[Điểm tin sao] Nhóm nhạc BTS và BLACKPINK có thành viên góp mặt trong danh sách “Business of Fashion 500”

Đăng ngày:

Thành viên Jimin của nhóm nhạc BTS và Jisoo của BLACKPINK là 2 ngôi sao Hàn Quốc duy nhất xuất hiện trong danh sách Business of Fashion 500. Trong khi đó, “họa mi nước Mỹ” cũng thông báo khởi động tour lưu diễn Giáng sinh còn Hoàng tử Harry vừa tiếp quản Instagram của National Geographic.

Thành viên nhóm nhạc BTS và BLACKPINK có mặt trong danh sách “BUSINESS OF FASHION 500” (BOF)

Jimin của nhóm nhạc BTS và Jisoo của BLACKPINK

Jisoo của BLACKPINK và Jimin của nhóm nhạc BTS

Jisoo của BLACKPINK và Jimin của nhóm nhạc BTS đã trở thành 2 ngôi sao Hàn Quốc duy nhất trên cương vị là ca sĩ góp mặt trong danh sách 500 người có có ảnh hưởng đến nền công nghiệp thời trang 2019. Mỗi ứng viên đều được lựa chọn bởi các biên tập viên của tờ The Business of Fashion. Năm nay, Hàn Quốc chỉ có 6 nhân vật nằm trong danh sách.

Jimin nhóm nhạc bts

Jimin của nhóm nhạc BTS có phong cách thời trang sành điệu, cá tính.

Ngoài giọng hát trời phú và khả năng trình diễn cuốn hút, hai thành viên của nhóm nhạc BTS và BLACKPINK còn góp mặt trong nhũng show thời trang lớn như London Fashion Week, diện thiết kế của những thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Dior, Louis Vuitton và Puma.

jisoo blackpink và jimin nhóm nhạc BTS lọt danh sách BOF 500

Ảnh: businessoffashion

diva Mariah Carey công bố chuyến lưu diễn nhân dịp Giáng sinh

Mariah Carey diện váy đỏ

Ảnh: WireImage

Nữ hoàng của Giáng sinh đã trở lại “ngai vàng màu đỏ” của mình. Mariah Carey vừa công bố chuyến lưu diễn ngắn hạn tại 5 thành phố nhằm kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt công chúng album Giáng sinh huyền thoại Merry Christmas. Album bao gồm một trong những bài hát được phát nhiều nhất vào dịp lễ giáng sinh All I Want for Christmas Is You, đánh dấu một thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của diva.

Chuyến lưu diễn sẽ bắt đầu vào tháng 11 năm nay với 5 buổi diễn mở đầu đã được ấn định từ đầu năm tại Caesar Palace, Las Vegas. Các thành phố Atlantic, Washington, Uncasville, Boston và New York sẽ lần lượt là những điểm dừng chân tiếp theo của nữ ca sĩ và ban nhạc từ ngày 7 đến 5/12.

Ca sĩ Jennifer Lopez chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong bữa tiệc đính hôn cùng Alex Rodriguez

Ngôi sao Jennifer Lopez và hôn phu

Ảnh: Instagram

Jennifer Lopez và Alex Rodriguez đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc tại buổi tiệc đính hôn trên Instagram vào cuối tuần qua.

Nữ ca sĩ Latinh bốc lửa còn hào hứng công khai thực đơn của bữa tiệc với đầy đủ các món khai vị, từ salad cho đến bữa chính thơm ngon cùng gà nướng và khoai tây nghiền. Buổi tiệc còn có sự góp mặt của các con của họ: Cặp song sinh 11 tuổi từ cuộc họp nhân trước của Jennifer Lopez với Mark Anthony, Emme và Max, cùng 2 cô công chúa đáng yêu của Alex Rodriguez với người vợ đầu, Natsha và Ella.

Giọng ca siêu sao JP và chồng con

Ảnh: ANA CARBALLOSA

Dù chưa có thông tin chính xác về ngày diễn ra lễ cưới, giọng ca On The Floor cho biết “không có gì phải vội vã cả”, “chúng tôi thực sự trân trọng hiện tại và tin rằng miễn là chúng tôi dành thời gian để hạnh phúc bên nhau thì điều đó sẽ tồn tại mãi mãi”.

Hoàng tử Harry tiếp quản tài khoản Instagram của National Geographic

Điểm tin Hoàng tử Harry và NG

Sắp tới đây Hoàng tử Harry hẳn sẽ rất bận rộn với việc chỉnh sửa màu sắc, góc chụp và chọn lựa hashtag khi tiếp quản tài khoản Instagram chính thức của National Geographic (hệ thống truyền hình, phim tài liệu sản xuất bởi Hội địa lý Quốc gia Hoa Kỳ).

