Keira Knightley gương mặt quảng bá nước hoa Chanel

Đăng ngày:

Nữ diễn viên Keira Knightley tiếp tục là gương mặt đại diện cho nước hoa Coco Mademoiselle của thương hiệu thời trang đình đám nước Pháp.

Keira Knightley

Keira Knightley

Vừa qua, Chanel đã ra mắt chiến dịch quảng cáo mới cho sản phẩm nước hoa Coco Mademoiselle đình đám, với sự xuất hiện của nữ diễn viên Keira Knightley. Một lần nữa, nữ diễn viên Tướng cướp Caribbean vào vai Coco Mademoiselle đầy bí ẩn.

Nếu đoạn quảng cáo mùa rồi nóng bỏng và đầy những cảnh quay gợi cảm, Chanel mùa này đem một chút mạo hiểm của Điệp viên 007 đến cho hình tượng Coco Mademoiselle.

Đoạn phim ngắn do Joe Wright chỉ đạo, ông cũng là đạo diễn bộ phim “Atonement” do Knightley vào vai nữ chính. Đi kèm với đoạn phim ngắn là bộ ảnh quảng cáo qua ống kính của Mario Testino.

Đoạn phim quảng cáo cho nước hoa Chanel Coco Mademoiselle mùa trước

Đoạn phim quảng cáo mùa này vừa được Chanel giới thiệu

rs_634x821-140317154346-634-chanel-coco-mademoiselle-keira-knightley-1

Hình ảnh quảng cáo cho Chanel Coco Mademoiselle

Trong suốt 6 năm qua, nữ diễn viên xinh đẹp luôn là nàng thơ của Karl Lagerfeld và là gương mặt đại diện của nước hoa Chanel Coco Mademoiselle.

Gần đây, cô đã chọn chiếc váy Chanel ngắn màu trắng, không cầu vai để mặc trong lễ cưới của mình với giọng ca James Righton (ban nhạc The Klaxons). Bộ váy được cho là đơn giản và khá xuề xòa cho lễ cưới của một ngôi sao màn ảnh lớn như Knightley. Tuy nhiên, cô dâu mới vẫn luôn yêu thích chiếc váy này và liên tục mặc nó đến các sự kiện sau khi cưới.

“Tôi cứ mặc đi mặc lại chiếc váy cưới đó, không quan tâm lắm đến việc người ta nói gì. Tôi chỉ muốn mặc thứ gì đó đã đem lại cho tôi những kỉ niệm đẹp, rất có thể nó sẽ còn mang đến nhiều khoảnh khắc tuyệt vời nữa”.

 

SeriousFun London Gala 2013 - Red Carpet Arrivals

Keira Knightley mặc chiếc váy Chanel yêu thích bên cạnh chồng

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more