Air France KLM tổ chức thành công dạ tiệc từ thiện lần thứ 02 “A night in Paris”

Đăng ngày:

Vào ngày 22 tháng 03 năm 2014 Air France KLM đã tổ chức thành công dạ tiệc từ thiện lần thứ 02 tại khách sạn Caravelle, Tp. Hồ Chí Minh, thu về hơn 100 ngàn USD (hơn 2,1 tỷ đồng) nhằm giúp đỡ và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

0U4R1321

Là hãng hàng không Châu Âu có bề dày lịch sử lâu đời tại Việt Nam, Air France KLM đang chuyển mình theo nhịp phát triển của đất nước này. Bên cạnh sự tân tiến và hiện đại đó, Air France KLM cũng không quên trách nhiệm xã hội mà họ đã và luôn cam kết.

Ông Đạo Nguyễn – Giám đốc điều hành Air France KLM tại Việt Nam cho biết: “ Hiện diện tại Việt Nam từ những năm 1930, tôi nghĩ rằng đã đến lúc Air France tham gia vào các hoạt động xã hội tại đất nước này như một nhân tố tích cực. Ngoài ý nghĩa giúp đỡ các tổ chức xã hội và các quỹ từ thiện được lựa chọn bởi Air France KLM Việt Nam, tôi hy vọng sự kiện này còn là cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và Châu Âu, cùng góp sức vì một hoạt động mang đầy tính nhân văn cao đẹp.”

Dạ tiệc từ thiện Air France KLM đã nhận được sự ủng hộ từ các các doanh nghiệp Châu Âu như Céline, Chopard, Christian Louboutin, French Conciergerie, Hermes, Tedis, Veolia, Warehouse, Axa đến các doanh nghiệp Việt Nam như trường ngoại ngữ Dương Minh, Đất Việt VAC, Vidotour hay Châu Á như Prima Gold, cùng rất nhiều các đơn vị khác, như một cái bắt tay giữa châu Âu và Việt Nam, cùng hướng về giá trị nhân văn của một chữ “tâm”.

IMG_0096

IMG_8347

Trong khán phòng tràn ngập ánh sáng của “A night in Paris”, các khách mời đã được thưởng thức một đêm dạ tiệc mang đậm phong cách Pháp qua những giai điệu nhẹ nhàng đến từ các ca sĩ khách mời: Tùng Dương, Lê Hiếu, Đức Tuấn, Trang Pháp, Phương Vy, Hải Châu, ảo thuật gia Petey Majik với sự dẫn dắt chương trình của MC Hà Anh.

Gần 300 tấm lòng nhân ái đến từ các cơ quan đại diện ngoại giao và thương mại của các nước, các doanh nhân cùng nghệ sĩ, Việt Nam và quốc tế, cùng chung tay sưởi ấm những mảnh đời bất hạnh tại Việt Nam. Dạ tiệc từ thiện Air France KLM còn nhận được sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: diễn viên Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh, Giáng My, Quyền Linh, Tăng Thanh Hà , Quách An An, Hồ Trung Dũng, siêu mẫu Thu Hằng, Hứa Vĩ Văn…

IMG_8492

IMG_8376

Kết quả thu được từ sự kiện lần này được đóng góp vào các tổ chức xã hội và các quỹ từ thiện sau: Câu lạc bộ Phu Nhân Lãnh Sự tại TP.HCM , Quỹ Hiểu về trái tim, Trường khuyết tật thính giác Hy Vọng 1, Cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi Mái Nhà và Quỹ từ thiện Nam Phương.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more