Những chiến dịch quảng cáo ấn tượng nhất mùa mốt Thu – Đông 2019

Đăng ngày:

Đâu mới là chiến dịch quảng cáo thời trang ấn tượng nhất Thu – Đông 2019?

Như thường năm, mùa Thu về cũng là lúc “cuộc đua” chiến dịch quảng cáo thời trang Thu – Đông của các nhà mốt bắt đầu. Những hình ảnh, những thước phim trong chiến dịch không chỉ đơn giản là thời trang, mà đằng sau đó là từng câu chuyện thú vị các nhãn hiệu muốn truyền tải đến giới mộ điệu. Cùng chào Thu bằng một vài chiến dịch quảng cáo ấn tượng nhất Thu – Đông 2019 sau.

Chanel – Chất thanh lịch cổ điển

Được tạo mẫu bởi biên tập viên thời trang người Pháp Caroline Roitfield, chiến dịch quảng cáo Thu – Đông 2019 vừa ra mắt giới mộ điệu với sự tham gia của các người mẫu Mona Tougaard, Rebecca Leigh Longendyke, Vittoria Ceretti, Kris Grikaite và Jing Wen. Bộ sưu tập theo chủ đề Winter Wonderland tập trung làm nổi bật người mẫu trên phông nền trắng và lối trang điểm tối giản. Bộ ảnh như một lời hé lộ của Chanel về BST với điểm nhấn là chất liệu vải tweed đặc trưng, họa tiết houndstooth, áo khoác ngoại cỡ và phụ kiện ngọc trai. Những chiếc túi sắp ra mắt cũng góp mặt trong bộ ảnh lần này.

chiến dịch quảng cáo thu - đông chanel

chiến dịch quảng cáo Thu - Đông 2019 chanel

Dior – Cảm hứng nữ quyền

Tương tự như tinh thần nữ quyền trong BST Thu – Đông 2019, chiến dịch quảng cáo Thu – Đông lần này của Dior lấy cảm hứng từ nhóm văn hóa Anh về những cô gái Teddy Girls, từ chỉ nhóm phụ nữ mặc trang phục lấy cảm hứng từ phong cách ăn mặc của các công tử thời Edwardian. Là dòng cảm hứng chính kể từ khi nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri dẫn dắt Dior, nữ quyền hiện diện trong hầu hết sản phẩm thời trang của thương hiệu Pháp. Qua ống kính của nữ nhiếp ảnh gia Brigitte Niedermair, bộ ảnh hoàn thành tốt nhiệm vụ nêu cao tinh thần nữ quyền qua slogan “Sisterhood is Global” hay “Sisterhood is Powerful” được in trên áo thun.

Chiến dịch quảng cáo Thu - Đông 2019 Dior áo thun slogan nữ quyền

(Ảnh: Dior)

Quảng cáo Thu - Đông 2019 Dior

(Ảnh: Dior)

Gucci – Ghi dấu lịch sử

Gucci đã ra mắt chiến dịch quảng cáo Thu – Đông 2019 mang tên Prêt-à-porter với loạt ảnh lấy cảm hứng lịch sử từ những thập niên 50, 60, 70 và 80 do nhiếp ảnh gia Glen Luchford thực hiện. “Chiến dịch là câu chuyện về các món đồ, không phải nhân vật, vì câu chuyện thật sự về thời trang sẽ được kể lại bởi người mặc chúng”, trích đoạn giới thiệu của nhãn hiệu về chủ đề lần này. Với các thiết kế nổi bật như áo blazer họa tiết, giày thể thao với diện mạo mới hay áo khoác lông vũ ngoại cỡ, Gucci xứng đáng nằm trong top những nhà mốt có chiến dịch quảng cáo ấn tượng nhất Thu – Đông 2019.

Quảng cáo Thu - Đông 2019 Gucci giày thể thao

(Ảnh: Gucci)

Gucci quảng cáo Thu Đông 2019 áo khoác lông vũ

(Ảnh: Gucci)

Gucci thời trang Thu - Đông sặc sỡ

(Ảnh: Gucci)

Quảng cáo mùa Thu - Đông 2019 Gucci đa sắc màu

(Ảnh: Gucci)

Saint Laurent – Ấn tượng thanh lịch

Bên cạnh nàng thơ quen thuộc Freja Beha Erichsen, chiến dịch Thu – Đông 2019 của Saint Laurent còn có một nhân vật khách mời đặc biệt: Allie, một chú khỉ mặt trắng, đứng trên vai nàng mẫu và bên cạnh một chiếc túi màu xanh ô liu. Câu hỏi được đặt ra là, liệu chú khỉ có xuất hiện trên sàn diễn tiếp theo không nhỉ? Với sự hướng dẫn của stylist Alastair McKimm, bộ ảnh chú trọng làm nổi bật các thiết kế tôn lên nét đẹp cơ thể như váy đen ôm và áo khoác tuxedo.

chiến dịch Thu - Đông 2019 YSL

(Ảnh: Saint Laurent)

Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019 YSL đầm đen ôm

(Ảnh: Saint Laurent)

Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019 khỉ Allie

(Ảnh: Saint Laurent)

Louis Vuitton – Phong cách táo bạo

Chiến dịch mùa Thu – Đông 2019 của Louis Vuitton có sự tham gia của bộ ba nữ diễn viên – Léa Seydoux từ Pháp, Samara Weaving từ Úc và Zhong Chu Xi từ Trung Quốc. Bộ ảnh được chụp bởi Collier Schorr – nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia và là người cộng tác với Tạp chí AnOther. Đối với bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế Nicolas Ghesquière cho biết. ông lấy cảm hứng từ sự hòa lẫn đa chủng tộc của quảng trường Trung tâm Pompidou (Pháp). Về phần trang phục, stylist Marie-Amelie Sauve đặc biệt tạo điểm nhấn ở những chi tiết chắp vá, những layer độc đáo và từng đường kẻ táo bạo.

