Laneige giới thiệu dòng dưỡng trắng mới

Đăng ngày:

Dòng sản phẩm dưỡng trắng thật sự mang lại kết quả – không chỉ là trắng ngời một lúc, mà là khỏe, sáng, căng mịn, ẩm mượt, đầy sức sống dài lâu.

hinh laneige 7

Cùng Laneige khám phá những con số ý nghĩa với làn da đẹp.

Với phụ nữ Châu Á, làn da trắng mịn vẫn luôn là kết quả dưỡng da được mong đợi. Nếu bạn đã nhiều lần thử, nhiều lần theo đuổi, nhiều lần hy vọng, nhiều lần thất vọng, nhưng rồi lại vẫn tìm kiếm và mong đợi những sản phẩm dưỡng trắng thật sự mang lại kết quả – không chỉ là trắng ngời một lúc, mà là khỏe, sáng, căng mịn, ẩm mượt, đầy sức sống dài lâu – thì hãy thử tìm hiểu xem con số nào dưới đây có ý nghĩa nhất đối với bạn nhé.

* 6: Không chỉ dưỡng trắng đơn thuần, White Plus Renew AD (công thức cải tiến nhất) mang tới cho làn da 6 hiệu quả bất ngờ: giảm hẳn sắc tố gây sạm da, nâng tone màu da sáng đều toàn diện, duy trì làn da trắng mịn, rạng rỡ, tinh khiết  ẩm mượt và tất nhiên, không thể bỏ qua yếu tố dưỡng ẩm vốn được coi là thế mạnh đặc biệt của Laneige.

hinh laneige 5

* 5: Là số sản phẩm được cải tiến cho bộ dưỡng trắng da White Plus Renew AD mới toàn diện, với công nghệ Melacrusher đặc biệt – được cấp 3 bằng sáng chế tại Korea cho hiệu quả giúp kích hoạt cơ chế tự phân hủy hắc sắc tố gây sạm da.

hinh laneige 2

* 4: Công thức mềm mại, thành phần chiết xuất từ nấm Truffle và Trà Xanh với công thức dịu nhẹ không chứa 4 yếu tố bất lợi nhằm chăm sóc cho ngay cả làn da nhạy cảm nhất – không paraben, không thành phần từ động vật, không chất tạo màu và không thành phần từ dầu hóa học.

hinh laneige 4

* 3: Vàng, đỏ và đen sạm – 3 yếu tố gây ra tình trạng da không đều màu được White Plus Renew hiệu chỉnh bằng 3 thành phần chuyên biệt. Men nấm Truffle đào thải độc tố, tiết chế sắc da vàng; Trà xanh ức chế melanin, cải thiện sắc tố đen sạm; Vitamin B3 chống oxy hoá và khôi phục làn da từ những mạch máu ở hạ bì, làm giảm sắc tố đỏ. Sự cân bằng sắc tố khiến làn da có cơ hội toả sáng trong vẻ đẹp hài hoà nhất.

* 2: Hiệu quả dưỡng trắng được ghi nhận bởi hàng triệu phụ nữ châu Á: làm da sáng mịn gấp 2 lần, thật rõ rệt chỉ ngay sau 2 tuần đầu tiên sử dụng.

hinh laneige 3

* 1: White Plus Renew Original Essence – “át chủ bài” của dòng sản phẩm White Plus Renew là Tinh chất dưỡng trắng bán chạy nhất và được yêu thích nhất tại châu Á. Sản phẩm đã từng giành được giải thưởng danh giá Global Beauty Award năm 2013 cùng 10 giải thưởng làm đẹp uy tín toàn cầu: Whitening Essence No.1 (K-Beauty Awards, Ceci Korea), Best Seller (Jessica China), Best Whitening Essence (Elle Beauty Awards, VietNam), Most Wanted Item (Jessica Malaysia), Hit Item (Naver Korea) …  và cho đến nay, nó vẫn luôn là giải pháp số 1 mà phụ nữ châu Á lựa chọn khi hướng đến làn da trắng mịn tinh khiết.

hinh laneige 6

Cách dùng:

hinh laneige

1. Nên dùng White Plus Renew Original Essence 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và tối.
2. Chấm lên vùng má, trán, mũi, cằm và cổ, sau đó nhẹ nhàng dùng tay xoa đều theo chiều cấu tạo da để tinh chất thẩm thấu sâu và phát huy tác dụng tốt nhất.

Website: http://laneige.com.vn/vi/products/Skincare/Skin_Care_Line/White_Plus_Renew
Facebook: https://www.facebook.com/vnlaneige

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more