Dương Mịch – Cô gái “vàng” của làng thời trang cao cấp

Đăng ngày:

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 4 tuổi và sau gần 30 năm hoạt động, Dương Mịch không chỉ là nữ diễn viên được công nhận bởi giới chuyên môn mà còn trở thành nhân vật có sức ảnh hưởng đến giới trẻ, đặc biệt là phong cách thời trang.

Dương Mịch là nữ diễn viên nằm trong danh sách 10 ngôi sao hàng đầu xứ Trung theo bảng xếp hạng của Forbes, một trong 5 người nổi tiếng có nhiều lượt follow nhất trên mạng xã hội tại đất nước 1,3 tỷ dân. Sức hút của Dương Mịch không dừng lại trong nước, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đã chọn cô làm gương mặt cho các chiến dịch quảng bá toàn cầu.

Cùng ELLE Việt Nam điểm lại những mốc son thời trang cô đã đạt được trước tuổi 33.

Có trong tay nhiều hợp đồng “khủng”

Không chỉ nổi tiếng về nhan sắc, suốt gần ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, cô chinh phục khán giản bằng lối diễn xuất thông minh. Người đẹp giành được nhiều giải thưởng danh giá ở cả vai trò diễn viên và cả ca sĩ. Với lượng người hâm mộ đông đảo, không ngạc nhiên khi các thương hiệu thời trang quốc tế chọn cô làm gương mặt đại diện để chinh phục thị trường Trung Quốc.

Dương Mịch xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Gucci

Trước đó, cô cũng từng xuất hiện trong chiến dịch của nhà mốt Gucci. (Ảnh: Gucci)

Duong Mich tại Liên hoan phim quốc tế Houston

Nữ diễn viên xuất hiện tại liên hoan phim quốc tế Houston trong trang phục của Miu Miu. (Ảnh: Sina)

Dương Mịch trong quảng cáo túi xách của Michael Kors

Cô cũng nhiều lần cộng tác với thương hiệu Michael Kors. (Ảnh: Michael Kors)

Nữ diễn viên Người đàm phán trong chiến dịch với H&M

Nhờ gu street style cá tính, cô cũng là một trong số những minh tinh có sức ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ. Chính vì thế mà cô được H&M chọn làm gương mặt cho các chiến dịch. (Ảnh: H&M)

Dương mịch – “nữ thần” doanh số

Dương Mịch được các nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” nhờ sức hút truyền thông giúp tăng doanh thu ấn tượng. Chính vì thế, không ít các thương hiệu thời trang và làm đẹp nổi tiếng như Estée Lauder, Lancôme… đã mời cô làm đại sứ thương hiệu hoặc xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá. Năm 2018, cô được đánh giá là minh tinh đắt giá nhất Hoa Lục.

Nữ diễn viên Phù Dao hoàng hậu tại sự kiện của Estee Lauder.

Dương Mịch là đại sứ thương hiệu Estée Lauder tại Trung Quốc và khu vực châu Á Thái Bình Dương. Theo báo cáo, sau khi cộng tác với Dương Mịch, doanh thu của hãng đã tăng lên 40%. (Ảnh: Estée Lauder)

là “nàng thơ” của stuart weitzman

Gần đây nhất, Dương Mịch trở thành nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập của hãng phụ kiện cao cấp Stuart Weitzman. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ phong cách của nữ minh tinh được đặt trong một mục riêng trên trang chủ của hãng.

Bộ sưu tập giới hạn, thiết kế dành riêng cho Dương Mịch của thương hiệu Stuart Weitzman

BST phiên bản giới hạn được đặt tên For Yang Mi (tạm dịch: Dành cho Dương Mịch). (Ảnh : Stuart Weitzman)

Sao châu Á hiếm hoi được mời Tham dự MET Gala

Met Gala là sự kiện thời trang, văn hoá lớn trong năm, quy tụ những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực thời trang và giải trí. Dương Mịch là một trong số ít những sao châu Á nhận được lời mời tham dự sự kiện này.

Dương Mịch xuất hiện tại MET Gala trong trang phục Michael Kors

Dương Mịch tham dự Met Gala 2017 theo lời mời của nhà sáng lập thương hiệu Comme des Garcons – nhà sáng lập thương hiệu Rei Kawakubo. Cô xuất hiện tại đêm hội trong trang phục của Michael Kors. (Ảnh: Michael Kors)

ngôi sao hàng ghế đầu tại tuần lễ thời trang

Dương Mịch luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và công chúng. Thêm vào đó, Trung Quốc hiện được đánh giá là thị trường tiềm năng với sức mua lớn. Những lần hợp tác đều mang lại hiệu quả tích cực, chính vì thế, cô luôn nhận được nhiều sự ưu ái từ các thương hiệu quốc tế. Nhiều nhãn hàng đã mời Dương Mịch tham gia buổi trình diễn của họ tại những tuần lễ thời trang lớn.

Dương Mịch ngồi hàng ghế đầu tại New York Fashion Week

Nữ minh tinh thường xuyên xuất hiện tại các hàng ghế đầu tại các buổi trình diễn trong tuần lễ thời trang. (Ảnh: Getty Images)

Phong cách thời trang đường phố đa dạng

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn cùng đôi chân thon gọn, Dương Mịch luôn nằm trong top những “đại mỹ nhân” của làng điện ảnh Trung Quốc. Phong cách thời trang hằng ngày đa dạng của nữ diễn viên cũng được đánh giá cao. Cô còn được gọi là “nữ hoàng thời trang sân bay” với những bộ cánh ấn tượng.

Street style đa dạng của nữ chính trong Tam sinh tam thế

Từ phong cách nữ tính… (Ảnh: Sohu)

Street style đa dạng của Dương Mịch

…đến cá tính, nổi loạn. (Ảnh: Sohu)

Street style đa dạng của nữ diễn viên

Dường như không có phong cách nào “làm khó” được Dương Mịch. (Ảnh: Sohu)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Ngọc Chuyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Forbes

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more