đen của nhà mốt Elie Saab.

Nữ ca sĩ QUIN trên thảm đỏ VMAs 2019 với thiết kế của thương hiệu Utierre

Nữ ca sĩ QUIN xuất hiện cá tính trên thảm đỏ VMAs với trang phục của thương hiệu Utierre.

 

Nhóm thực hiện

Bài viết: Ngọc Chuyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Glamour

Ảnh: Getty Images, Shutterstock

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more