Mãn nhãn với những xu hướng làm đẹp tôn vinh cá tính

Đăng ngày:

Đậm chất nghệ thuật hay quý phái cổ điển, nguyên sơ tự nhiên hay tạo hình ấn tượng; tất cả những xu hướng làm đẹp từ sàn diễn Thu – Đông 2019 đều hướng về vẻ đẹp riêng của từng cá nhân.

Rẽ giữa cân đối

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa là xu hướng làm đẹp tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể biến hóa đa dạng. Đơn giản nhất là một chút gel hoặc gôm xịt tóc để giữ cho mái tóc tinh tươm suôn thẳng được lâu sau khi chải bằng lược, hay thậm chí bạn chỉ cần dùng tay chia ngôi và chải tóc để tạo kiểu tự nhiên. Để tạo kiểu, phần đuôi tóc có thể thắt bím như gợi ý hình tượng nhân vật Wednesday Addams tại Prada hay uốn gợn sóng nhẹ tạo khối bồng bềnh tại 3.1 Phillip Lim.

xu hướng làm đẹp 1

1. Kem tạo kiểu tóc SHU UEMURA – 2. Dầu gội micellar PANTENE – 3. Dầu dưỡng tóc MOROCCANOIL

Môi đỏ nồng thắm

Dù cho có bao nhiêu màu son mới trỗi dậy tạo xu hướng làm đẹp, sắc đỏ vẫn luôn đứng vững trên ngai vàng son sắc của mình. Đặc biệt trong mùa Thu – Đông, bạn lại càng có thêm lý do chọn tông màu đỏ ấm áp. Nếu như ở Dolce & Gabbana và Fendi là đôi môi đỏ có độ bóng căng mọng từ son thỏi và nước thì Paco Rabanne và Salvatore Ferragamo lại chọn son lì màu đỏ hồng nhung thanh lịch. Nếu bạn muốn hiệu ứng căng mọng ngon mắt như một quả cherry, hãy tham khảo cách kết hợp hai tông đỏ như Matty Bovan.

xu hướng làm đẹp 2

1. Son Jungle Red NARS – 2. Son Rouge Allure Ink CHANEL – 3. Son dưỡng Lip Glow DIOR

Tạo hình với gel

Giữ nếp với gel không còn quá xa lạ trong tạo kiểu tóc, nhất là khi bạn cần một mái tóc gọn gàng và hoàn hảo. Tuy nhiên, gel cũng là chất liệu lý tưởng nhất để chúng ta tạo ra những kiểu tóc lạ mắt, ấn tượng. Với tính chất kết dính và giữ nếp lâu, bạn có thể tạo mọi kiểu tóc, từ uốn lượn cổ điển như Fendi, J.W Anderson, hay cầu kỳ một cách nghệ thuật như Burberry và thậm chí hoang dại như Comme Des Garcons.

xu hướng làm đẹp 3

1. Sáp tạo kiểu tóc LIVING PROOF – 2. Dưỡng tóc OLAPLEX – 3. Dầu dưỡng tóc KLORANE

Tuyên ngôn của eyeliner

Trong mùa Thu – Đông này, đôi mắt được các chuyên gia trang điểm lựa chọn làm điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt. Nếu việc đánh một cặp mắt khói bí ẩn có độ chuyển màu mượt mà là một thử thách, bạn có thể tạo hình ấn tượng sắc sảo bằng eyeliner. Cơ bản nhưng hiệu quả nhất vẫn là kiểu mắt mèo lôi cuốn. Ảnh hưởng từ thập niên 60 với đường kẻ mắt thật đậm kết hợp với mi giả rất rõ nét ở các thương hiệu Dior, Anna Sui và Giambattista Valli. Sáng tạo hơn, bạn có thể tạo ra những đường kẻ phóng khoáng và nhiều màu sắc.

xu hướng làm đẹp 4

1. Eyeliner Better than Sex TOO FACED – 2. Eyeliner Grandiôse LANCÔME – 3. Eyeliner dạng gel BOBBI BROWN

Nhóm thực hiện

Bài: Hoàng Lê

Ảnh: Imaxtree

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more