Tin thời trang – Chanel hoãn buổi trình diễn BST Cruise 2020 tại Hồng Kông

Đăng ngày:

Chanel quyết định hoãn buổi trình diễn BST Cruise 2020 tại Hồng Kông. Tin thời trang này có thể ảnh hưởng một phần đến nền kinh tế khu vực.

Bên cạnh các tin thời trang về mùa mốt sắp tới, Dương Mịch khẳng định sức ảnh hưởng tại thị trường thời trang tỷ dân bằng BST được đặt tên riêng trên trang web chính thức của Stuart Weitzman.

Chanel hoãn buổi trình diễn mới ở HỒng Kông

Trước đó, các trang tin thời trang đã đồng loạt đưa tin bộ sưu tập Cruise 2020 của Chanel sẽ được trình diễn vào 6/11 tại Hồng Kông. Tuy nhiên, vì lý do các cuộc biểu tình chính trị đang diễn ra phức tạp trong khu vực, thương hiệu này đã quyết định trì hoãn buổi trình diễn. Những nhãn hiệu khác cũng có thể phải thay đổi kế hoạch tùy thuộc vào thời gian các cuộc biểu tình.

tin thời trang Chanel hủy buổi trình diễn tại Hồng Kông

Bộ sư tập Cruise 2020 diễn ra vào tháng 5. (Ảnh: Lucile Perron)

Sự kiện tầm cỡ này được dự đoán mang đến vài triệu đô la cho nền kinh tế địa phương. Vì thế, việc hủy buổi trình diễn của thương hiệu Chanel có thể gây ảnh hưởng một phần đến nền kinh tế của Hồng Kông.

Dương Mịch – gương mặt “vàng” của làng thời trang cao cấp

Sức ảnh hưởng truyền thông “khổng lồ” tại thị trường tỷ dân mang lại cho Dương Mịch nhiều cơ hội hợp tác với các nhà mốt lớn. Mới đây, Stuart Weitzman đã công bố BST giới hạn thứ 2 lấy cảm hứng từ phong cách của nữ đại sứ toàn cầu. Theo thống kê từ trang CBN Data, Dương Mịch luôn góp mặt trong danh sách những ngôi sao có sức ảnh hưởng tiêu dùng mạnh nhất Trung Quốc, mang lại giá trị thương mại cao cho thương hiệu cô đại diện.

tin thời trang Dương mịch trên trang Website Stuart Weitzman

Stuart Weitzman dành riêng một mục SW FOR YANG MI để trình bày các sản phẩm giới hạn được lấy cảm hứng từ phong cách của nữ diễn viên. (Ảnh: Stuart Weitzman)

BST Stuart Weitzman for Yang Mi được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang cá tính, quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ của Dương Mịch. Đây là BST hợp tác thứ hai của thương hiệu và nữ đại sứ khi trước đó, vào tháng 3, các thiết kế giày sandals, túi xách đính ngọc trai cũng đạt được con số kinh doanh ấn tượng.

tin thời trang Stuart Weitzman hợp tác Dương Mịch BST tháng 3/2019

Nhãn hiệu Stuart Weitzman đã cho ra mắt BST hợp tác với Dương Mịch vào tháng 3 với thiết kế sandals đính ngọc trai. (Ảnh: Stuart Weitzman)

Hiện tại, hãng bổ sung các thiết kế boots cao cổ thời thượng, ngoài ra còn có thêm túi xách đính ngọc trai. Mỗi sản phẩm có giá dao động từ 595 đến 850 đô la Mỹ.

bộ sưu tập giày Stuart Weitzman x dương mịch

(Ảnh: Stuart Weitzman)

tin thời trang Dương Mịch sở hữu mục riêng tại website thương hiệu quốc tế Stuart Weitzman.

(Ảnh: Stuart Weitzman)

BST Rodarte Xuân – Hè 2020: Khu vườn cổ tích lãng mạn

Trước thềm diễn ra mùa mốt Xuân – Hè 2020, nhà thiết kế Rodarte Laura và Kate Mulleavy đã từ chối biểu diễn tại tuần lễ thời trang New York. Thay vào đó, họ giới thiệu các thiết kế mới bằng bộ ảnh tái hiện khu vườn cổ tích đầy mơ mộng với các người mẫu có tên tuổi như: Kirsten Dunst, Lili Reinhart, Yalitza Aparermo, Kiernan Shipka…

bộ sưu tập rodarte xuân hè 2020

BST mới của thương hiệu Rodarte được ví như một bữa tiệc thị giác được dàn dựng trong không gian của thời trang – nghệ thuật – kiến trúc. (Ảnh: Fashionista)

Vẫn là cảm hứng lãng mạn, bảng màu pastel dàn trải trên các thiết kế nữ tính như váy tay bồng, váy voan, áo lệch vai… BST Rodarte Xuân – Hè 2020 vẽ nên bức tranh mùa Xuân đầy hương sắc.

Thế hệ millennials đang “thống trị” thế giới thời trang?

Làng mốt thế giới đang chứng kiến sự lên ngôi của một nhóm các nhà thiết kế thuộc thế hệ millennials. Trong số các nhãn hiệu xa xỉ hàng đầu trên thế giới, có Bruno Sialelli (31 tuổi) tại Lanvin; Daniel Lee (33 tuổi) tại Bottega Veneta; Daniel Roseberry (33 tuổi) tại Schiaparelli; Jonathan Anderson (35 tuổi) tại Loewe; Francesco Risso (36 tuổi) tại Marni; Julien Dossena (36 tuổi) tại Paco Rabanne; và Olivier Roustrial (33 tuổi) tại Balmain. Bên cạnh đó, các thương hiệu Telfar, Brandon Maxwell, Marine Serre, Jacquemus và Pyer Moss đều được điều hành bởi những người dưới 35 tuổi. Khi giá trị di sản tại các nhà mốt lâu đời liên tục được kế thừa và cách tân, sự nổi lên của thế hệ trẻ tô điểm cho bức tranh thời trang thế giới bằng nhiều sắc màu sáng tạo.

Simon Porte Jacquemus và Rihanna tại tiệc ra mắt Fenty ở Paris

(Ảnh: Getty Images)

Nhóm thực hiện

Bài: Nhật Vy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more