Nhà thiết kế Công Trí chính thức trở thành gương mặt đại diện cho phong cách sống của Menard Việt Nam

Đăng ngày:

“Mỗi cuộc gặp gỡ đều là duyên phận”. Trời đất định sẵn một quy luật: hai trái tim cùng chung niềm thấu cảm, hai tâm hồn nghệ sĩ yêu mến cái đẹp, tất sẽ gặp nhau. Sự tình cờ gặp gỡ giữa thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Menard và NTK Công Trí là một trong những mối duyên ấy, mối duyên giữa những người tri kỷ.

Thương hiệu mỹ phẩm cả đời lan toả cái đẹp

Bất cứ người nghệ sĩ chân chính nào cũng tìm định nghĩa cái Đẹp làm kim chỉ nam cho sáng tạo nghệ thuật của mình. Người nghệ sĩ Menard tin tưởng rằng: cái đẹp đích thực ở đời là sự giao hoà giữa vẻ đẹp đến từ những đường nét riêng biệt, vẻ đẹp mang tính cá thể và khí chất thanh cao toát ra từ tâm hồn thiện lương, biết yêu, biết đắm say.

60 năm không ngừng nghỉ cống hiến cho cái Đẹp bằng hệ thống sản phẩm tiệm cận độ hoàn hảo, yêu chiều từng nhu cầu của làn da của Quý cô mọi độ tuổi, Menard đã khẳng định bản thân như một người bạn tâm giao, sẵn sàng lắng nghe mọi câu chuyện của phái Đẹp và truyền cảm hứng về “vẻ đẹp đích thực”.

Menard đã sống cả đời với một lối sống thật văn minh. Thấm đẫm tinh thần Omotenashi – tinh thần hiếu khách, tinh thần “đinh” trong văn hoá Nhật Bản, Menard chưa bao giờ khiến khách hàng phàn nàn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Bởi lẽ, các sản phẩm và dịch vụ ấy đã trải qua một quá trình “thai nghén và sáng tạo” quá tỉ mỉ và kỳ công, quá hoàn hảo và tâm huyết. Menard mang hình bóng cô gái quý tộc Nhật Bản khoác một bộ kimono sang trọng, tay cầm quạt uchiwa, ngày ngày thưởng lãm cái Đẹp bằng việc ngắm tranh, nghe nhạc, thưởng hoa, lưu giữ những nét đẹp tâm hồn cao quý và tử tế.

sân khấu Menard

Đại nhạc hội SON là bảo chứng về sự nhạy cảm với nghệ thuật của Menard. Dù là thương hiệu mỹ phẩm nhưng đối với Menard, nghệ thuật nếu chỉ là tôn vinh nét dáng xinh đẹp từ ngoại hình thì chưa bao giờ đủ. Nghệ thuật còn là khơi gợi, là tái tạo, là tôn vinh vẻ đẹp ẩn khuất trong tâm hồn. Đại nhạc hội SON là sự khai phá, cũng như gợi mở những nhận thức về một lối sống văn minh, nhân văn và luôn tìm đến nghệ thuật như “món ăn bổ dưỡng” cho tâm hồn. Vì vậy, coi thương hiệu mỹ phẩm Menard là một người nghệ sĩ sáng tạo chân chính cũng chẳng sai. 

Nhà thiết kế cả đời say mê vẻ đẹp Việt

Cũng giống như Menard, NTK Công Trí chính là một người nghệ sĩ đích thực giữa đời. Nhắc đến Công Trí, ngoài “gia tài đồ sộ” là những thiết kế sang trọng, đẳng cấp, còn là một tình yêu nghệ thuật và lan toả nét đẹp Việt Nam ra thế giới. 

Không ngoa nếu nói rằng, NTK Công Trí là người anh cả trong làng thời trang Việt Nam. Người ta nhìn anh bằng ánh mắt ngưỡng mộ vì những thiết kế đỉnh cao đã được khoác trên mình bởi những danh ca, siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới. 

NTK Công Trí

Trên thảm đỏ ngày công chiếu Lion King, Beyonce diện một chiếc váy vàng xếp li bằng vải metalic organza, tựa nữ thần ngoài đời thực bởi vẻ phóng khoáng và gợi cảm hết mức. Trong bữa tiệc bên lề của Oscar 2019 những mỹ nhân nổi tiếng ở Hollywood: Josephine Skriver, diễn viên Katherine Mcnamara và Kate Bosworth đều đã gây ấn tượng bằng những bộ cánh hết sức diễm lệ. Có bất ngờ không khi những thiết kế đẳng cấp ấy là những sáng tạo máu mủ của NTK Công Trí – người con của đất Việt. 

Ở NTK Công Trí, người ta nhìn thấy dáng hình của người nghệ sĩ thực thụ. Vẻ đẹp Việt Nam giao thoa trong nét đẹp quốc tế là “vẻ đẹp đích thực” mà người nghệ sĩ ấy tìm kiếm. Công Trí chưa bao giờ hài lòng về những sáng tạo của bản thân. Anh ôm mộng đưa thời trang Việt vươn xa trên trường quốc tế, để có thể tự hào với thế giới rằng dải đất hình chữ S có thể nhỏ bé nhưng đã nuôi nấng những con người không hề nhỏ bé. NTK Công Trí đã truyền cảm hứng cho biết bao bạn trẻ có cùng đam mê nỗ đưa nghệ thuật, những tinh tuý của con người Việt Nam lan toả năm châu.

Đồng điệu với tinh thần làm việc Nhật Bản, cùng trái tim trân trọng hồn Việt và khát vọng làm đẹp cho phụ nữ toàn cầu, NTK Công Trí đã chính thức trở thành “Gương mặt Lifestyle” – Gương mặt đại diện cho phong cách sống của Menard Việt Nam. Hội ngộ như những tri âm tri kỷ cùng hướng đến những giá trị nhân văn tao nhã, Menard và NTK Công Trí sẽ cùng đồng hành trong sứ mệnh lan tỏa triết lý “Vươn tới vẻ đẹp đích thực” trong phong cách sống từ trong tâm hồn đến trí thức và khơi dậy nét đẹp riêng có trong mỗi cá nhân con người. 

– Thái Hà –

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more