BST Mango Thu – Đông 2019: Trân trọng từng khoảnh khắc cùng “Shared Moments”

Đăng ngày:

Nhãn hiệu thời trang Mango ra mắt chiến dịch Thu – Đông 2019 với tên gọi “Shared moments” – mang ý nghĩa hãy cùng trải qua những khoảnh khắc đẹp và quý giá cùng nhau.

Những hình ảnh và video trong chiến dịch được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia người Anh Glen Luchford – người có sự nghiệp kéo dài đến ba thập kỷ và là tác giả của nhiều bức ảnh kinh điển trong ngành thời trang thế giới.

BST Mango Thu - Đông 2019

Chiến dịch “Shared moments” của Mango có sự tham gia của người mẫu ảnh: Anna Ewers, Rebecca Leigh Longendyke, Kaya Wilkins, Mathias Lauridsen và Hugo Sauzay – chủ đề của chiến dịch xoay quanh câu chuyện các nhân vật trải nghiệm mùa đông tại vương quốc Scotland – nước Anh. Thêm vào đó, ca sĩ người Scotland – Donovan sẽ góp giọng vào video chiến dịch của Mango lần này bằng bản hit năm 1968 của mình – “Hurdy Gurdy Man”.

BST Mango Thu - Đông 2019

Thông qua video và những hình ảnh trong chiến dịch “Shared moments”, Mango mong muốn truyền tải đến cộng đồng ý nghĩa của sự thân thiết, gắn kết cùng nhau trân trọng những khoảng khắc đẹp của chúng ta bên nhau trong cuộc sống. Thông điệp này sẽ được lan toả rộng rãi trên các kênh truyền thông mạng xã hội của Mango.

BST Mango Thu - Đông 2019

Trang phục dành cho các nàng trong bộ sưu tập của Mango lần này được thiết kế từ các sợi vải tái chế thân thiện với môi trường như len nguyên chất, bông hữu cơ được sản xuất tại các công ty năng lượng bền vững, hay vải Tencel làm từ bột gỗ và vải crêpe có thể tái chế. Lấy cảm hứng từ những lữ khách ưa thích du lịch trải nghiệm, những chiếc đầm retro, áo cánh lãng mạn cùng những chiếc quần dài kiểu thùng, váy midi, áo khoác dài hay những chiếc áo choàng dệt kim trong mùa Thu – Đông 2019 mang đậm phong cách boho kết hợp cùng tone nâu trầm ấm của mùa thu hoàn hảo, nhấn nhá với họa tiết kẻ sọc kinh điển và họa tiết batik của người Ấn Độ. Ngoài ra, các loại phụ kiện không thể thiếu như: giày boots cao cổ và boots cao bồi, dây băng rôn hay thắt lưng phong cách thập niên 70 sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho những bộ outfit trong mùa Thu Đông 2019 của Mango.

BST Mango Thu - Đông 2019

BST Mango Thu - Đông 2019

Bên cạnh đó, những bộ trang phục mà Mango mang đến cho nam giới lần này là những chiếc áo khoác kẻ sọc đơn giản, áo khoác chuyên dụng, áo Parka hay những sản phẩm cổ điển như áo sơ mi denim, giày boots thấp, và quần kẻ nhung mang màu sắc thời thượng cùng những đường may tỉ mỉ, trau chuốt.

BST Mango Thu - Đông 2019

Các bạn độc giả cũng có thể theo dõi và khám phá bộ sưu tập mới nhất tại website và fanpage chính thức của Mango tại Việt Nam.

Theo dõi và khám phá bộ sưu tập mới nhất tại website và fan page chính thức của Mango tại Việt Nam:

Facebook: https://www.facebook.com/mangovnofficial

Web: https://shop.mango.com/vn

Instagram: https://www.instagram.com/mangovn/

 —

ACFC là nhà phân phối chính thức và độc quyền của MANGO tại Việt Nam.

 VỀ MANGO:

Thương hiệu MANGO được thành lập vào năm 1984 tại thành phố Barcenlona của Tây Ban Nha và là một trong những tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các mặt hàng thời trang, phụ kiện cho nam, nữ và trẻ em. Cửa hàng Mango ngày nay đã phát triển mạnh và có 2700 cửa hàng trên 113 quốc gia trên khắp thế giới.

Mỗi năm, Mango cho ra đời hơn 18,000 mẫu thiết kế và phụ kiện cập nhật liên tục các xu hướng phục vụ cho nhu cầu mua sắm của đông đảo tín đồ mộ điệu thời trang. Nhờ sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và thiết kế độc đáo, Mango luôn mang đến cho khách hàng hình ảnh hiện đại, năng động, nhưng cũng không kém phần tinh tế, thanh lịch và thời trang. 

Tại Việt Nam, hiện tại Mango có 12 cửa hàng tập trung tại các trung tâm thương mại sầm uất của các thành phố lớn như: TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG MANGO:

TP.Hồ Chí Minh:

  1. MANGO Vincom Đồng Khởi: Gian hàng B1- 33-37, Vincom Center Đồng Khởi, Q.1
  2. MANGO Saigon Centre : Tầng B1 – O3, Saigon Centre Lê Lợi, Q1
  3. MANGO Vincom Thảo Điền: Tầng L1, Vincom Thảo Điền, Xa Lộ Hà Nội, Q2
  4. MANGO Crescent Mall: B26 – 27, Tầng G, TTTM Crescent Mall, Q.7
  5. MANGO Aeon Mall Bình Tân: Tầng G8, Aeon Mall Bình Tân, Q. Bình Tân.
  6. MANGO Aeon Mall Tân Phú Celadon: G51 tại Tầng trệt – TTMS AEON Tân Phú Celadon, Số 30 đường Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú.

Hà Nội:

  1. MANGO Bà Triệu: L1-101-104, L2-201-204, TTTM Vincom Center Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  2. MANGO Royal City: Tầng B1, R4-01-04, TTTM Vincom Mega Mall Royal, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  3. MANGO Nguyễn Chí Thanh: L1-18-20-21, TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, Hà Nội
  4. MANGO Aeon Mall Long Biên: Tầng 1 – T132 Aeon Mall Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội
  5. MANGO The Garden shopping center: SO-03 (tầng G) TTTM The Garden, khu đô thị The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, HN

Hải Phòng:

  1. MANGO Vincom Plaza Imperia Hải Phòng: L1 – 10 – Vincom Plaza Imperia Hải Phòng – Số 1 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Mango

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more