Apple Watch Hermès thế hệ thứ 5: Độc đáo hơn, thời trang hơn

Đăng ngày:

Thế hệ thứ 5 của “đứa con chung” giữa hai “đại gia” trong ngành công nghệ và thời trang Apple Watch Hermès sắp được trình làng.

Đã 4 năm kể từ ngày sản phẩm Apple Watch Hermès đầu tiên ra đời và làm “rung chuyển” thế giới công nghệ và thời trang. Apple Watch Hermès là kết tinh đến từ sự chia sẻ các giá trị chung của hai nhà sản xuất: tìm kiếm thách thức vươn tới sự hoàn hảo, sự cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ và sự tôn vinh các giá trị thủ công lành nghề.

Apple Watch Hermès thế hệ thứ 5 bao gồm 2 phiên bản: Dark Art và Della Cavalleria. Dark Art có mặt số và dây da mang tông đen huyền bí. Kích cỡ mặt số cũng được nâng lên với 2 kích thước 40 mm và 44 mm. Hermès cân bằng thiết kế có phần thô kệch của Apple Watch bằng kỹ thuật thủ công trứ danh và chất liệu da thượng hạng. Từng chi tiết trên dây đeo được thực hiện bằng tay bởi những người thợ lành nghệ của Pháp trong nhiều giờ liền.

apple watch hermès dark art

Nếu như Dark Art khoác lên mình vẻ bí ẩn, cá tính thì Della Cavalleria lại mềm mại hơn, thời trang hơn với dây đeo in họa tiết của chiếc khăn cùng tên. Dây đeo ba màu đỏ, xanh và nâu phù hợp với nhiều cá tính thời trang. Vòng đeo Single Tour và Double vẫn được giữ lại ở phiên Apple Watch Hermès thế hệ thứ 5.

apple watch hermès Della Cavalleria màu đỏ apple watch hermès Della Cavalleria màu xanh apple watch hermès Della Cavalleria màu nâu

Các phiên bản của đời thứ 5 này sẽ được chính thức có mặt tại các cửa hàng của Hermes và Apple bắt đầu từ ngày 20 tháng 9 tới đây tại 13 nước: Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật, Singapore, Tây Ban Nha, Thuỵ Sỹ, UAE, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Apple

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more