Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 10/2019

Đăng ngày:

Lịch phim chiếu rạp tháng 10 đa dạng nhiều thể loại, từ tâm lý – xã hội đến tình cảm gia đình. Lên lịch rủ hội bạn thân đi xem phim thôi nào!

Tháng 10 mở màn với “phát súng” Joker và một số phim kinh dị nhân dịp Halloween, tuy nhiên, vẫn có những tựa phim hoạt hình, tình cảm, gia đình và hành động thú vị, đảm bảo thỏa mãn gu thưởng thức đa dạng của bạn.

Joker – 4/10

Joker là một nhân vật thú vị của DC. Trong số các vai phản diện của hãng truyện này, Joker là kẻ nổi tiếng nhất và được hâm mộ không kém cạnh đối trọng của hắn – Hiệp Sĩ Bóng Đêm. Bộ phim chiếu rạp lần này xoay quanh quá trình trở thành tội phạm đáng sợ nhất Gotham của Arthur Fleck – diễn viên hài đang chật vật với nghiệp diễn hài và chăm sóc người mẹ già bệnh nặng; đi sâu vào sự hình thành nên Hoàng tử Hề với gương mặt trắng dã và nụ cười rộng đến mang tai huyền thoại, đồng thời hé lộ mối quan hệ giữa Joker và nhà Wayne.

phim chiếu rạp 2

EVEREST – NGƯỜI TUYẾT BÉ NHỎ – 4/10

Khi cô gái tuổi teen Yi (Chloe Bennet – ngôi sao của Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D.) chạm trán một người tuyết (Yeti) trên mái nhà của căn hộ cô sống tại Thượng Hải, cô và hội bạn tinh nghịch gồm Jin (Tenzing Norgay Trainor) và Peng (Albert Tsai) đã đặt cho nó cái tên “Everest”. Cả hội đã cùng lên đường trên một hành trình vĩ đại, giúp sinh vật kỳ diệu trở về bên gia đình trên nóc nhà Trái đất. Nhưng việc hội 3 người bạn cần làm là phải hành động trước một bước để tránh Burnish (Eddie Izzard) – một người đàn ông giàu có đang nung nấu ý đồ bắt cóc Yeti – và nhà động vật học, giáo sư Zara (Sarah Paulson), để giúp Everest trở về nhà.

phim chiếu rạp người tuyết bé nhỏ

NHÂN DUYÊN: NGƯỜI YÊU TIỀN KIẾP – 4/10

Phim chiếu rạp Nhân Duyên: Người yêu tiền kiếp xoay quanh mối tình kéo dài nhiều kiếp giữa chàng trai si tình Trần Nhật (Trịnh Thăng Bình) và cô gái xinh đẹp, dịu dàng Quỳnh Mai (Midu). Chỉ vì không muốn quên đi tình yêu dang dở với Mai từ kiếp trước, Trần Nhật quyết tâm chống lại quy luật luân hồi chuyển kiếp, tình nguyện ở cạnh Mai như một chiếc bóng vô hình để bảo vệ cô trước sóng gió cuộc đời. Liệu sau cùng, mối duyên tiền kiếp này có vượt qua mọi trắc trở để ở cạnh bên nhau hay không?

phim chiếu rạp nhân duyên

Ngọt ngào điên dại – 4/10

Ngọt ngào điên dại là phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại hài, tình cảm, xoay quanh 2 nhân vật đang cố gắng làm lại từ đầu sau khi thất tình. Jae-hoon và Sun-Young là hai con người đau khổ vừa trải qua những tổn thương trong tình yêu. Trong khi Jae-hoon bị vị hôn thê bỏ rơi thì Sun-young lại bị chính người yêu mình phản bội. Họ cùng làm việc trong một văn phòng đầy thị phi và những cuộc gặp gỡ dần khiến họ nhận ra sự thú vị của đối phương mặc cho sự khác biệt trong quan điểm về tình yêu.

phim chiếu rạp ngọt ngào điên dại

BƯỚC NHẢY CUỒNG NHIỆT – 4/10

Barlow – một nữ vũ công luôn chật vật tìm kiếm cơ hội cho mình – và Charlie – một tay chơi piano ở các quán ăn – may mắn lọt mắt xanh của nhà biên đạo trẻ tuổi tài năng Zander cho tour biểu diễn vòng quanh thế giới Free Dance. Tưởng như cơ hội đổi đời sắp đến thì Charlie đem lòng yêu Barlow – cô vũ công mà Zander luôn giữ bên người như báu vật. Mối quan hệ của họ ngày càng căng thẳng hơn khi Zander buộc phải chọn một ngôi sao nổi tiếng thay Barlow. Liệu ba nghệ sĩ trẻ tuổi này có sẵn sàng mạo hiểm vì tình yêu hay bất chấp tất cả để giành lấy hào quang của riêng mình?

phim chiếu rạp bước nhảy cuồng nhiệt

ĐÀN ÔNG SONG TỬ – 11/10

Gemini Man là phim chiếu rạp hành động với sự tham gia của Will Smith trong vai Henry Brogan, một sát thủ ưu tú. Khi sắp “xuống tay gác kiếm”, anh lại phải đối mặt với kẻ thù tối thượng – một bản sao trẻ hơn của anh. Bản sao có tất cả các kỹ năng mà Henry đã trau dồi trong suốt cuộc đời mình và dường như có thể dự đoán mọi hành động của anh ta. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước và buộc phải đối đầu với “chính mình”.

