Bộ sưu tập Dolce & Gabbana Thu Đông 2014

Đăng ngày:

“Ngày xửa ngày xưa ở Sicily” – một câu chuyện cổ tích thần tiên với kỵ binh, công chúa, phù thủy và cô bé quàng khăn đỏ trong khung cảnh rừng cây huyền bí được khắc họa đẹp mê hồn trong bộ sưu tập Thu Đông 2014 của Dolce & Gabbana.

Cặp đôi Dominico Dolce và Stefano Gabbana khiến người xem choáng ngợp với khả năng biến hóa những trang phục trong truyện cổ tích trở nên gần gũi hơn với các chi tiết trang trí và nhấn nhá thú vị.

Lấy cảm hứng từ trang phục của kỵ binh, Dolce&Gabbana tạo nên sự kết hợp lạ mắt giữa phần áo giáp trùm đầu và găng tay dài đính đá trang sức sắc sảo. Đi cùng là váy chữ A phom dáng đơn giản nhưng chất liệu gấm thêu cầu kì.

Hình ảnh nàng công chúa kiêu kì được thể hiện qua các mẫu đầm dạ hội kín đáo tay dài bằng voan mềm lả lướt. Để thêm vẻ quyến rũ và bí ẩn, hai nhà thiết kế phối chúng cùng với phần nón trùm đầu bằng lông hoặc kết đá quý.

Đâu đó trong bộ sưu tập là chút huyền bí của nhân vật phù thủy trong các mẫu áo khoác trùm đầu và đầm suông chữ A tối màu với phần trang trí bằng ren hoa lá ở hai bên hông trước.

Cuối cùng là cô bé quàng khăn đỏ trong chiếc áo choàng màu đỏ tươi và phần nón lông cáo, những chiếc đầm dáng chữ A tinh nghịch nhiều màu sắc và họa tiết hình thú.

Có thể nói, họa tiết và kỹ thuật trang trí trên phụ kiện đi kèm trong show diễn lần này là những chi tiết ghi điểm mạnh mẽ đối với giới yêu thời trang. Người xem dễ dàng bắt gặp trên các thiết kế những hình ảnh rất đáng yêu và gần gũi như thiên nga, nhím, cú mắt to, sóc hoặc con cáo đỏ, chi tiết hoa và lá. Bên cạnh đó, họa tiết chiếm phần chủ đạo trong bộ sưu tập chính là hình chiếc chìa khóa cổ bằng vàng xuất hiện trên hầu hết trang phục từ đầm dạ hội, váy ngắn cho đến áo khoác chữ A.

Giày và túi xách trong bộ sưu tập này cũng là hai món không thể bỏ qua. Giày búp bê và boot dáng kỵ binh được thiết kế tinh xảo với các chi tiết thêu và đính đá lấp lánh. Túi xách đeo chéo dạng hộp nhỏ cũng được trang trí tương tự; ngoài ra còn có các mẫu túi xách tay bằng da bóng. Dường như không một món đồ nào xuất hiện trong show diễn Dolce&Gabbana không khiến người không trầm trồ ao ước.

\

Xem thêm Bộ sưu tập Dolce&Gabbana Xuân Hè 2014

Nhóm thực hiện

Diệu Trần thực hiện

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more