Công tước xứ Sussex đã đóng góp những hình ảnh do chính tay mình chụp cây bao báp (loài cây thân gỗ có nguồn gốc từ Châu Phi tại Vườn quốc gia Liwonde phía Đông, Nam Phi.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Photo by @sussexroyal | We are pleased to announce that Prince Harry, The Duke of Sussex @sussexroyal is guest-curating our Instagram feed today! “Hi everyone! I’m so happy to have the opportunity to continue working with @NatGeo and to guest-curate this Instagram account; it’s one of my personal favourites. Today I’m in Liwonde National Park, Malawi an important stop on our official tour of southern Africa, planting trees for the Queens Commonwealth Canopy. As part of this takeover, I am inviting you to be a part of our ‘Looking Up’ social campaign. To help launch the campaign, here is a photograph I took today here in Liwonde of Baobab trees. “#LookingUp seeks to raise awareness of the vital role trees play in the Earth’s ecosystem, and is an opportunity for all of us to take a moment, to appreciate the beauty of our surroundings. So, join us today and share your own view, by looking up! Post images of the trees in your local community using the hashtag #LookingUp. I will be posting my favourite images from @NatGeo photographers here throughout the day, and over on @sussexroyal I will be sharing some of my favourite images from everything you post. I can’t wait to see what you see when you’re #LookingUp 🌲 🌳” ••• His Royal Highness is currently on an official tour to further the Queens Commonwealth Canopy, which was launched in 2015. Commonwealth countries have been invited to submit forests and national parks to be protected and preserved as well as to plant trees. The Duke has helped QCC projects in the Caribbean, U.K., New Zealand, Australia, Botswana, Malawi, and Tonga. Now, almost 50 countries are taking part and have dedicated indigenous forests for conservation and committed to planting millions of new trees to help combat climate change. The Duke’s longtime passion for trees and forests as nature’s simple solution to the environmental issues we face has been inspired by the work he has been doing on behalf of his grandmother, Her Majesty Queen Elizabeth II, for many years.

Bài viết do National Geographic (@natgeo) chia sẻ vào

Hoàng tử đã chú thích bên cạnh bức ảnh rằng mình muốn khuyến khích người dùng mạng xã hội đăng tải những hình ảnh chụp cây cối, cảnh sắc thiên nhiên của riêng họ, từ đó, nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của cây xanh trong hệ sinh thái của Trái đất. Đồng thời, Hoàng tử cũng khuyến khích mọi người trân trọng vẻ đẹp của môi trường tự nhiên.

Vị Công tước và vợ, công nương Meghan, hiện đang trong chuyến công du chính thức 10 ngày ở miền Nam châu Phi. Thông qua chuyến đi này, họ góp phần thúc đẩy các hoạt động chống săn trộm ở Malaysia, bảo vệ voi ở Botswana, đảm bảo an ninh biên giới Nam Phi và vấn đề bom mìn ở Angola.

Sao PHIM 50 SẮC THÁI ra mắt “nơi” lắng nghe tiếng lòng của phụ nữ

ngôi sao Dakota Johnson và TLE

Ảnh: Printerest

Khoảng một năm về trước, ngôi sao loạt phim 50 sắc thái – Dakota Johnson – đã công khai số điện thoại cá nhân với người hâm mộ tại lễ hội âm nhạc thường niên Global Citizen Festival. Cũng thông qua tài khoản Instagram của mình, nữ diễn viên đã khuyến khích những người phụ nữ là nạn nhân của việc bị bạo hành, lạm dụng và gây tổn thương liên lạc đến số điện thoại trên nhằm chia sẻ góc khuất của câu chuyện. Cô sẵn sàng lắng nghe tất cả tâm sự thầm kín nhất.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Women and girls in every corner of the world face extreme violence and sexual harassment on a daily basis. Over 800 women and adolescent girls die every day because they do not have access to reliable contraceptives and basic maternity services. I don’t want to speak for you. I want to listen to you. This is my phone number. Tell me your story in my voicemail, and I will listen. There is power in numbers. Together with @glblctzn I will compile your stories and get your voices heard. We must achieve a world where #sheisequal. Love, respect, and trust, Dakota

Bài viết do Dakota Johnson (@dakotajohnson) chia sẻ vào

Giờ đây, Dakota Johnson đã biến những câu chuyện thành một kênh lưu trữ gồm các tệp âm thanh được gọi là Lỗ tai trái dưới định dạng Podcast. Đôi tai này, nơi gần nhất với trái tim, sẽ luôn lắng nghe mọi lời tâm sự nhưng không bao giờ đưa ra phán xét; là không gian để nương náu và chữa lành cho những tâm hồn đã quá mỏi mệt vì bị tổn thương, bị bỏ lại và không được cảm thông.

Trong bài đăng mới nhất trên Instagram, Johnson đã công bố về chương trình này. Cô viết: “Tôi đã thỉnh cầu những cô gái, những người phụ nữ trên khắp thế giới hãy gọi cho tôi hoặc để lại những lời nhắn trong hộp thư thoại, kể lại những câu chuyện có thật về bạo lực tình dục, quấy rối và bất bình đẳng giới. Tôi muốn tạo ra một không gian nơi việc lắng nghe là cầu nối giữa sự thấu hiểu một cách chân tình với những người đã dũng cảm chia sẻ câu chuyện cho chúng ta. Hãy lắng nghe bằng cả trái tim”.

Bạn có thể truy cập vào website TheLeftEar.com để lắng nghe và được lắng nghe. Trang web này cũng cung cấp những nguồn thông tin gồm các đường dây nóng, các trung tâm chăm sóc sức khỏe tâm thần cho bất kỳ ai cần được chia sẻ về mặt tâm lý.

Nhóm thực hiện

Bài: Hương Giang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: ELLE, CNN, Allkpop, MSN

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more