BST Tommy x Zendaya Thu – Đông 2019: New York thập niên 70 vẫn còn đây

Đăng ngày:

BST Tommy x Zendaya đưa người xem trở về văn hóa đặc trưng của đường phố New York những năm 70, khi mà âm nhạc và thời trang địa diện cho linh hồn bản thể.

Trong lần hợp tác đầu tiên, BST Tommy x Zendaya đã khiến giới điệu mộ ngỡ ngàng không chỉ bởi những thiết kế ấn tượng mà còn vì sự góp mặt của siêu mẫu huyền thoại thập niên 70 – Grace Jones. Đa số người yêu thời trang cho rằng, bộ đôi khó có thể gây ngạc nhiên hơn nữa nhưng họ đã lầm.

suit và quần ống loe trong bst tommy x zendaya

Bộ sưu tập Tommy x Zendaya trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York mang đến những cảm xúc mãnh liệt cho người yêu thời trang.

Lựa chọn sàn diễn tại New York hay cụ thể hơn là nhà hát Apollo danh tiếng, nơi đánh dấu nhiều màn biểu diễn tràn đầy nhiệt huyết của những nghệ sĩ Mỹ gốc Phi, bộ sưu tập là sự tôn vinh của thời trang Mỹ gốc Phi, vốn ảnh hưởng sâu rộng trong cả thập niên 70 và hiện tại. Tommy Hilfiger và Zendaya đã mang tới sự nhiệt huyết, hứng khởi của thời trang, hòa cùng âm nhạc sôi động; những cảm hứng cốt lõi khiến di sản thời trang New York thập niên 70 trở thành biểu tượng.

xe cổ và dàn nhạc công trên sàn diễn tommy hilfiger 2019

Những chiếc xe cổ và nhạc công, vũ công thồi hồn New York thập niên 70 vào sàn diễn Tommy x Zendaya Thu – Đông 2019.

Bộ sưu tập đã tái hiện những thiết kế huyền thoại, gợi nhớ về các phối hợp trang phục kinh điển. Bộ suit đi kèm quần ống loe kết hợp cùng bố cao cổ, chân váy dáng lửng họa tiết diện cùng áo sơmi đen chấm bi trong suốt, áo khoác họa tiết da báo đốt cháy cùng đầm đen da. Quyến rũ, nghẹt thở và dũng cảm như chính những nghệ sĩ Mỹ gốc Phi những năm 70, cháy hết mình cùng đam mê và bản ngã.

quần ông loe và áo khoác đính sequin tommy hilfiger 2019

Thiết kê suit ống loe là hình ảnh quen thuộc của phái đẹp Mỹ gốc Phi thập niên 70 trên đường phố New York.

chân váy và áo xuyên thấu châm bi trong bst zendaya x tommy 2019

Điểm nhấn táo bạo của áo sơmi trong suốt khiến thiết kế quen thuộc trở nên tươi mới.

jumpsuit dáng yếm khoét ngực

Áo liền quần dáng yếm hứa hẹn trở thành thiết kế được săn đón của trong thời gian tới.

thiết kế suit chất liệu da và mũ rộng vành

Chất liệu da táo bạo, quyến rũ kết hợp cùng thiết kế suit cổ điển.

Nhiều hơn cả thời trang, chính là những cá nhân tạo nên điều đó. Tommy x Zendaya không chỉ trình diễn những thiết kế thuyết phục, mà còn gợi nhớ nhiệt huyết trong những người yêu thời trang, điều tạo nên mỗi cá nhân khác biệt, chính là bản ngã phong cách của họ.

\
Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: ImaxTree

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more