BST Tom Ford Xuân – Hè 2020: Khi xa hoa gặp chất chơi đường phố

Đăng ngày:

Và một cách rất triệt để, Tom đưa sàn diễn xuống tàu điện ngầm, không gian rất đặc trưng của thế giới Underground New York.

Nói đến Tom Ford, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến vẻ sang trọng đầy khí chất, pha lẫn sự hưởng thụ xa xỉ và tất nhiên là nhục cảm không ngại ngùng. Vẫn những yếu tố đó, nhưng BST Xuân – Hè 2020 của tân chủ tịch CFDA còn có thêm một nét thú vị và mới lạ khác: Chất bụi bặm đậm vị Underground.
Không gian trình diễn được chọn là ga tàu điện ngầm của New York, nơi được xem là thế giới của đối lập với New York xa hoa. Trang phục mở màn tóm gọn dụng ý kết hợp chất đường phố bụi bặm với sự thanh lịch của Tom: Áo t-shirt rộng xắn tay để lộ bắp tay trông hầm hố mặc với chân váy dài liên tưởng đến những thiết kế Haute Couture. Cứ thế cho đến hết BST, từng thiết kế đều được pha trộn hai yếu tố tương phản trên bởi những item quen thuộc của những nghệ sĩ đường phố như trang phục ngoại cỡ, chi tiết cạp thun, mũ lưỡi trai.
chân váy trắng và áo đen trong bst tom ford xuân hè 2020
kaia gerber áo vest lụa bst tom ford xuân hè 2020 jumpsuit lụa bst tom ford xuân hè 2020 jumpsuit màu be bst tom ford xuân hè 2020 bộ suit màu trắng bst tom ford xuân hè 2020 suit màu trắng và boots bst tom ford xuân hè 2020 jumpsuit lụa màu tím bst tom ford xuân hè 2020 shorts da và áo cut out bst tom ford xuân hè 2020
Dẫu trong không gian của tàu điện ngầm nhưng chúng ta vẫn cảm nhận được không khí của những tiệc tùng xa hoa. Trong ánh đèn tím mờ ảo, những thiết kế mang gam màu neon nổi bật như nhảy múa trong giai điệu sôi động của những bữa tiệc đêm bất tận.
áo màu cam neon bst tom ford xuân hè 2020 vest màu hồng neon bst tom ford xuân hè 2020 áo giáp màu xanh lá bst tom ford xuân hè 2020
Tính khêu gợi không giấu giếm của Tom Ford đã được chứng nhận từ kỷ nguyên Gucci vẫn tiếp tục xuất hiện. Dễ thấy nhất và cũng là đáng chú ý nhất là những chiếc bra được đúc theo khuôn ngực khỏa thân, rất táo bạo và rất gợi cảm. Những chiếc bra đặc biệt này cũng gợi nhớ lại đến “bộ giáp” kinh điển của Issey Miyake thập niên 1980.
áo giáp màu hồng bst tom ford xuân hè 2020 gigi hadid áo giáp màu xanh bst tom ford xuân hè 2020
Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Gorunway.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more