BST Ralph Lauren Thu – Đông 2019: Phong cách thanh lịch vượt thời gian

Đăng ngày:

Buổi trình diễn BST Thu – Đông 2019 đưa người xem trở về không gian nghệ thuật thập niên 30. Trong đó, di sản thời trang thanh lịch là cảm hứng chính dàn trải trên 37 thiết kế.

Ralph Lauren đã biến tòa nhà 48 Wall Street thành một hộp đêm của Ralph – Ralph’s Club, nơi những người yêu thời trang, âm nhạc của xứ sở cờ hoa hội ngộ, nhấm nháp ly cocktail và thưởng thức buổi trình diễn BST Thu – Đông giữa không gian kiến trúc theo phong cách Art Deco độc đáo.

Tình yêu dành cho nước Mỹ luôn hiện hữu trong các BST của Ralph Lauren. Nếu như trong BST kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu, NTK  truyền tải thông điệp về tinh thần phóng khoáng của nghệ thuật Mỹ trong không gian tĩnh lặng, thơ mộng của Central Park thì BST Thu – Đông năm nay, ông đưa người xem trở về những năm 1930, thời kỳ các phụ nữ quý tộc khoác lên mình những bộ tuxedo phóng khoáng và quyến rũ.

gigi hadid mở màn bst ralph lauren thu đông 2019

Gigi Hadid mở đầu buổi trình diễn trong bộ tuxedo cổ điển, kết hợp với áo khoác dài đính sequin. Tiếp theo đó là các bộ âu phục được may đo tinh tế, bộ tuxedo hở lưng cách điệu, những chiếc áo vest mang màu sắc sặc sỡ đậm tinh thần disco… Đối với Ralph Lauren, những bộ tuxedo luôn có sức quyến rũ vô hình. Đó cũng là lý do cách đây 50 năm, NTK quyết định biến tấu áo sơmi, đồ vest nam, đầu tiên là cho người vợ Ricky, sau đó là diễn viên Diane Keaton khi bà xuất hiện trong tác phẩm truyền hình Annie Hall của Woody Allen.

tuxedo trắng đen ralph lauren thu đông 2019

tuxedo trắng đen ralph lauren thu đông 2019 2

vest ralph lauren thu đông 2019

Vẫn là chất liệu lụa sang trọng cùng kỹ thuật cắt may tỉ mỉ, Ralph Lauren kết thúc BST bằng những chiếc đầm cocktail sang trọng, gợi cảm.

bella hadid diện đầm dự tiệc ralph lauren

đầm cocktail màu đen ralph lauren thu đông 2019

đầm cocktail hở màu đen ralph lauren thu đông 2019

đầm cocktail cúp ngực màu đen ralph lauren thu đông 2019

đầm dự tiệc màu sắc ralph lauren thu đông 2019

Với Ralph Lauren, phong cách thanh lịch chưa bao giờ “hết thời”. Thay vào đó, Ralph Lauren luôn biết cách dung hòa giữa cảm hứng cổ điển và nhịp thở thời trang hiện đại. Các thiết kế của ông là chất xúc tác, là cầu nối đưa thế hệ trẻ tìm về với những giá trị đã đi sâu vào DNA thẩm mỹ của thời trang Mỹ.

áo khoác và đầm dự tiệc ralph lauren thu đông 2019

Một sự kết hợp độc đáo giữa áo khoác bomber năng động và đầm dự tiệc đính lông vũ.

Hơn cả sự kiện ra mắt BST, Ralph Lauren mang đến buổi đại tiệc hoành tráng giữa không gian kiến trúc nổi tiếng của Mỹ. Cuối buổi trình diễn, tiếng hát của janelle Monáe vang lên, các khách mời cùng khiêu vũ, hòa mình vào không gian tuyệt vời của âm nhạc và thời trang.

Xem lại các thiết kế trong BST Ralph Lauren Thu – Đông 2019:

\
Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: WWD

Ảnh: Courtesy of Ralph Lauren

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more