Sao và fashionista quốc tế “đọ sắc” tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân – Hè 2020

Đăng ngày:

Paris một lần nữa được thắp sáng bằng những ánh đèn từ các đêm diễn hoành tráng và hàng loạt bộ cánh tuyệt đẹp xuyên suốt tuần lễ thời trang. Cuộc hội ngộ của những ngôi sao Á, Âu càng làm đường phố nơi đây trở lên náo nhiệt, lung linh hơn.

Tuần lễ thời trang Paris Xuân – Hè 2020 (PFW) đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên của Róse (BLACKPINK) tại sự kiện. Bên cạnh đó, Jennie Kim cũng sẽ dự show Chanel đầu tiên sau khi trở thành Đại sứ thương hiệu. Ngoài 4 thành viên của BLACKPINK, hàng ghế đầu của PFW cũng có sự góp mặt của nhiều ngôi sao châu Á đình đám khác.

Jennie Kim

Sau màn xuất hiện ấn tượng của 3 thành viên cùng nhóm, người hâm mộ không khỏi mong chờ những hình ảnh của Jennie tại Tuần lễ thời trang Paris. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên cô tham dự show diễn dưới vai trò đại sứ thương hiệu Chanel. Jennie xuất hiện tại hàng ghế đầu bên cạnh nữ ca sĩ Cardi B và Anna Wintour trong thiết kế thuộc BST Resort 2020 của thương hiệu.

Jennie tại show Chanel tuần lễ thời trang Paris xuân hè 2020

(Ảnh: BLACKPINK UPDATE)

ROSÉ

Tuần lễ thời trang Paris Xuân – Hè 2020 đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên của Rose tại sự kiện thời trang danh giá. Hashtag #ROSÉxSaintLaurent nhanh chóng trở thành từ khóa trending toàn cầu trên Twitter. Cô xuất hiện trong thiết kế blazer độn vai được làm từ chất liệu da bóng.

Rose tại show YSL Tuần lễ thời trang Paris Xuân - Hè 2020

(Ảnh: BLACKPINK UPDATE)

LISA

Màn xuất hiện của Lisa tại show Celine đã tạo nên kỷ lục tìm kiếm mới trên mạng xã hội toàn cầu. Ngay sau khi sự kiện diễn ra, từ khoá #LALISAxCeline đã đạt top 1 tìm kiếm tại 25 quốc gia. Truyền thông quốc tế liên tục đưa tin về màn xuất hiện của “búp bê Thái” và dành cho cô những lời khen có cánh. Nữ idol mặc một chiếc áo cổ lọ trắng đơn giản và chân váy được đính đá cubic zirconia. Cộng với thần thái ngút ngàn, cô được ví như “nữ thần Celine” trên nhiều trang thông tin sau sự kiện vừa qua.

Lisa tham dự show celine trong tuần lễ thời trang xuân hè 2020 paris

(Ảnh: Allkpop)

ANGELABABY

Angelababy được cộng đồng mạng tôn xưng “nữ thần” khi xuất hiện tại sự kiện với vóc dáng mảnh mai và làn da trắng không tì vết. Đại sứ thương hiệu Dior khu vực Trung Quốc diện mẫu đầm trắng họa tiết hồng phối ren tinh tế cùng chiếc túi Dior Book tote mini.

Angela Baby tham dự show Dior tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân - Hè 2020

(Ảnh: Getty Images)

SUZY

Nữ diễn viên xuất hiện trong show Dior Xuân – Hè 2020 trong thiết kế trong BST Resort 2020 của thương hiệu. Cô để tóc dài đơn giản, nhuộm màu nâu đỏ đồng điệu với trang phục. Bên cạnh đó, nữ diễn viên chọn cách phối cùng nhiều phụ kiện nhỏ, kết hợp túi xách Dior xanh ngọc. Suzy được cư dân mạng khen ngợi hết lời với vẻ đẹp nữ tính.

