Di sản thiên nhiên Việt Nam xuất hiện trong chiến dịch mới của Louis Vuitton

Đăng ngày:

Louis Vuitton vừa giới thiệu chiến dịch The Spirit of Travel lấy cảm hứng từ những chuyến ngao du bất tận. Đặc biệt, bộ ảnh của chiến dịch được thực hiện tại Việt Nam.

Chiến dịch The Sprit of Travel 2019 như một cuốn nhật trình lưu giữ tầm nhìn phóng khoáng trong BST mới của Louis Vuitton. Dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của David James, nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta ghi lại khoảnh khắc người mẫu Rianne Van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler đặt chân đến các danh thắng hùng vĩ của Việt Nam, từ vịnh Hạ Long đến non nước Ninh Bình. Đây là lựa chọn mới mẻ và khá bất ngờ của thương hiệu lừng danh nước Pháp.

Chiến dịch The Spirit of Travel 2019 - Louis Vuitton

chiến dịch quảng bá mùa thu năm 2019 của Louis Vuitton

Nổi bật trên nền bức tranh thiên nhiên, sự bình lặng và huyền diệu của những chuyến đi được thể hiện qua các thiết kế đặc trưng. Đó là chiếc túi Streamer, On The Go, túi Alma da Epi và Petite Malle đến từ dòng sản phẩm chất liệu da kinh điển của Louis Vuitton.

chiến dịch quảng bá mùa thu năm 2019 của Louis Vuitton

Chiến dịch The Spirit of Travel 2019 - Louis Vuitton
Chiến dịch The Sprit of Travel 2019 một lần nữa khẳng định tinh thần mộng mơ và tự do bất tận. Giữa di sản thiên nhiên hùng vĩ của Việt Nam, nhịp đập thời gian dường như chậm lại, đưa ta về với những khía cạnh căn bản nhất của cuộc sống. Và từ đó, nét đẹp vĩnh cửu trong những thiết kế đến từ nước Pháp càng được khắc họa sống động hơn.
chiến dịch quảng bá mùa thu năm 2019 của Louis Vuitton.
Về Louis Vuitton:
Từ năm 1854, Louis Vuitton đã mang đến những thiết kết độc đáo, kết hợp giữa công nghệ chế tác hiện đại và kiểu dáng thời thượng. Những sản phẩm được tạo ra một cách tỉ mỉ là bảo chứng cho kỹ nghệ thủ công tinh xảo của Louis Vuitton. Ngày nay, những tinh thần của nhà sáng lập Louis Vuitton vẫn được bảo tồn. Ông tạo nên khái niệm “nghệ thuật phiêu du” được thể hiện qua hành lý, túi xách và phụ kiện. Thiết kế của thương hiệu luôn hàm chứa tư duy sáng tạo, thanh lịch và giàu tính ứng dụng. Kể từ đó, những chuyến phiêu du đã trở thành biểu tượng của Louis Vuitton. Để giữ gìn di sản thương hiệu, thương hiệu nước Pháp đã mở rộng cánh cửa cho các kiến trúc sư, nghệ sĩ và nhà thiết kế phát triển thêm dòng thời trang ready-to-wear, giày, phụ kiện, đồng hồ, trang sức và nước hoa.
Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Louis Vuitton

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more