Centara Sandy Beach Resort Danang: Lưu giữ ký ức gia đình nơi vùng biển nhiệt đới

Đăng ngày:

Nép mình trên bãi biển Non Nước, được bao quanh bởi 17 hecta vườn cây tươi tốt, Centara Sandy Beach Resort Danang sở hữu khung cảnh hoàn hảo cho kỳ nghỉ miền nhiệt đới bên gia đình thân yêu.

Là quốc gia du lịch với vô vàn danh lam thắng cảnh, được thiên nhiên ưu ái ban tặng núi non sông bể cùng đường bờ biển trải dài từ Bắc xuống Nam, Việt Nam luôn đứng top đầu điểm đến không thể bỏ qua tại Đông Nam Á. Trong số những bãi biển đi dọc dải đất hình chữ S, chắc chắn ai cũng từng một lần phải lòng bãi biển Non Nước nên thơ, nơi tọa lạc của Centara Sandy Beach Resort Danang.

Ôm ấp bãi cát trắng ngần là mặt nước phẳng lặng, trải rộng mênh mông đến cuối đường chân trời. Những làn nước ấm áp ngày đêm vỗ bờ khiến cho bãi biển Non Nước trở thành khu vực lý tưởng để tìm hiểu nghệ thuật lướt sóng một cách an toàn. Một người hướng dẫn dày dạn kinh nghiệm sẽ dạy cho trẻ em và người lớn tất cả kỹ thuật cần thiết để bắt được con sóng đầu tiên. Ngoài Non Nước, bãi biển Mỹ Khê ở gần đó cũng là một địa điểm lướt sóng nổi tiếng, nơi những đứa trẻ có thể bắt đầu một sở thích bổ ích.

Centara Sandy Beach Resort Danang 4

Chọn gửi gắm kỳ nghỉ tại đây, cả gia đình bạn sẽ có những phút giây đáng nhớ khi khám phá những hoạt động ngoài trời thú vị như lướt sóng, chèo thuyền kayak trên biển, lướt ván đứng… Bạn cũng có thể đến vùng nông thôn Việt Nam bình dị để trải nghiệm đời sống địa phương đẹp như tranh vẽ. Đắm mình trong khung cảnh căng tràn nhựa sống của những cánh đồng lúa, cưỡi trâu nước qua đồng, học cách chèo thuyền thúng trên sống Thu Bồn… là những trải nghiệm khó quên trong suốt cuộc đời những đứa trẻ.

Ngoài ra, từ khu nghỉ mát, bạn chỉ cần đi những quãng đường ngắn để đến nhiều kỳ quan văn hóa như Hội An, Cầu Vàng hay khu du lịch Bà Nà Hills. Đối với những tay golf, miền Trung Việt Nam chắc chắn sẽ thỏa mãn bạn bằng các khóa học đẳng cấp thế giới được thiết kế bởi những tên tuổi hàng đầu. Khu nghỉ dưỡng có xe bus đưa đón hàng ngày cũng như tuyến bus di chuyển riêng đến Hội An.

Centara Sandy Beach Resort Danang 3

Centara Sandy Beach Resort Danang 2

Trở về khu nghỉ dưỡng sau một ngày dài khám phá, cả gia đình có thể thư giãn ở hai hồ bơi ngoài trời, cùng nhau đánh tennis, giải trí ở phòng trò chơi, thư giãn ở spa… Centara Sandy Beach Resort Danang có đầy đủ các không gian chức năng phù hợp với cả người lớn lẫn trẻ em, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng trong gia đình.

Các khu bungalow và villa, gồm nhiều phòng liên thông, cho phép cả gia đình nghỉ ngơi cùng nhau trong một không gian gần gũi, thân mật và thoải mái. Trong khi trẻ em trải nghiệm không gian giải trí và học tập ở các câu lạc bộ, người lớn sẽ có thời gian tận hưởng các phiên thư giãn tại SPA Cenvaree. Năm nhà hàng và quán bar luôn sẵn sàng phục vụ ăn uống, bao gồm các bữa ăn ngoài trời và cả dịch vụ chỗ ngồi cho em bé nếu bố mẹ muốn một buổi tối lãng mạn bên nhau.

Centara Sandy Beach Resort Danang 1

Centara hiện đang có gói ưu đãi cho gia đình, “Stay longer and save more”. Những khách đặt phòng từ bốn đêm trở lên tại Centara Sandy Beach Resort Danang sẽ được giảm giá 30% và miễn phí cho trẻ em.

Những thành viên CentaraThe1 sẽ được hưởng ưu đãi giảm thêm 10%. Nếu bạn chưa là thành viên, hãy đăng ký miễn phí ngay hôm nay!

Để biết thêm thông tin và đặt kỳ nghỉ của bạn, vui lòng truy cập www.centarahotelsresorts.com/featured-packages/stay-longer-in-vietnam.

Về Centara Hotels & Resorts

Centara Hotels & Resorts là nhà điều hành khách sạn hàng đầu Thái Lan. Chuỗi 76 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của thương hiệu trải dài tại các địa điểm nổi tiếng của Thái Lan, Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Lào, Myanmar, Trung Quốc, Oman, Qatar, UAE và Nhật Bản. Danh mục đầu tư của Centara bao gồm sáu thương hiệu: Centara Grand Hotels & Resorts, Centara Hotels & Resorts, Centara Boutique Collection, Centra by Centara, Centara Residences & Suites và COSI Hotels – từ khách sạn 5 sao ở thành phố, điểm nghỉ dưỡng sang trọng trên đảo cho đến khu nghỉ mát dành cho gia đình và các không gian phong cách giá cả phải chăng được hỗ trợ bởi công nghệ tân tiến. Centara cũng điều hành các trung tâm hội nghị hiện đại và sở hữu thương hiệu spa Cenvaree. Thông qua hệ thống sản phẩm, Centara cung cấp và tôn vinh lòng hiếu khách mang đậm giá trị văn hóa Thái Lan, nổi tiếng với dịch vụ ân cần, ẩm thực độc đáo, spa chăm sóc sức khỏe và nhấn mạnh tầm quan trọng của gia đình. Văn hóa đặc sắc và các chương trình đa dạng cho phép thương hiệu phục vụ và làm hài lòng du khách ở mọi lứa tuổi, mọi phong cách sống.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more