Bộ ảnh Beauty: Cảm hứng trang điểm trong một thoáng chiều thơ

Đăng ngày:

Không gian yên ả cùng giọt nắng cuối ngày như lung linh hơn khi chiếu qua gam màu ấm của bảng phấn mắt và những nét cọ eyeliner sắc sảo.

Không gian yên ả cùng giọt nắng cuối ngày như lung linh hơn khi chiếu qua gam màu ấm của bảng phấn mắt và những nét cọ eyeliner sắc sảo. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh Chiều thơ.

Nhà mốt đến từ nước Pháp luôn biết cách làm chiều lòng các “thượng đế” khó tính nhất. Chỉ một sản phẩm kẻ mắt mà Chanel ra cả 2 dòng bút khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Một nét đen mảnh nhấn nhá giúp đôi mắt mắt của bạn thêm phần nổi bật trong không khí ấm áp của một buổi chiều mùa Thu.

bộ ảnh 1

1. Mascara Le Volume de Chanel Waterproof CHANEL – 2. Le Gel Pailleté CHANEL – 3. Chì kẻ mắt Stylo Yeux Waterproof Long-Lasting Eyeliner CHANEL

Sẽ không gì thích hợp hơn bảng mắt những màu trầm ấm góp phần làm buổi chiều thơ thêm phần lung linh. Nars và CLÉ DE PEAU BEAUTÉ chưa bao giờ làm khách hàng của họ thất vọng. Phấn mắt đảm bảo lên màu chuẩn xác và bám lâu, đường vẽ của bút kẻ mắt lên màu mượt và sắc nét, mascara làm cong và dài mi mở to kích thước của đôi mắt.

bộ ảnh 2

1. Bảng phấn mắt Skin Deep NARS – 2. Phấn mắt Eye Color Duo CLÉ DE PEAU BEAUTÉ – 3. Mascara Perfect Lash CLÉ DE PEAU BEAUTÉ – 4. Bút kẻ mắt High-Pigment Longwear Eyeliner NARS – 5. Bút kẻ mắt Intensifying Liquid Eyeliner CLÉ DE PEAU BEAUTÉ

Đến từ xứ sở mặt trời mọc, thương hiệu mỹ phẩm MENARD luôn đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một chút phấn mắt có nhũ, nét vẽ viền mắt và chuốt thêm một lần mascara cũng đủ tôn lên vẻ đẹp tinh khôi của bạn trong buổi chiều thơ.

bộ ảnh 3

1. Phấn mắt Jupier MENARD – 2. Mascara Jupier MENARD – 3. Chì kẻ viền mắt Auto Step MENARD

Đơn giản và nhẹ nhàng không có nghĩa là làm mất đi sự tinh tế và sang trọng của bạn. Vào một khoảnh khắc bắt đầu ngày mới, hãy dùng một bảng phấn mắt sang trọng tô điểm cho cửa sổ tâm hồn của bạn. Nói đến sự sang trọng trong giới làm đẹp thì không thể bỏ qua hai cái tên Dior và Guerlain. Lấy tiêu chuẩn cái đẹp của phụ nữ Pháp nên các sản phẩm làm đẹp của hai nhà mốt này không chỉ có có chất lượng tốt mà còn làm tôn lên vẻ đẹp tinh giản rất Tây.

bộ ảnh 4

1. Bảng phấn mắt 5 màu DIOR – 2. Mascara Diorshow Pump ‘N’ Volume HD DIOR – 3. Mascara Maxi Lash Waterproof GUERLAIN – 4. Bút kẻ mắt L’art Du Trait GUERLAIN – 5. Bảng phấn mắt 5 màu GUERLAIN

Ai quy định phong cách trang điểm mùa Thu phải là những màu trầm tính. Hãy cứ làm đẹp theo phong cách và tính cách của riêng bạn. Màu sắc phấn mắt tươi tắn và nữ tính một chút biết đâu sẽ làm chiều Thu khác biệt. Dòng sản phẩm trang điểm mắt bao gồm phấn mắt, bút kẻ mắt, bút vẽ đa năng, mascara của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Shiseido sẽ cho bạn những trải nghiệm làm đẹp tinh tế.

bộ ảnh 5

1. Bảng phấn mắt Essentialist Eye Palette SHISEIDO – 2. Mascara ImperialLash MascaraInk Waterproof SHISEIDO – 3. Bút kẻ mắt ArchLiner Ink SHISEIDO – 4. Bút kẻ đa năng Kajal InkArtist SHISEIDO

Nếu đã trót lỡ yêu phong cách trang điểm của các cô nàng Hàn Quốc sao bạn không tìm đến các sản phẩm làm đẹp của Laneige và Innisfree. Hai thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ xứ Hàn sẽ không làm bạn thất vọng với những sản phẩm được chăm chút từ trong ra ngoài. Một chút sắc màu rực rỡ ở đôi mắt sẽ làm cho buổi chiều Thu thêm thơ mộng.

bộ ảnh 6

1. Bảng phấn mắt INNISFREE – 2. Bảng phấn mắt 4 màu Ideal Shadow Quad LANEIGE – 3. Bảng phấn 2 màu Ideal Blush Duo LANEIGE – 4. Mascara Skinny Zero INNISFREE

Nhóm thực hiện

Chỉ đạo Mỹ thuật: Dzũng Yoko

Nhiếp ảnh: Monkey Minh

Bài: Sophie Thanh Huyền

Sản xuất: Chi Nguyễn

Trợ lý: Kevin LC, Nhật Quang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more