Ngắm nhìn nhan sắc của Baifern Pimchanok qua từng thời kỳ

Đăng ngày:

Nhân ngày sinh nhật của Baifern, hãy cùng ELLE khám phá phong cách làm tóc và trang điểm của cô qua từng bộ phim.

Nếu đã là fan hâm mộ của những bộ phim truyền hình Thái Lan thì chắc chắn bạn sẽ không thể quên được nhan sắc quyến rũ của cô nàng Baifern Pimchanok. Trong suốt giai đoạn sự nghiệp của mình, phong cách làm đẹp của Baifern cũng là một trong những điểm thu hút khán giả. Hãy cùng ELLE nhìn lại hành trình sắc đẹp của cô nàng qua từng vai diễn đình đám trong thời gian vừa qua.

Nàng công chúa Cát – 2019

Khi vừa xuất hiện trong đoạn trailer, Baifern xuất hiện với hình tượng trong sáng và vô cùng đáng yêu. Trong bộ phim này cô vào vai Kodnipa – một người giúp việc vì tiền mà có thể làm tất cả. Vào vai một cô gái nghèo nên Baifern đã lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên, trong suốt nhưng lại không kém phần cuốn hút. Mái tóc được cô thường xuyên búi cao hoặc uốn xoăn gợn sóng để tăng thêm phần quyến rũ cho nhân vật này.

Chiếc lá cuốn bay – 2019

Baifern Pimchanok trong bộ phim chiếc lá cuốn bay

Hình ảnh đầy quyến rũ của cô nàng Baifern Pimchanok. Ảnh: Phim Chiếc lá cuốn bay (2019)

Trong bộ phim này, Baifern vào vai Nira – một người chuyển giới với đầy thù hận và luôn nung nấu nhiều ý định trả thù những người đã làm tổn thương mình và mẹ. Với sức nặng của vai diễn này, cô chia sẻ đã từng bị stress nặng và phải nhờ bác sĩ điều trị tâm lý trong một thời gian. Vì tính cách nhân vật này luôn phải lạnh lùng và bí ẩn nên phong cách trang điểm của cô nàng có phần hơi “dữ” nhưng lại không kém phần lôi cuốn. Mái tóc đen, duỗi thẳng được kết hợp với dáng lông mày đậm hơn bình thường, màu má của cô nàng cũng được làm nổi bật với nhiều màu sắc mới lạ. Tất cả tạo nên một sắc đẹp gợi cảm và vô cùng thu hút cho Baifern Pimchanok.

Secrect Garden – 2019

View this post on Instagram

เจอกัน!!!! คืนนี้นะคะ Secret Garden เวอร์ชั่นไทย อลเวงรักสลับร่าง #SecretGardenTH #secretgarden_thailand #อลเวงรักสลับร่าง #haloproductions #baifernbah #ananda_everinghan

A post shared by baifernbah (@baifernbah) on

Nếu bạn là fan hâm mộ của bộ phim Secrect Garden trên màn ảnh Hàn Quốc vào những năm 2010 thì nhất định đừng bỏ qua phiên bản remake này. Tuy rằng trước khi bộ phim được công chiếu, nhiều nhận xét cho rằng Baifern quá nữ tính so với vai diễn mạnh mẽ của Ha Ji Won trong phiên bản gốc. Vậy nhưng khi được trình chiếu, cô đã không làm cho người hâm mộ phải thất vọng với Veena – vai nữ chính với nhiều pha hành động đẹp mắt và tinh tế. Với tạo hình cá tính, sắc sảo kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ khiến cho cô nàng trở nên vô cùng thu hút và xinh đẹp trên màn ảnh. 

Friend Zone – 2019

Những người hâm mộ của cô nàng Baifern chắc chắn không thể nào quên được hình ảnh cô nữ sinh trong sáng trong bộ phim với đề tài “tình yêu gà bông” được khởi chiếu vào tháng 3 năm 2019. Vào vai Gink – cô nàng học sinh với tính cách ngây thơ và đáng yêu nên lối trang điểm của Baifern cũng nhẹ nhàng và thanh khiết hơn bao giờ hết. Hầu như trong phim cô chỉ sử dụng phấn tạo khối và bắt sáng nhẹ nhàng, kết hợp với màu son nude và một chút kẻ lông mày. Tuy rằng không quá cầu kì trong cách trang điểm nhưng với nét đẹp mong manh và dịu dàng của mình, Baifern đã vô cùng toả sáng trong vai diễn lần này. 

Ngọn lửa đam mê – 2017

Baifern Pimchanok trong bộ phim Ngọn lửa đam mê

Baifern với vai diễn “gái bán hoa” trong bộ phim Ngọn lửa đam mê. Ảnh: Todaylinetv

Đây là một trong những bộ phim đã làm mưa làm gió trên các phương tiện truyền thông trong những tháng cuối năm 2017. Vào vai một cô gái làng chơi – Kamkaew đã thu hút được nhiều sự chú ý bởi phong cách thời trang cũng như trang điểm đầy gợi cảm của cô nàng. Những bộ váy với nhiều đường cắt táo bạo, kết hợp cùng mái tóc xoăn bồng bềnh giúp tôn lên vóc dáng cân đối của “thiên thần Thái Lan”. Đồng thời, những màu sắc trang điểm trên khuôn mặt cũng được Baifern ứng dụng một cách vô cùng tinh tế và hiện đại. Vai diễn “gái làng chơi” đã giúp cô để lại nhiều ấn tượng trong mắt người hâm mộ không chỉ về tài năng diễn xuất mà còn cả nhan sắc “đỉnh cao” của mình.

Mối tình đầu – 2010

Baifern Pimchanok trong phim Mối tình đầu

Tại hình đầy trong sáng và đáng yêu của cô nàng Baifern năm 18 tuổi. Ảnh: Phim A little thing called love.

Đã nói về Baifern Pimchanok, không thể không nhắc đến bộ phim điện ảnh đã đưa tên tuổi cô nàng đến gần hơn với khán giả trên nhiều quốc gia. Với tạo hình học sinh lớp 10 – vai diễn Nam đã không thể làm khó được cô nàng. Lúc này, Baifern gần tròn 18 tuổi. Với nét đẹp dịu dàng, ngây thơ cùng với khả năng diễn xuất đáng yêu và tự nhiên đã giúp cô nàng trở thành “nàng thơ” trong mắt nhiều đạo diễn trong thời điểm đó. Bộ phim này cũng giúp Baifern có được nhiều giải thưởng lớn như: nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích, nữ diễn viên tốt nhất…(2010). Dù đã trải qua rất nhiều năm, Nam – vai diễn học sinh do cô nàng thủ vai vẫn để lại nhiều ký ức đẹp cho nhiều người hâm mộ phim truyền hình Thái Lan.

Dù chính thức bước sang tuổi 27, nhan sắc của cô nàng Baifern Pimchanok vẫn luôn là đề tài được nhiều người quan tâm và không hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Hãy cùng ELLE chờ đón sự xuất hiện mới của cô bạn tài năng xứ chùa Vàng trong nhiều dự án điện ảnh trong thời gian sắp tới nhé!

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Trúc

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more