Hà Trúc – Bí quyết đẹp trên từng cung đường

Đăng ngày:

Một cô gái xinh đẹp mê dịch chuyển như Hà Trúc sẽ không thể ra đường mà thiếu món mỹ phẩm nào?

Xin chào Hà Trúc! Là một blogger du lịch nổi tiếng hiện nay, làm cách nào để trông Trúc luôn xinh đẹp và rạng rỡ như vậy?

Rất cảm ơn lời khen của bạn. Hà Trúc là người rất chú trọng sức khỏe. Mình tin nếu sức khỏe tốt, không chỉ làn da, vẻ mặt mà tâm trạng cũng sẽ tràn đầy năng lượng. Uống đủ nước, hạn chế đường, ăn uống điều độ và bổ sung thực phẩm chức năng là những điều vô cùng quan trọng.

Mỹ phẩm mang theo cho chuyến đi dài ngày phải thật giản lược. Trúc có bí quyết gì?

Hà Trúc là người không dùng những sản phẩm multitask vì mình nghĩ mỗi sản phẩm tốt nhất chỉ nên làm đúng một chức năng chính của nó. Trúc luôn tự hỏi làn da mình thật sự đang cần gì, từ đó chọn sản phẩm phù hợp.

Hà Trúc 1

5 loại mỹ phẩm không thể thiếu khi đi du lịch của Trúc?

Lancôme Advanced Génifique; Skinceuticals C E Ferulic; Lancôme Génifique Hydrogel Melting Mask; Kiara Phytoceuticals Tea Tree Oil; Lancôme UV Expert Youth Shield Aqua Gel.

Với bạn, bước nào trong chu trình dưỡng da là quan trọng nhất? Quy trình chăm sóc da mỗi sáng và tối của bạn diễn ra như thế nào?

Mình luôn chú trọng đến việc làm sạch và thư giãn làn da. Sáng: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ – lớp first care để cung cấp năng lượng cho da – toner – serum vitamin C E – serum cấp ẩm – lotion dưỡng ẩm – kem chống nắng. Tối: Tẩy trang bằng dầu tẩy trang – tẩy trang bằng nước tẩy trang – sữa rửa mặt dịu nhẹ – toner – đắp mặt nạ (mình đắp rất nhiều mặt nạ, một tuần ít nhất là 3 ngày) – serum cấp nước – serum cấp ẩm và chống lão hóa – kem dưỡng ẩm. Ngoài ra việc xông mặt với tinh dầu và massage thư giãn cũng là điều mình quan tâm.

Để giữ được vóc dáng đẹp từng centimet như hiện tại, Trúc có bí quyết nào đặc biệt không?

Mình là típ người rất dễ tăng cân, ăn thoải mái 2 ngày tăng 3 cân là chuyện bình thường. Bỏ qua các loại tinh bột xấu và đường là mẹo tránh tăng cân đơn giản nhất. Ngoài ra Trúc cũng rất thích gập bụng và kick boxing.

Hà Trúc 2

1. Kem chống nắng UV Expert Youth Shield Aqua Gel LANCÔME – 2. Lancôme Advanced Génifique LANCÔME – 3. C E Ferulic SKINCEUTICALS – 4. Tea Tree Oil KIARA PHYTOCEUTICALS – 5. Son Stay-On Balm Rouge CANMAKE

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more