Điểm tin làm đẹp: Celine ra mắt bộ sưu tập nước hoa có mùi hương trung tính

Đăng ngày:

Những sản phẩm nước hoa mới nhất được nhắc đến trong điểm tin làm đẹp lần này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường mùi hương trên thế giới.

Tuần vừa rồi, các nữ ngôi sao Hollywood dường như đã gây xôn xao giới làm đẹp bằng những tin tức thú vị. Nào là Selena Gomez trở thành bà chủ hãng mỹ phẩm của riêng mình hay nữ ca sĩ Ariana Grande ra mắt sản phẩm nước hoa mới “Thank U, Next”. Tuần này, điểm tin làm đẹp của ELLE trở lại để mang đến cho bạn những thông tin làm đẹp mới nhất.

Hedi Slimane ra mắt bộ sưu tập nước hoa có mùi hương trung tính cho Celine

Từ khi tiếp quản Celine, NTK Hedi Slimane đã thực hiện một cuộc cách mạng đổi mới hoàn toàn thương hiệu này. Những gì ông làm dường như đã mang thương hiệu Celine vươn lên một tầm cao mới. Không dừng lại ở việc thay đổi trên các sàn diễn thời trang hay logo của hãng, Hedi Slimane bắt đầu chinh phục thị trường nước hoa đầy tiềm năng.

sản phẩm nước hoa Celine

Ảnh: Celine.

Với sự tối giản của mình, thiết kế của dòng nước hoa mới này được Hedi sử dụng tông màu trắng-đen đối lập nhưng sang trọng. “La Collection Celine Haute Parfumerie” với 11 loại mùi hương trung tính hưa hẹn sẽ chinh phục được những vị khách hàng khó tính nhất. Không phân chia giới tính là điểm đặc sắc mang đậm dấu ấn của Hedi trong sản phẩm nước hoa này. 9 mùi hương đầu tiên sẽ được trình làng trong tháng 10 sắp tới.

View this post on Instagram

LA COLLECTION CELINE HAUTE PARFUMERIE CELINE HAUTE PARFUMERIE COLLECTION DEBUT ⠀⠀⠀⠀⠀⠀ LA PREMIÈRE BOUTIQUE DE HAUTE PARFUMERIE CELINE OUVRIRA FIN OCTOBRE À PARIS, AU 390 RUE SAINT-HONORÉ. ELLE ACCUEILLERA L’ENSEMBLE DES CRÉATIONS PARFUMS DE LA MAISON, UN ANCRAGE PARISIEN QUI RENOUE AVEC L’HÉRITAGE DE CELINE. ⠀⠀⠀⠀⠀⠀ INSTALLED AT 390 RUE SAINT-HONORÉ IN PARIS, STARTING LATE OCTOBER THE FIRST HAUTE PARFUMERIE BOUTIQUE WILL HOST ALL OF THE MAISON’S PERFUME CREATIONS. THIS FIRST PARISIAN FRAGRANCE ESTABLISHMENT RECONNECTS WITH THE INHERENTLY FRENCH HERITAGE OF CELINE. ⠀⠀⠀⠀⠀⠀ DISPONIBLE FIN OCTOBRE 2019 AVAILABLE LATE OCTOBER 2019 ⠀⠀⠀⠀⠀⠀ #CELINEBYHEDISLIMANE #CELINEHAUTEPARFUMERIE

A post shared by CELINE (@celine) on

Zendaya là đại diện chính thức cho chiến dịch quảng bá nước hoa Idôle của Lancôme

Từ khi là đại sứ toàn cầu mới nhất của thương hiệu Lancôme vào tháng 2, đây là lần đầu tiên Zendaya xuất hiện trong một video quảng cáo nước hoa mới của nhà mốt này. Dòng nước hoa này nhắm đến đối tượng những bạn nữ trẻ tuổi và năng động.

Zendaya chia sẻ ý nghĩa của tên dòng nước hoa mới Idôle có nghĩa là thần tượng. Tại sao lại là thần tượng vì thần tượng chính là bất cứ điều gì tốt đẹp nhất mà bạn muốn làm cho chính bản thân mình. Nói một chút về mùi hoa, nữ chính Spider-Man: Far From Home chia sẻ đây là mùi hương nhắc cô nhớ về kí ức tuổi thơ của mình.

Chiến dịch nước hoa Mon Guerlain đồng hành cùng Angelina Jolie giúp đỡ hành tinh và trẻ em

Không chỉ toả sáng với tài năng và nhan sắc của mình, Angelina Jolie còn được mọi người biết đến với vai trò của một nhà hoạt động vì cộng đồng. Đối với chiến dịch quảng bá mới nhất Mon Guerlain Intense , Jolie đã đi đến vùnng tây bắc của nước Campuchia xa xôi. Đó là nơi mà tổ chức của Jolie đã làm việc trong mười tám năm để giúp bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng địa phương.

Quảng cáo nước hoa thường dự án về một cuộc sống tưởng tượng. Thương hiệu Guerlain và Angelina muốn làm một cái gì đó khác biệt, dựa trên một cuộc sống thực. Video quảng cáo mới sẽ kể về hành trình khám phá cảm giác tự do và nữ tính giúp phụ nữ mạnh mẽ hơn để đưa ra những sự lựa chọn táo bạo trong cuộc sống.

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Điệp

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more