LV chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019

(Ảnh: Louis Vuitton)

Louis Vuitton Thu - Đông 2019

(Ảnh: Louis Vuitton)

LV quảng cáo Thu-Đông 2019

(Ảnh: Louis Vuitton)

Chiến dịch Thu Đông 2019 Louis Vuitton

(Ảnh: Louis Vuitton)

Alexander McQueen – Xu hướng thời thượng

Kate Moss tiếp tục là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo Thu – Đông của nhà mốt Alexander McQueen năm 2019. Trước đây, cô siêu mẫu đã từng xuất hiện trong loạt quảng cáo của thương hiệu vào mùa Xuân 2014. Bộ ảnh lần này chọn bối cảnh tại một vùng nông thôn Anh Quốc qua bàn tay tài nghệ của nhiếp ảnh gia Jamie Hawkesworth. Những bộ suit thanh lịch toát lên sự đẳng cấp, chiếc đầm tinh tế đến từng chi tiết đính kết, cộng với sự chỉ đạo sáng tạo của M/M Paris đã cho ra mắt một chiến dịch quảng cáo mãn nhãn giới mộ điệu.

Suit đỏ Alexander Mcqueen

(Ảnh: Alexander Mcqueen)

Đầm đỏ hoa hồng Alexander McQueen

(Ảnh: Alexander McQueen)

Đầm kết hạt Alexander McQueen

(Ảnh: Alexander McQueen)

Burberry – Chất cổ điển thượng lưu

Được thiết kế bởi Riccardo Tisci, BST Thu – Đông 2019 của Burberry tập trung chủ yếu vào áo khoác và trang phục dạ hội, với các mẫu thiết kế áo choàng, áo phao và áo bông độc đáo. “Giá trị cốt lõi chúng tôi muốn tạo ra là xây dựng Burberry từ một ngôi nhà trở thành một bản sắc”, Tisci chia sẻ. “Chiến dịch quảng cáo lần này khai thác nhiều khía cạnh của văn hóa Anh và cách chúng cùng nhau tồn tại”. Qua ống kính của Danko Steiner và Nick Knight, chiến dịch được thực hiện cả trong studio lẫn ngoài biển, cho ra những bức ảnh lãng mạn nhưng mạnh mẽ xen vào nét cổ điển thượng lưu đậm chất Burberry.

Chiến dịch quảng cáo Thu Đông Burberry tại studio

(Ảnh: Burberry)

Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019 Burberry tại studio

(Ảnh: Burberry)

Gigi Hadid chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019

(Ảnh: Burberry)

Gigi Hadid bộ ảnh Thu Đông 2019 Burberry tại biển

(Ảnh: Burberry)

Givenchy – Nét đẹp mới mẻ

Trong chiến dịch quảng cáo Thu – Đông 2019, Givenchy đã mời nữ ca sĩ đình đám Ariana Grande làm gương mặt đại diện cho bộ ảnh. Bên cạnh đó, nhà mốt còn đầu tư hẳn một thước phim ngắn thú vị về buổi chụp ảnh của giọng ca Thank you, Next. Vẫn là Ariana Grande với kiểu tóc đuôi ngựa búi cao, bộ ảnh lần này khai thác một góc cạnh khác của cô, mang hơi thở nghệ thuật hơn, với những bộ trang phục vai phồng và đính cườm độc đáo.

“Tôi rất tự hào là gương mặt mới của Givenchy. Nhãn hiệu luôn luôn là một ngôi nhà tôi ngưỡng mộ và tôi vô cùng vinh dự khi được trở thành một phần của gia đình đó”, nữ ca sĩ chia sẻ. “Tôi yêu những bộ trang phục ở đây, yêu sự tự tin và niềm vui nó mang lại cho người mặc”.

Chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2019 suit xanh Ariana Grande

(Ảnh: Givenchy)

Bộ ảnh Thu Đông 2019 Givenchy Ariana Grande

(Ảnh: Givenchy)

Versace – Phong thái hoàng gia

Gu thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp là điểm nhấn cho chiến dịch Thu – Đông 2019 của nhà mốt Versace. Bộ sưu tập thời thượng gồm áo khoác lông thú, áo choàng đính đá và túi xách bằng da sặc sỡ được diện bởi những người mẫu da màu Kaia Gerber và Anok Yai. Bối cảnh nền gạch và xi măng đối lập với nội thất nhung cổ điển tạo ra một khung cảnh tương phản đặc sắc. Trong không gian hoàng gia đó, hình ảnh nàng thơ Donatella Versace được tinh tế tái hiện qua từng bức chân dung dưới ống kính nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Steven Meisel.

Chiến dịch Thu Đông 2019 Versace

(Ảnh: Versace)

Versace quảng cáo Thu Đông 2019 nam

(Ảnh: Versace)

Chiến dịch quảng cáo Thu Đông Versace 2019 chân dung nàng thơ

(Ảnh: Versace)

Bộ ảnh quảng cáo Thu Đông 2019 Versace nội thất nhung

(Ảnh: Versace)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more