Suzy tham dự show Dior tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân - Hè 2020

(Ảnh: Getty Images)

Địch lệ nhiệt ba

Mỹ nhân Tân Cương xuất hiện xinh đẹp tại buổi ra mắt BST Louis Vuitton Xuân – Hè 2020 trong. Cô “chiếm trọn” spotlight dưới ánh đèn flash với chiếc váy hoạ tiết tinh xảo có hoạ tiết nổi màu vàng nhũ. Nữ diễn viên chọn chiếc túi xách có phần khoá vàng trùng với tông màu chủ đạo của trang phục và boots cổ cao cá tính.

Địch Lệ Nhiệt Ba tại show Louis Vuitton tuần lễ thời trang Paris Xuân - Hè 2020

(Ảnh: Louis Vuitton)

Châu Bùi

Xuất hiện tại những show diễn của các nhà mốt đình đám như Hermès, Chanel, Louis Vuitton, Châu Bùi liên tục lọt vào ống kính của báo giới quốc tế. Tại show Hermès, cô xuất hiện trong chiếc váy xanh dài ấn tượng có họa tiết động vật và cổ áo da beo. Vẻ đẹp hoang dã được hoàn thiện cùng màu mắt khói sắc sảo.

Châu Bùi xuất hiện tại show Hermes tuần lễ thời trang paris xuân - hè 2020

(Ảnh: @chaubui_/Instagram)

Châu Bùi tại show Chanel Xuân - Hè 2020 tại tuần lễ thời trang paris

Châu Bùi biến hóa phong cách từ đơn giản, thanh lịch khi dự show Chanel… (Ảnh: IMAXtree)

Châu Bùi tại show Louis Vuitton Xuân - Hè 2020 tại tuần lễ thời trang paris

…đến cá tính, thời thượng khi dự show Louis Vuitton. (Ảnh: @chaubui_/Instagram)

Khánh Linh THE FACE

“Cô em trendy” là khách mời của hai thương hiệu danh tiếng Elie Saab và Louis Vuitton tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân – Hè 2020. Gương mặt xinh đẹp và gu thời trang cá tính đã giúp cô lọt ngay vào “tầm ngắm” của giới truyền thông quốc tế. Cô chọn trang phục có điểm nhấn là dải vải đỏ rực của NTK Phương My trong lần xuất hiện tại show Elie Saab.

Nguyễn Đặng Khánh Linh xuất hiện tại show Elie Saab tuần lễ thời trang paris xuân hè 2020

(Ảnh: @klinhnd/Instagram)

DARA

Dara liên tục xuất hiện tại buổi ra mắt BST của nhiều thương hiệu tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân – Hè 2020. “Mỹ nhân không tuổi” xuất hiện nổi bật cùng màu tóc vàng xuyên suốt sự kiện. Tại show Balmain, cô “ghi điểm” khi diện đầm ngắn độn vai cùng chiếc túi nạm đinh cá tính và giày cao gót.

Dara tại show Balmain

(Ảnh: @jaylim1/Instagram)

ÂU DƯƠNG NA NA

Nữ diễn viên đa tài với 2,7 triệu người theo dõi trên Instagram xuất hiện xinh đẹp trong buổi ra mắt BST Saint Laurent Xuân – Hè 2020. Cô chọn trang phục tối giản, phụ kiện là vòng cổ dạng xích tạo điểm nhấn cá tính.

Âu Dương Nana tại show Saint Laurent tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân - Hè 2020

(Ảnh: Sohu)

IRENE KIM

Irene Kim gây ấn tượng với bản phối phá cách tại buổi ra mắt BST Balmain Xuân – Hè 2020. Fashionista diện áo khoác đính sequin và chân váy tua rua. Để tăng thêm phần cá tính, cô điểm xuyết cho trang phục bằng những chi tiết màu hồng tím từ túi xách, ốp điện thoại và cả móng tay.

Irene Kim tại show Balmain

(Ảnh: @jaylim1/Instagram)

YOYO CAO

Tham dự show của Saint Laurent, Yoyo Cao chọn trang phục với màu đỏ, vàng chủ đạo và quần da đen. Chiếc áo khoác bằng nhung bắt mắt với họa tiết lấp lánh và đường chỉ vàng trang trí. Fashionista đến từ Singapore khéo léo chọn áo họa tiết da beo nhũ vàng và hoa tai bản lớn đồng điệu.

