Bật mí bí quyết giữ dáng và làm đẹp của Taylor Swift

Đăng ngày:

Màu tóc của Taylor Swift được thay đổi liên tục nhưng có một thứ không bao giờ thay đổi, đó chính là nhan sắc và vóc dáng tươi trẻ của cô nàng. Vậy bí quyết ấy là gì?

Dù chuẩn bị đến ngày sinh nhật bước sang tuổi 30, công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift vẫn giữ được một làn da tươi trẻ và vóc dáng cân đối, khoẻ mạnh như “gái 18”. Cô nàng đã có một vài chia sẻ về bí quyết làm đẹp mà cô đã “sưu tầm” được trong từng giai đoạn chăm sóc sắc đẹp của mình.

Không đặt nặng vấn đề giảm cân

Taylor Swift chia sẻ khi cơ thể tăng cân, điều đó đồng nghĩa với việc cô sẽ được sở hữu một vóc dáng cân đối và một mái tóc đẹp, đồng thời cô cũng có nhiều năng lượng để làm việc hơn. Khi phải nặng đầu về vấn đề cân nặng, chúng ta sẽ rất dễ bị stress. Lúc đó, hormon Cortisol trong cơ thể sẽ tăng cao, gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Loại hormon này cũg gây ra tình trạng phình mạch máu, làm xuất hiện nhiều quầng thâm cho đôi mắt. Do đó, việc chấp nhận và hạnh phúc với cân nặng của bản thân cũng là một trong những cách để duy trì làn da trẻ đẹp của cô nàng.

Thường xuyên bổ sung vitamin

L-theanine – thực phẩm chức năng được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể để vượt qua stress và lo lắng. Đây là loại vitamin được Taylor Swift thường xuyên sử dụng. Cô cho rằng vitamin sẽ bổ sung được rất nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể khi đang mệt mỏi và áp lực. Đồng thời, một số loại như vitamin C, D hoặc E còn có tác dụng ngăn ngừa lão hoá và làm dẹp da. Cô cũng đưa lời khuyên rằng bạn hãy đến bác sĩ để khám và cung cấp loại vitamin cần thiết cho cơ thể và làn da của mình.

Taylor swift dành nhiều thời gian Chăm sóc da

View this post on Instagram

Threw out our cloaks and our daggers because it’s morning now.. 💜

A post shared by Taylor Swift (@taylorswift) on

Vào khoảng thời gian 20 tuổi, Taylor Swift đã từng không tẩy trang cho khuôn mặt trước khi đi ngủ. Nhưng khi chuẩn bị bước sang độ tuổi 30, cô đã ý thức hơn về việc giữ gìn làn da của mình. Việc sử dụng kem dưỡng ẩm cho mặt và toàn thân sau khi tắm trở thành thói quen hằng ngày của cô nàng. “Công chúa” chia sẻ làn da cần được cung cấp độ ẩm đầy đủ suốt bốn mùa trong năm. Nhiều người quan niệm chỉ có mùa Thu hoặc mùa Đông thì da mới dễ bị khô và cần được dưỡng. Thực tế, mùa nào thì làn da cũng cần được cấp ẩm và chăm sóc, đồng thời đừng quên đắp mặt nạ thường xuyên để sở hữu một khuôn mặt căng bóng và mịn màng.

Tập luyện thường xuyên

Taylor Swift siêng năng tập thể dục

“Tôi không thể sống mà không thưởng thức đồ ăn ngon được. Đó không phải là lí do tốt để tôi siêng năng tập luyện hay sao?” – Taylor Swift chia sẻ. Ảnh: Getty Image.

Như đã chia sẻ, cô không áp lực về vấn đề giảm cân nhưng Taylor Swift rất siêng năng tập thể dục với mục đích nâng cao sức khoẻ. Cô nàng là một trong số ít những ngôi sao mỗi ngày dành ra nhiều giờ đồng hồ tại phòng tập. Dù có bận đến đâu, cô vẫn sẽ tự tập luyện tại nhà hay ở bất cứ nơi đâu phù hợp. Taylor Swift vui vẻ chia sẻ:“Các bạn có biết vì sao tôi luôn cố gắng tập luyện không? Vì tôi rất thích ăn. Tôi không thể sống mà không thưởng thức đồ ăn ngon được. Đó không phải là lí do tốt để tôi siêng năng tập luyện hay sao?”. Đây cũng là một bí quyết giúp cho vóc dáng cô nàng luôn săn chắc và khoẻ mạnh dù ở bất cứ độ tuổi nào.

“Người ngoài hành tinh” – Taylor swift

Taylor Swift uống nhiều nước mỗi ngày

Thậm chí có ngày Taylor Swift có thể uống từ 3-4 lít nước. Ảnh: Unsplash.

Biệt danh “người ngoài hành tinh” được bạn bè đặt cho cô nàng vì thói quen uống nước mỗi ngày của mình. Thậm chí có ngày Taylor Swift có thể uống từ 3-4 lít nước. Cô luôn tránh xa những loại thức uống có đường như cà phê sữa hay nước ngọt có ga. Những loại thức uống này có chứa nhiều calories và sẽ tích trữ lại trong cơ thể, gây béo phì và các bệnh liên quan đến tim mạch. Do đó, Taylor Swift luôn trung thành với thói quen uống nước đều đặn hằng ngày. Hành động này giúp làn da của cô trở nên mịn màng hơn, đồng thời nước lọc còn có khả năng giúp thanh lọc cơ thể, đào thải những độc tố ra ngoài thông qua đường tiết niệu.

Không sử dụng các sản phẩm làm hại tóc

View this post on Instagram

Tonight in Paris!!! Thank you to everyone who flew from all over the world to be at the City of Lover Concert! 💗💗💗 📷: @hogieaaa__

A post shared by Taylor Swift (@taylorswift) on

Taylor Swift là người thích trải nghiệm sự mới lạ nhưng lại hoàn toàn không muốn đưa quá nhiều hoá chất lên mái tóc của mình. Khi phải biểu diễn, cô lựa chọn sử dụng máy uốn lọn to để giúp cho mái tóc bồng bềnh, đặc biệt Taylor Swift rất ít khi sử dụng gel xịt tóc để tránh hư tổn. Kiểu thắt bím lệch qua một bên cũng thường xuyên được cô nàng ứng dụng trong những hoạt động thường ngày vì tính chất thoải mái cũng như hạn chế việc dùng quá nhiều hoá chất và nhiệt độ cao lên mái tóc của mình.

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Trúc

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more