Châu Bùi lọt vào ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế tại Milan

Đăng ngày:

Street style cá tính của Châu Bùi tại Tuần lễ thời trang Milan lọt vào ống kính của nhiều nhiếp ảnh gia quốc tế, là một trong những hình ảnh ấn tượng nhất sự kiện.

châu bùi tỏa sáng tại milan fashion week

Vừa trở về từ New York Fashion Week, Châu Bùi nhanh chóng có mặt tại Tuần lễ thời trang Milan để tham dự buổi trình diễn của Gucci. Cô chọn một thiết kế thuộc BST Thu – Đông 2019: skirt suit xếp li phối cùng áo sơmi trắng, cà vạt cùng tông màu túi xách và khuyên tai độc đáo – phụ kiện ấn tượng nhất trong BST.

Xuất hiện với vẻ ngoài ấn tượng, Châu Bùi lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Tyler Joe – người đứng sau những bức ảnh street style chuyên nghiệp tại các tuần lễ thời trang lớn. Tyler Joe từng hợp tác với nhiều tạp chí thời trang và phong cách sống hàng đầu thế giới.

châu bùi trên instagram tyler joe

Châu Bùi cũng gửi lời cảm ơn đến nhiếp ảnh gia trên Instagram.

Bên cạnh đó, các trang Instagram khác cũng chia sẻ hình ảnh của Châu Bùi trong danh sách những fashionista ấn tượng nhất Milan Fashion Week vừa qua.

Sao châu á đổ bộ tuần lễ thời trang paris

Không khí tại Paris trở nên nhộn nhịp hơn khi tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2020 chính thức bắt đầu. So với 3 sự kiện trước đó tại New York, London và Milan, kinh đô ánh sáng chào đón nhiều ngôi sao quốc tế đến tham dự hơn. Bằng chứng là chỉ trong ngày đầu tiên tại hai show của Dior và Saint Laurent, sự xuất hiện của Angela Baby, Suzy, Jisoo đã thu hút sự chú ý của truyền thông thế giới.

angela baby dự show dior xuân hè 2020

Diễn viên Angela Baby, đại sứ thương hiệu Dior tại Trung Quốc không thể vắng mặt trên hàng ghế đầu của show Dior. (Ảnh: Getty Images)

Diễn viên Suzy tham dự buổi trình diễn BST Dior Xuân – Hè 2020.

View this post on Instagram

gettin ready for it @ysl 🖤

A post shared by ROSÉ (@roses_are_rosie) on

Rosé (BLACKPINK) cá tính trong bộ váy da bóng khi đến dự show Saint Laurent.

Saint lauren x google ra mắt ba lô kết nối

Bạn có bao giờ tưởng tượng chỉ cần một cú chạm nhẹ, bạn có thể nghe nhạc phát ra từ chiếc ba lô của mình? Saint Laurent và Google có thể hiện thực hóa điều đó. Mới đây, nhà mốt lâu đời Pháp và gã khổng lồ công nghệ Mỹ Google đã cho ra mắt thiết kế ba lô thông minh Cit-E. Theo đó, trên dây đeo bên trái, bạn sẽ tìm thấy công nghệ Jacquard do Google phát triển. Thẻ Jacquard có thể kết nối với các ứng dụng có sẵn trên iOS và Android và cho phép người dùng kiểm soát âm nhạc, chụp ảnh và hơn thế nữa. Sản phẩm là một phần trong Dự án Jacquard, một sáng kiến ​​kỹ thuật số nhằm tạo ra các thiết kế thông minh được Saint Laurent giới thiệu năm 2015.

Ba lô YSL CIT-E là sản phẩm thời trang thông minh tiếp theo của Google Jacquard

Ở trên bạn sẽ thấy thẻ, dây USB (để sạc thẻ), túi và thẻ được kết nối với túi. (Ảnh: Saint Laurent)

Đây không phải lần đầu tiên Google lấn sân sang lĩnh vực thười trang khi trước đó, năm 2017, Levi và Google đã cho ra mắt áo khoác Levi Truck Commuter Trucker, với khả năng nghe nhạc và nhận các cuộc gọi điện thoại qua lớp vải cảm ứng ở một trong các ống tay áo.

Ba lô YSL CIT-E là sản phẩm thời trang thông minh tiếp theo của Google Jacquard

(Ảnh: Saint Laurent)

Ba lô Cit-E hiện đã có mặt trong cửa hàng Saint Laurent Rive Droite ở 213 Rue Saint-Honoré, 75001 Paris.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Highsnobiety

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more