Yoyo Cao tại show Saint Laurent tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân - Hè 2020

(Ảnh: @yoyokulala/Instagram)

kate moss

Siêu mẫu Kate Moss diện áo blazer và quần da tại show Saint Laurent. Chất liệu này đang trở thành xu hướng được nhiều ngôi sao lăng xê trong chuỗi tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2020.

Kate Moss tham dự show Saint Laurent tại tuần lễ thời trang Paris xuân - hè 2020

(Ảnh: Getty Images)

camila cabello

Nữ ca sĩ trẻ được nhiều người yêu thích xuất hiện nổi bật trong chiếc đầm đỏ khoét ngực và túi xách tông xanh nổi bật tại show Valentino Xuân – Hè 2020.Camila Cabello tại show Valentino Xuân - Hè 2020 - tuần lễ thời trang Paris

(Ảnh: celebfirst)

Cardi B

Cardi B “phủ sóng” mạng xã hội với những trang phục độc đáo khi tham dự các sự kiện tại Tuần lễ thời trang Paris. Tại buổi ra mắt BST Chanel Xuân – Hè, nữ rapper diện một thiết kế thuộc bộ sưu tập Thu – Đông 2019 của nhà mốt Pháp.

Cardi B tại show Chanel Xuân - Hè 2020 - tuần lễ thời trang Paris

(Ảnh: Backgrid)

karlie kloss

Cựu thiên thần Victoria’s Secret là khách mời của nhiều thương hiệu đình đám. Tại show Christian Siriano Xuân – Hè 2020, cô diện trang phục đen cùng giày bốt cao cổ làm từ da bóng.

Karlie Kloss tham dự show Christian Siriano tại Tuần lễ thời trang Paris xuân hè 2020

(Ảnh: Getty Images)

Maisie Williams

Arya Stark của series Game of Throne tay trong tay cùng bạn trai Reuben Selby tại buổi ra mắt BST Xuân – Hè 2020 của thương hiệu Givenchy. Nữ diễn viên xuất hiện cá tính với giày da đen đế xuồng, kết hợp đầm jean wash tay phồng và giày platform.

Maisie Williams tham dự show Givenchy tuần lễ thời trang Paris xuân hè 2020

(Ảnh: Gotceleb)

Caroline de Maigret

Caroline de Maigret xuất hiện trên hàng ghế đầu trong show Chanel Xuân – Hè 2020 tại Tuần lễ thời trang Paris. Người mẫu Pháp chọn bộ trang phục với hai tông màu trắng đen chủ đạo trên nền chất liệu bóng.

Caroline de Maigret tại show Chanel Xuân - Hè 2020 Tuần lễ thời trang Paris

(Ảnh: Getty Images)

Chiara Ferragni

Fashionista người Ý Chiara Ferragni là khách mời của nhiều thương hiệu tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân – Hè 2020. Tại sự kiện ra mắt BST Dior, cô nổi bật giữa dàn khách mời trong chiếc váy tay bồng thêu họa tiết tinh xảo. Bên cạnh đó, cô khéo léo chọn chiếc vòng tay vàng đồng điệu với màu sắc trang phục. Vốn là một fashionista dám thử nghiệm, hoa tai bất đối xứng được cô sử dụng để tạo điểm nhấn thú vị.

Chiara Ferragni tại show Dior ss2020 tại tuần lễ thời trang paris

(Ảnh: Getty Images)

jeanne damas

Fashionista nằm trong danh sách Forbes 30 được nhiều người biết đến với phong cách thời trang thanh lịch. Sau gần 1 tháng tham dự 3 tuần lễ thời trang tại New York, London, Milan, cuối cùng cô cũng đã trở về “quê nhà” Paris. Trong show Dior, cô chọn một chiếc áo đỏ tay bồng nổi bật và quần suôn ống rộng đơn giản.

Jeanne Damas tham dự show Dior Xuân - Hè 2020 tại tuần lễ thời trang Paris

(Ảnh: Getty Images)

Nhóm thực hiện

Bài viết: Ngọc Chuyên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more