đàn ông song tử

BIỆT ĐỘI BẤT HẢO – 11/10

Đội Điều Tra Đặc Biệt bao gồm Đội trưởng Oh Gu-tak (Kim Sang-joong), thành viên gạo cội – tay đấm Park Woong-chul (Ma Dong-seok), hai thành viên được chiêu mộ thêm là thiên tài lừa đảo Kwak No-soon (Kim A-joong) và tay cảnh sát lì lợm đang lĩnh án Ko Yoo-sung (Jang Ki-yong). Được giao nhiệm vụ bắt lại những tên tội phạm trốn thoát trên đường chuyển tù, dần dần cả đội lại phát hiện ra nhiều âm mưu khủng khiếp đang được che giấu. Vậy là, “Biệt đội bất hảo” quyết định ra tay lùng bắt tay trùm xấu xa đứng sau mọi chuyện…

biệt đội bất hảo

LỜI TỪ BIỆT – 11/10

Lời từ biệt (The Farewell) là phim chiếu rạp kể câu chuyện “cười ra nước mắt” theo đúng nghĩa đen về một đại gia đình đông đúc. Cả gia đình của Bili từ New York quay trở về Trung Quốc để tham dự một đám cưới giả – cái cớ để cho cả đại gia đình được đoàn tụ khi biết tin người bà của mình chỉ còn vài tuần để sống. Trong khi đó, bà lại là người duy nhất hoàn toàn không biết đến căn ác bệnh của mình.

phim chiếu rạp lời từ biệt

Maleficent 2: Mistress of Evil – 18/10

Thời gian trôi qua thật bình yên với Maleficent và Aurora. Tuy nhiên, xung đột giữa loài người và tiên tộc vẫn luôn hiện hữu. Cuộc hôn nhân vốn bị trì hoãn giữa Aurora và hoàng tử Phillips chính là cầu nối gắn kết vương quốc Ulstead và nước láng giềng Moors lại với nhau. Sự xuất hiện của một phe đồng minh hoàn toàn mới sẽ khiến Maleficent và Aurora bị chia cắt về hai chiến tuyến trong trận đại chiến. Trận chiến này sẽ thử thách lòng tin lẫn tình cảm của cả hai.

phim chiếu rạp 3

“DÌ” ƠI! ĐỪNG CÓ BỒ! – 18/10

Cuộc sống cơm ba bữa êm đềm của Due (Chanon Santinatornkul) bỗng bị nhân tố mang tên “bà dì” Lin (Supassara Thanachat) quấy tung lên. Nhiệm vụ của Due là phải làm “kì đà cản mũi” những gã trai muốn tán tỉnh “dì” mình. Xuyên suốt bộ phim là những tình huống khó đỡ giữa Due, Lin và các “đối thủ”. Nhiều lúc, Due còn phải vứt hết sĩ diện để phá vỡ bầu không khí lãng mạn của Lin. Dì thì xinh đẹp, xung quanh lại có quá nhiều vệ tinh, Due phải làm thế nào đây? Tại sao cậu chàng phải mất công mất sức để ngăn cản dì mình có bồ như vậy? Mời bạn ra rạp để tìm câu trả lời.

dì ơi đừng có bồ

GIA ĐÌNH ADDAMS – 25/10

Xuất hiện lần đầu trên những trang truyện tranh được đăng trên The New Yorker vào những năm 1930, Gia Đình Addams là sự châm biếm về một gia đình kiểu Mỹ bất bình thường: giàu có nhưng dị hợm, thờ ơ với những người xung quanh và ưa thích những trò đùa quái dị không giống ai. Vào thời điểm ra mắt, các thành viên kỳ quái nhà Addams bằng cá tính độc nhất vô nhị đã tạo nên cơn sốt toàn cầu, đưa phong cách thời trang gothic trở thành xu hướng. Giờ đây, một trong những biểu tượng nổi bật trong văn hóa đại chúng Mỹ sẽ chính thức tái ngộ khán giả trong phiên bản phim chiếu rạp hoạt hình cùng tên trên màn ảnh rộng.

gia đình addams

ĐIỀU ƯỚC CUỐI CỦA MẸ – 25/10

Người phụ nữ Soon-Ok (Kim Hae-Sook) sống cùng con trai Ki-Kang (Son Ho-Jun) và con gái Ki-Soon (Nam Bo-Ra) trên một hòn đảo ở tỉnh Jeolla. Ki-Kang vì muốn thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ. Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình. Người mẹ Soon-Ok khi nghe tin đã tìm mọi cách để cứu con trai mình. Từ một người không biết chữ, bà nỗ lực học cách viết một bản kiến nghị vì tin rằng đây con đường sống duy nhất của cậu con trai đang đứng trước cửa tử. Điều ước cuối của mẹ hứa hẹn sẽ là một bộ phim chiếu rạp lấy đi nước mắt khán giả trong tháng 10 này.

điều ước cuối của mẹ

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more