Top sao mặc đẹp tại Tuần lễ thời trang New York Xuân – Hè 2020

Đăng ngày:

Đâu là những cái tên nổi bật trên hàng ghế đầu của Tuần lễ thời trang New York Xuân – Hè 2020?

Sau quyết định rút ngắn lịch trình của tân chủ tịch Tom Ford, tuần lễ thời trang New York Xuân – Hè 2020 đã đi đến cuối hành trình. Như thường lệ, các gương mặt xuất hiện trên hàng ghế đầu là một trong những điểm nhấn của sự kiện. Năm nay, hội bạn thân Kendall Jenner và chị em nhà Hadid thi nhau “đọ sắc” trên hàng ghế danh dự này.

Chị em Gigi và Bella Hadid

Xuất hiện tại buổi trình diễn BST của Tommy Hilfiger, chị em nhà Hadid đã khéo léo chọn trang phục ton-sur-ton với tông trắng đen chủ đạo. Bella Hadid kết hợp áo thun trắng, áo suit jacket kẻ ô và quần ánh bạc sành diệu. Trong khi đó, Gigi Hadid diện jumpsuit và mũ đen rộng vành.

Chị em nhà Hadid xuất hiện ở hàng ghế đầu show Tommy Hilfiger tuần lễ thời trang NY ss20

Chọn tông màu trắng đen chủ đạo và họa tiết đồng hộ, trang phục của Gigi – Bella mang đến một tổng thể hài hòa, duyên dáng. (Ảnh: Lillie Ross)

Bella Hadid dự show Tommy Hilfiger NYFW ss20

(Ảnh: Footwear News)

Gigi Hadid tại show Tommy Hilfiger NYFW ss20

(Ảnh: Vaaju)

Kendall Jenner

Không sải bước trên sàn runway Tuần lễ thời trang New York năm nay, siêu mẫu Kendall Jenner tham dự buổi trình diễn của Longchamp với vai trò khách mời. Khác với tông màu chủ đạo trắng đen của đôi bạn thân nhà Hadid, Kendall Jenner lựa chọn tông màu vàng thời thượng. Có thể thấy, từ thời trang thường nhật đến trang phục sự kiện, Kendall Jenner khẳng định phong cách tối giản có thể chinh phục mọi hoàn cảnh.

Kendall Jenner tại hàng ghế đầu show Longchamp NYFW ss20

Kendall Jenner vẫn toát ra khí chất của một siêu mẫu dù diện trang phục trang phục tối giản, trang điểm tự nhiên. (Ảnh: immgrum)

Miley Cyrus

Nữ ca sĩ Miley Cyrus tham dự buổi trình diễn của nhãn hiệu Tom Ford trong bộ trang phục cá tính. Liệu đây có phải là lựa chọn lấy cảm hứng từ chính hình tượng cha mình, ca sĩ đồng quê Billy Cyrus, với chiếc kính và mũ cao bồi đặc trưng?

Miley Cyrus tham dự Tuần lễ thời trang New York 2020

Xuất hiện với mái tóc ướt và mũ cao bồi, Miley Cyrus gây ấn tượng với phong cách của một ca sĩ đồng quê “chính hiệu”. (Ảnh: Popsugar)

Olivia Palermo

Olivia Palermo xuất hiện trên hàng ghế đầu buổi ra mắt BST của NTK Jason Wu. Nữ người mẫu gốc Ý lựa chọn trang phục đơn giản nhưng toát lên nét sang trọng cuốn hút. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở phần cổ áo được thiết kế giống chiếc khoăn choàng cùng chất liệu lụa cao cấp.

Olivia Palermo tham dự show thời trang Jason Wu tại tuần lễ thời trang New York Xuân - Hè 2020

Bộ trang phục tối giản với thiết kế cách điệu của Olivia Palermo. (Ảnh: PopSugar)

Emma Roberts

Hòa chung với không khí “hoa lá mùa Xuân” của buổi trình diễn thời trang từ nhãn hiệu Kate Spade, nữ diễn viên Emma Roberts khoác trên mình bộ đôi áo choàng và đầm đơn giản in họa tiết cỏ bốn lá.

Emma Roberts dự show Kate Spade tại tuần lễ thời trang

(Ảnh: Getty Images)

Emily Blunt

Nữ diên viên Mary Poppins tham dự buổi trình diễn của nhãn hàng Tory Burch với bộ suit đỏ cam rực rỡ và hoa tai to bản cùng màu.

Emily Blunt tham dự tuần lễ thời trang New York ss20

Emily Blunt xuất hiện ở hàng ghế đầu với bộ suit đỏ cam. (Ảnh: CelebsFirst)

Coco Rocha

Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York Xuân – Hè 2020, người mẫu Coco Rocha vô cùng ấn tượng trong bộ suit đen với chi tiết thêu vàng mang cảm hứng thời trang hoàng gia. Trang phục sang trọng cùng những màn tạo dáng ấn tượng là những gì người xem mong chờ ở Coco Rocha trên hàng ghế đầu của buổi trình diễn.

Coco Rocha dự NYFW ss20

Nàng mẫu Canada vô cùng quý phái trong bộ skit suit đen của Moschino. (Ảnh: @cocorocha)

Jessica Jung

Jessica Jung là một trong những đại diện châu Á thường xuyên có mặt trên hàng ghế đầu của các tuần lễ thời trang lớn. Nữ ca sĩ tham dự buổi trình diễn của Carolina Herrera với nét đẹp thuần khiết trong chiếc đầm hoa xẻ tà.

Jessica Jung tham dự Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2020

Đường xẻ cao và họa tiết hoa tôn lên vóc dáng thanh mảnh của Jessica. (Ảnh: @jessica.syj)

Chriselle Lim

Chriselle Lim là gương mặt châu Á quen thuộc trong các tuần lễ thời trang. Đến với sự kiện lần này, fashionista người Mỹ gốc Hàn diện bộ skirt suit tối giản và áo thun trắng của Tory Burch. Cô tạo điểm nhấn cá tính cho bộ cánh thanh lịch bằng cách khéo léo kết hợp với kính mắt to bản.

Chriselle Lim tham dự NYFW ss20

(Ảnh: Getty Images)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bảo Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more