[LIVE 19:30 24/9] Xem trực tiếp BST Dior Xuân – Hè 2020

Đăng ngày:

Cùng ELLE đón chờ các thiết kế mới nhất của Dior cho mùa mốt Xuân – Hè 2020 tại Tuần lễ thời trang Paris vào lúc 19:30 (theo giờ Việt Nam).

Trong mùa mốt Xuân – Hè 2019, Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri đưa người xem bước vào không gian nghệ thuật của những vũ điệu ba lê say đắm và sàn diễn được phủ đầy bởi 200 kg cánh hoa tươi. Trong “chiếc hộp màu đen” quen thuộc, Dior mang đến những thiết kế lãng mạn và bay bổng với kỹ thuật nhuộm Shiburi tinh tế của người Nhật. Vậy đến mùa Xuân – Hè 2020, người xem có thể mong chờ gì từ nhà mốt Pháp?

sàn diễn Dior Xuân Hè 2019

Từ hình ảnh thiệp mời và những video đăng tải trên Instagram chính thức của Dior, chúng ta có thể hình dung một BST được bao phủ bởi gam màu của tự nhiên, trẻ trung hơn và tươi tắn hơn so với mùa mốt trước.

thiệp mời bộ sưu tập dior xuân hè 2020

Để chuẩn bị cho BST Xuân – Hè 2020, Dior đã thực hiện chiến dịch #PlantingForTheFuture cùng tập thể các nhà thực vật học, nhà làm vườn Atelier Coloco để tái xây dựng khu rừng cây linden – không gian sẽ diễn ra buổi trình diễn vào tối nay. Một khu vườn tràn ngập màu vàng của nắng, màu xanh của những tán cây hé lộ chủ đề chính trong BST sắp tới. Không những vậy, 164 cây vừa trồng mới sẽ tiếp tục được chăm sóc, tô điểm cho vẻ đẹp của không gian thành phố.

Giám đốc sáng tạo Maria còn đến thăm Marc Jeanson, nhà thực vật học và Giám đốc của Grand Herbier tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở Paris, nơi lưu trữ hàng triệu mẫu thực vật được ép khô để tìm hiểu câu chuyện của từng mẫu sẽ dùng trong bộ sưu tập. Vì theo ông Marc Jeanson, “nếu không có thông tin, BST sẽ mất đi ý nghĩa quan trọng”.

View this post on Instagram

In her first Haute Couture collection for Dior, @MariaGraziaChiuri presented ‘Essence d'herbier’, a reinterpretation of the ‘Miss Dior’ dress embellished with meadow flowers reprising an exclusive embroidery sample from the Christian Dior Museum in Granville, Normandy. Today, for Spring-Summer 2020, the Creative Director continues to explore herbaria, harnessing the savoir-faire of the Dior ateliers. In this video, she pays a visit to Marc Jeanson, the botanist and Director of the Grand Herbier at the Museum of Natural History in Paris (@Le_Museum), where the archives are the living memory of nature's beauty and diversity. Stay tuned for the new #DiorSS20 collection unveiling on 24th September at 3pm Paris time!

A post shared by Dior Official (@dior) on

Cùng đếm ngược và chờ đợi những thiết kế mới nhất trong BST Dior Xuân – Hè 2020.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Dior

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more