Trắc nghiệm hình ảnh: Khám phá khả năng đặc biệt qua nút thắt Celtic

Đăng ngày:

Khả năng tiềm tàng của bạn có thể phần nào được khám phá qua bài trắc nghiệm hình ảnh dưới đây. Hãy chọn cho mình một nút thắt khiến bạn hài lòng nhất và cùng chờ xem năng lực cũng như các biện pháp chăm sóc sức khỏe dành cho mình là gì nhé!

Các nút thắt Celtic (Celtic Knots – “nút thắt vô tận”, “nút thắt thần bí”), còn được gọi là Icovellavna. Đây là một loại nút thắt và biểu diễn đồ họa cách điệu, sử dụng cho mục đích trang trí và mang ý nghĩa tâm linh từ thời cổ đại. Điều thú vị là cách thức sáng tạo của các nút thắt thật vô hạn, điều này thể hiện rõ nét trong các kiến trúc Roman và Byzantine, hình minh họa của sách, trang trí nghệ thuật trong nhà thờ Thiên chúa giáo Coptic, nghệ thuật Celtic, nghệ thuật Hồi giáo… Một nút thắt Celtic cũng có thể được xem như một biểu tượng tâm linh. Thế nên, các biểu tượng này thường được dùng để làm bài trắc nghiệm hình ảnh.

Biểu tượng Celtic là một dạng biểu trưng cho ma thuật cổ xưa, gắn liền với nguyên tố không khí. Nút thắt đại diện cho sự liên tục, thể hiện dòng năng lượng vô tận. Vì hình thức đặc biệt ấy, chúng ta không thể tìm ra điểm bắt đầu cũng như kết thúc trong một nút thắt Celtic, chúng đại diện cho kiến thức về ma thuật tối thượng: Quá khứ, Hiện tại và Tương lai. Biểu tượng các nút thắt Celtic cũng có thể được xem như Mạn-đà-la phiên bản Ấn Độ giáo, Phật giáo.

Các nút thắt Celtic có thể tạo ra “con dấu” quyền lực, thứ cho phép chúng ta sử dụng sức mạnh bên trong bản thân mình. Bí quyết để tạo ra các biểu tượng Celtic có tính thẫm mỹ cao chính là trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo. Tất nhiên, bạn có thể “vay mượn” những mẫu có sẵn và kết hợp chúng trong bản nháp của bạn.

Nào, giờ thì hãy thanh lọc tâm trí của bạn và nhìn vào 6 biểu tượng sau đây vài chọn xem đâu là nút thắt khiến bạn bị thu hút nhất để tìm câu trả lời cho bài trắc nghiệm hình ảnh này nhé!

trắc nghiệm hình ảnh nút thắt celtic

1. Cây cuộc sống

cô gái vào rừng

Bạn có một khả năng tiềm tàng bên trong. Rốc rễ của bạn ăn sâu vào Trái đất và bạn là kiểu người muốn xây dựng nền tảng vững chắc cho cuộc sống. Việc không ngừng học hỏi để xây dựng kiến thức vững vàng sẽ mang đến nhiều tác động tích cực cho bạn. Càng thu hút năng lượng từ Trái đất, bạn càng cảm thấy hài lòng và hứng khởi với thế giới xung quanh.

Hãy chăm sóc tốt cột sống và phần eo của bạn cũng như đừng quên kết nối với thiên nhiên. Cuối cùng, hãy luôn ghi nhớ câu nói “Trên sao, dưới vậy” để thuận lợi trong cuộc sống nhé!

2. Ngọn lửa bên trong

cô gái dưới ánh nắng

Bạn đã chọn nút thắt đại diện cho Lửa và Phượng hoàng, loài chim lửa thiêng liêng. Bạn là một người rất tham vọng, tràn đầy năng lượng và đam mê. Ngọn lửa trong bạn cháy sáng một cách rực rỡ, tuy nhiên, đừng đổ thêm dầu vào lửa một cách hấp tấp, bởi ngọn lửa ấy sẽ nhanh chóng lụi tàn. Thay vào đó, hãy tiếp nhiên liệu dần dần và bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời cho cuộc sống của mình.

