Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019

Đăng ngày:

Hãy cùng ELLE Việt Nam điểm qua các diễn biến chính của cung hoàng đạo của bạn tháng này.

Mời bạn cùng ELLE Việt Nam xem bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 10/2019 này có gì?

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Cung hoàng đạo Dương Cưu có thể bắt đầu tháng 10 với những suy tư và cảm xúc lẫn lộn. Nhiều cơ hội nghề nghiệp sẽ ùa tới nhưng cạnh đó là những thách thức không hề nhỏ. Mặt tình cảm cũng chịu ảnh hưởng từ sự biến động này. Lúc này, đối thoại và sẻ chia là rất quan trọng. Người tiền bối thông thái có thể giúp bạn khám phá tiềm năng mới mẻ trong mình.

Kim ngưu (20/4 – 20/5)

Khó nói rằng tháng 10 sẽ dễ chịu với Kim Ngưu, nhưng đây chắc chắn là cơ hội tốt để bạn đánh giá lại bản thân. Áp lực công việc có thể khiến bạn trở nên nóng nảy, dẫn đến xung đột với đồng nghiệp, đặc biệt là từ giữa tháng. Kim Ngưu nên sắp xếp thời gian thư giãn và gặp gỡ bạn bè để cân bằng cảm xúc.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tháng 10 sẽ bắt đầu với những thay đổi rất tinh tế trong sự nghiệp và đời sống xã hội của bạn. Dù chưa đạt được thành tựu nào vang dội, bạn có thể tạo tiền đề tốt cho những bước tiến trong tháng tới. Từ giữa tháng, có dấu hiệu rõ ràng của việc tái ngộ “người cũ”. Đây là cơ hội để bạn lắng nghe tiếng lòng, trung thực với cảm xúc của mình.

Cự Giải (22/6 – 20/7)

Cung hoàng đạo Cự Giải vốn sẵn hướng nội và dễ đắm chìm vào thế giới cảm xúc riêng, đặc tính này sẽ càng rõ rệt hơn trong tháng 10. Nếu bạn làm việc trong ngành sáng tạo, tháng này có nhiều triển vọng thăng tiến. Các mối quan hệ nói chung đều diễn biến tích cực. Tuy nhiên sự khép mình bất chợt của bạn có thể sẽ khiến một số người thân thương lo lắng.

Sư Tử (21/7 – 22/8)

Công việc của cung hoàng đạo Sư Tử sẽ rất trôi chảy vào đầu tháng nhưng bạn không nên ngủ quên trên chiến thắng. Năng lượng sáng tạo dồi dào giúp bạn bứt phá trong sự nghiệp, tuy nhiên một vài người thân thương có thể cảm thấy Sư Tử đang trở nên xa cách. Bên cạnh đó, có những “cám dỗ” xa hoa sẽ khiến bạn dễ chi tiêu quá đà vào cuối tháng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ tìm thấy bình yên trong những ngày đầu tháng 10. Thời gian này không kéo dài lâu, vì vậy nếu có dự định học thêm kiến thức nào mới hoặc đầu tư tài chính, bạn nên bắt đầu ngay. Từ giữa tháng, đôi lúc có thể bạn sẽ thấy cô đơn giữa đám đông và quá tải cảm xúc mà không rõ lý do. Mở lòng chia sẻ cùng những người thân thiết là liệu pháp hữu ích cho bạn.

cung hoàng đạo 1

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chúc mừng sinh nhật cung hoàng đạo Thiên Bình! Bạn đã đi qua gần một năm với nhiều thử thách trong cả sự nghiệp và tình cảm. Tháng 10 có lẽ là điểm giao quan trọng để bạn bước sang chương mới của cuốn sách. Một số mâu thuẫn trước đây sẽ được hóa giải ngay từ tuần đầu tháng này. Tình hình công việc sẽ tươi sáng dần lên từ giữa tháng. Bạn thậm chí có thể nhận được vận may thăng tiến.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng 10 không phải là giai đoạn cực kỳ tuyệt vời với Bọ Cạp nhưng bạn sẽ có nhiều trải nghiệm khó quên. Có nhiều lời mời tiệc tùng và gặp gỡ sẽ đến ngay từ tuần đầu tháng. Tuy nhiên bạn vẫn cần tập trung vào công việc để đối phó với những thách thức bất ngờ. Tình hình tài chính đặc biệt xán lạn, ngoài ra còn có dấu hiệu của những món quà quý.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tươi vui sẽ tìm thấy tiếng cười ngay khi tháng 10 bắt đầu. Có thể nói đây là giai đoạn của tình bạn, sự kết giao và sẻ chia. Bạn sẽ nhiều lần trở thành người đứng giữa thiết lập hòa bình trong nhóm. Tuy nhiên chính sự quảng giao rộn rã này sẽ là nguyên nhân khiến bạn thiếu hụt tài chính. Nhân Mã nên “lượng sức mình” trong các cuộc hẹn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có lẽ cung hoàng đạo Ma Kết chính là cung Hoàng Đạo may mắn nhất của tháng 10. Những sóng gió thị phi nếu có cũng đã đến hồi kết. Bạn có thể tái thiết lập vài mối quan hệ từng đổ vỡ và được khuyến khích mở lòng hơn với mọi người. Tình hình công việc cũng tiến triển tốt với những sáng kiến hữu ích và sự hỗ trợ chân thành từ đồng nghiệp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể khiến tháng 10 của mình thêm khó khăn với những hồ nghi thiếu căn cứ. Dường như bạn đang bất an với mối quan hệ tình cảm và mất đi lý tính mạnh mẽ vốn có? Công việc sẽ giãn dần vào cuối tháng, bạn nên nhân cơ hội này tự thưởng cho mình một chuyến đi xa, tách rời bộn bề thường nhật để suy nghĩ sáng suốt hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tháng 10 diễn ra khá êm ả với Song Ngư. Phần khó khăn nhất trong sự nghiệp của năm nay đã tạm khép lại. Giờ đây, bạn đã có thời gian để chăm sóc chu đáo hơn cho sức khỏe, tinh thần lẫn thể chất của mình. Bên cạnh đó, Song Ngư cùng nên sắp xếp một kỳ nghỉ lãng mạn bên người ấy hoặc gia đình để nạp thêm năng lượng.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more