Tin thời trang – Off-White vắng mặt tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân – Hè 2020

Đăng ngày:

Vì điều kiện sức khỏe, NTK Virgil Abloh – đầu tàu của hai nhà mốt Off-White và Louis Vuitton Men sẽ lỡ hẹn với giới mộ điệu tại Paris mùa mốt Xuân – Hè 2020.

Là “kẻ ngoại đạo” của làng thời trang nhưng với cảm quan nghệ thuật và tư duy thời trang đi trước thời đại, Virgil Abloh nhanh chóng trở thành NTK tài năng đáng ngưỡng mộ của làng thời trang. Virgil Abloh đã có một năm làm việc vô cùng bận rộn với thương hiệu riêng Off-White, vai trò giám đốc sáng tạo tại Louis Vuitton Men và rất nhiều dự án hợp tác khác với Ikea, Nike, Kith, SSENSE, Jimmy Choo và Rimowa…

Bên cạnh đó, mùa Thu này, Virgil Abloh dự kiến tổ chức triển lãm giới thiệu tác phẩm của mình tại Bảo tàng nghệ thuật ở Atlanta. Nhà thiết kế cũng vừa gia nhập Hội đồng các nhà thiết kế thời trang của Mỹ (CFDA) với tư cách là thành viên hội đồng quản trị mới, đồng thời tổ chức một buổi triển lãm về sự nghiệp tại Bảo tàng nghệ thuật đương đại Chicago.

View this post on Instagram

⁣”Figures of Speech” exhibition views⁣ ⁣⁣ Virgil Abloh ⁣ "A Mere Image", 2019⁣ Print on chrome panels⁣ Private Collection⁣ ⁣ Virgil Abloh ⁣ "Dollar a Gallon", 2019⁣ Mixed-media⁣ Sculpture Private Collection⁣ ⁣⁣ In large part, “Figures of Speech” is an art exhibition rooted in advertising, perception and “the projected image”.⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ Anytime an idea hits a particular surface; a photo print, a screen, a billboard or canvas, it seems like fact. This exhibition demonstrates myself wrestling with this concept within the freedom of mediums while finding personal solutions.⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ This 15-year study is looking for a way to transform from consumer to producer. This is an intersection where the tourists and purists cross paths. The atmosphere is literal and figurative.⁣⁣ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣ “Figures of Speech” @mcachicago. ⁣⁣open to the public until September 22nd ©2019⁣⁣⁣⁣⁣ ⁣⁣

A post shared by @ virgilabloh on

Cường độ làm việc cao, lịch trình dày đặc và những vai trò mới đi đôi với áp lực ngày càng nhiều là nguyên nhân khiến Virgil Abloh kiệt sức. Trong một thông báo tới BoF, đại diện của Virgil Abloh cho biết anh phải nghỉ ngơi và chỉ có thể làm việc tại nhà trong 3 tháng tới. NTK chia sẻ với Vogue: “Tôi cảm thấy mệt mỏi và đến gặp bác sĩ để kiểm tra. Mọi thứ đều ổn nhưng bác sĩ khuyên tôi không nên di chuyển nhiều và làm việc quá sức”.

Điều này đồng nghĩa với việc giới mộ điệu thời trang thế giới sẽ không thể chiêm ngưỡng các thiết kế mới nhất của Off-White trên sàn diễn như thường lệ. Tuy nhiên, những cộng sự của Virgil Abloh sẽ thay đổi hình thức ra mắt sang cách mới mẻ hơn, sáng tạo hơn dành cho tất cả khán giả. Thông tin cụ thể về sự kiện vẫn chưa được tiết lộ.

NTK Virgil Abloh vắng mặt tại Paris Fashion Week Xuân Hè 2020

Ảnh: Off-White

Trước đó, Virgil Abloh đã không tham gia hầu hết các sự kiện với đôi tác vì lý do sức khỏe. Abloh bày tỏ sự tin tưởng vào tài năng và sự chuyên nghiệp của những cộng sự tại nhà Off-White và Louis Vuitton Men. Trong thời gian này, anh vẫn tiếp tục theo sát các dự án quan trọng nhưng ở cường độ làm việc vừa phải. Hy vọng sau vài tháng nữa, chúng ta sẽ nhìn được thấy một Virgil Abloh đầy nhiệt huyết trên sàn diễn.

virgil abloh, gigi bella hadid và karlie kloss off-white thu đông 2019

Virgil Ablog bên cạnh Gigi, Bella Hadid và Karlie Kloss trên sàn diễn Off-White Thu – Đông 2019. (Ảnh: Popsugar)

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Business of Fashion

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more