Càng thể hiện niềm đam mê và sáng tạo của mình, bạn sẽ càng cảm thấy trọn vẹn hơn trong cuộc sống đấy!

3. Rồng vĩ đại

cô gái bên hồ

“Linh hồn” của Trái đất thể hiện tiếng nói rõ ràng của mình thông qua những ký hiệu Celtic. Hãy hợp nhất với thiên nhiên và vũ trụ, cả trong lẫn ngoài. Từ đó, sức mạnh bạn nắm giữ là vô cùng lớn và nó có thể mang lại niềm vui tuyệt vời cho cuộc sống của bạn và người khác. Khi nhận ra bạn thật sự sở hữu sức mạnh bên trong, một cách tự nhiên, bạn sẽ cảm thấy mình sẵn sàng để thay đổi những điều bản thân không thích. Biểu tượng rồng vĩ đại nói về sự kết nối với thiên nhiên và môi trường tự nhiên của chúng ta. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để hòa mình với thiên nhiên, điều này sẽ giúp bạn trau dồi sức mạnh nội lực một cách mạnh mẽ hơn.

4. Ngôi sao năm góc

trắc nghiệm bản thân thể hiện cô gái ấm áp

Nếu bạn chọn biểu tượng Celtic này, thực tế, bạn đã chọn biểu tượng tuyệt vời của đặc tính bảo vệ và sức mạnh cá nhân – Lầu năm góc. Đã đến lúc bạn cần cân bằng lại cuộc sống của mình, cả tinh thần và thể chất cần phải trở nên hợp nhất. Bạn sẽ cảm nhận được lợi ích của những hình thức thực hành các hành động bảo vệ bản thân và người khác. Mọi hành động đều sẽ giúp bạn nhận ra tiềm năng thực sự của mình như một người sở hữu nhiều “phép lạ” trong cuộc sống.

Dấu hiệu của bạn giống như một ngôi sao trên thiên hà, thể hiện khía cạnh tươi sáng và ấm áp nhất từ trái tim. Trắc nghiệm hình ảnh này cho thấy, về thể chất, giải độc gan có lẽ là một liệu pháp có ích cho bạn.

5. Nút thắt mèo

trắc nghiệm hình ảnh cô gái nhảy múa

 

Nếu bạn chọn biểu tượng Celtic này, bạn là người làm việc có xu hướng nhạy bén, nhanh nhẹn. Bạn là người linh hoạt nhưng đồng thời cũng không muốn bị làm phiền bởi những tác động bên ngoài. Bạn có khả năng tuyệt vời để nhận biết hướng đi của mình, mặc dù không thể nhìn thấy đích xác đó là gì. Như một loài mèo, bạn thích cảm giác được bảo vệ và chăm sóc.

Bước đi nhẹ nhàng nhưng hiên ngang của bạn trên mặt đất, càng biết nhiều về bản thân, bạn sẽ càng hiểu rõ hơn về thế giới muôn màu.

6. Hoa Mặt Trời thần thánh

trắc nghiệm bàn thân thể hiện cô gái năng động

Trái tim của bạn là một quyển sách mở, nơi có thể tiếp nhận và ngược lại lan tỏa nội tâm. Bạn tỏa ra một năng lượng ấm áp và thân thiện. Bạn luôn quan tâm đến người khác tìm cách giúp đỡ tất cả mọi người. Trong bạn có một dạng phép màu kỳ lạ và bạn cũng không cần phải cố gắng thúc đầy nó. Cảm giác thư thái chính là chìa khóa cho thành công của bạn. Theo mặt trời, bạn sẽ không bao giờ lạc đường. “Đi về phía mặt trời, bóng tối sẽ bị bỏ lại phía sau”.

Chăm sóc tốt đầu gối là cách giữ cho cơ thể của bạn mạnh mẽ. Điều tiết hơi thở là điều cần thiết để bạn cảm thấy thư giãn và cân bằng.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Diễm Ái

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Themindsjournal

Ảnh: Unplash/Pexels

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more