Converse lấy họa tiết Chevron làm đề tài cảm hứng cho BST Mission V

Đăng ngày:

Mission V được thiết kế trên silhouette Chuck 70 và Chuck Classic, được định vị thuộc dòng dõi Basketball Lifestyle hay nói nôm na chúng là đứa con lai giữa thời trang và bóng rổ.

BST Mission V Converse 1

Thay đổi thì không hẳn nhưng Converse đã có dấu hiệu bắt đầu công cuộc mang DNA bóng rổ trở lại với sân chơi streetlife này. Tiền thân là một đôi giày bóng rổ đầu tiên và qua nhiều cải tiến đã chiếm lĩnh thị trường NBA hơn 40 năm với con số chạm ngưỡng hơn 1 tỷ đôi được bán ra thời đó. Nhưng Mission V hiện tại thì có liên quan gì với bóng rổ?

BST Mission V Converse 2

Không cần giới thiệu nhiều dài dòng thì hẳn ai cũng đã quá hiểu lịch sử rầm rộ của ông lớn này với bóng rổ ra sao. Mission V được thiết kế trên silhouette Chuck 70 và Chuck Classic, được định vị thuộc dòng dõi Basketball Lifestyle hay nói nôm na chúng là đứa con lai giữa thời trang và bóng rổ. Một khái niệm khá rõ ràng từ Converse.

BST Mission V Converse 3

Thể hiện tinh thần bóng rổ bằng graphic Chevron nhưng vẫn giữ nguyên cốt cách của ông cả street-wear. Mission V được đào tạo ra lò bằng chất liệu da và canvas cao cấp hơn các pack chủ đề trước rất nhiều và thay vì vẫn là outsole Chuck 70 trắng kem vintage thì nay đã thành “Origin White” đúng nghĩa.

BST Mission V Converse 4

Bên cạnh người anh em Converse Pro BB là những item thuần bóng rổ cho các vận động viên thì Mission V là dành cho những ai muốn sở hữu tỉ lệ về yếu tố thời trang cao hơn trong khi vẫn muốn có yếu tố gì đó từ bóng rổ.

BST Mission V Converse 5

BST Mission V Converse hoạ tiết Chevron

Graphic “Chevron” là họa tiết chủ đạo của pack.

BST Mission V Converse 7

Cùng chung con đường “Change The Game” của Converse, Mission V là điểm xuất phát cho dòng Basketball Lifestyle bên cạnh việc chuẩn bị mang về thành viên mới tiếp theo cho bộ môn úp rổ này.

BST Mission V Converse 8BST Mission V Converse 9

Thông tin phát hành : Converse Mission V sẽ được lên kệ toàn hệ thống Converse VN từ ngày 12/09/2019.

Nhóm thực hiện

Ảnh: Converse

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more